แชร์สนั่น! โจ๋อ้างปวดหัว บุกปล้ำทำร้ายหวังขืนใจพยาบาลสาว

แชร์สนั่น! โจ๋อ้างปวดหัว บุกปล้ำทำร้ายหวังขืนใจพยาบาลสาว

แชร์สนั่น! โจ๋อ้างปวดหัว บุกปล้ำทำร้ายหวังขืนใจพยาบาลสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ตีแผ่ พยาบาลสาวเกือบไม่รอด โจ๋อ้างปวดหัวขึ้นอนามัยมาขอยาแก้ปวด แต่ล็อกคอทำร้ายหวังขืนใจ โชคช่วยหนีเงื้อมมือมาได้หวุดหวิด

จากกรณีเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า หมออนามัยขี้ Mouth ได้มีการโพสต์ถึงเหตุการณ์ความไม่ปลอดภัยในชีวิตของเจ้าหน้าที่ประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล เพราะถูกคนร้ายเข้ามาทำร้ายร่างกายและหวังจะกระทำชำเรา โดยระบุว่า

“เหตุการณ์ซ้ำซากกับหมออนามัยที่ไม่มีใครเหลียวแล มีแต่ปิดข่าวและโทษคนที่มาออกข่าว และมักแก้ตัวอ้างว่าโรงพยาบาลมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีตลอดๆ เมื่อไหร่ข่าวแบบนี้จะหมดไปสักที เหตุเกิดกับน้องหมออนามัยที่เพิ่งทำงานไม่นาน ยังไม่ได้บรรจุราชการ เหตุเกิดในเวรนอกเวลาที่ รพ.สต.แห่งหนึ่งใน จ.บึงกาฬ โดยคนร้ายทำทีมารับบริการและได้ทำร้ายร่างกาย พยายามข่มขืน ตอนนี้น้องต้องแอดมิดและจับคนร้ายได้แล้วเป็นเยาวชนในพื้นที่"

จากกรณีดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจังหวัดบึงกาฬได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ระดับหัวหน้ากลุ่มงานคนหนึ่ง ระบุว่าเป็นเรื่องจริงและเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าเมื่อเวลา 21.30 น. ของคืนวันที่ 15 เมษายน มีชายวัยรุ่นชื่อ นายบอย (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้ามาเคาะประตูห้องเรียกเจ้าหน้าที่พยาบาลสาวประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งใน  จ.บึงกาฬ ซึ่งขณะนั้นเข้าเวรอยู่โรงพยาบาลคนเดียว เพื่อมาขอรับยาแก้ปวดศีรษะ

เมื่อพยาบาลสาวเดินจะไปเปิดห้องทำงาน คนป่วยก็แปลงร่างเป็นคนร้ายหื่น เดินปรี่เข้าชกที่หน้าท้องสาว จนทรุดตัวล้มไปกองกับพื้น จากนั้นได้ลากตัวไปเข้าห้อง เพื่อทำอนาจารลวนลาม โดยใช้มือลูบคลำอวัยวะเพศและจูบประกบปาก ทำให้พยาบาลสาวกัดเข้าทีลิ้น คนร้ายโมโหจึงชกใบหน้าหลายครั้ง จนพยายามสาวต้องแกล้งทำยินยอมเพื่อเอาตัวรอด

จากนั้นคนร้ายได้บังคับเข้าไปห้องน้ำ เพื่อต้องการให้ทำออรัลเซ็กซ์ แต่สาวเห็นอวัยวะเพศไม่แข็งจึงออกอุบายว่า มียาดีทำให้แข็งนะ นายบอยจึงบังคับให้พาเดินไปหยิบเอายา หลังจากกินยาแล้วสาวพยาบาลผู้เคราะห์จึงออกอุบายต่อว่าให้ดื่มน้ำตามไปด้วยมากๆ จึงจะเห็นผลเร็ว จังหวะนั้นพยาบาลสาวจึงออกตัววิ่งหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในอีกห้องข้างกัน พร้อมกับล็อกประตูและโทรแจ้งตำรวจ

เมื่อตำรวจมาถึงสอบถามข้อมูลเบื้องต้นจากผู้เสียหายแล้ว จึงตามไปจับกุมได้ที่บ้านพัก เบื้องต้นให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวพร้อมรถจักรยานยนต์มาที่สถานีตำรวจ เพื่อรอเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนพร้อมกันต่อหน้านักจิตวิทยา อัยการ และทนายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook