หนุ่มขับรถกลับบ้าน หายตัวลึกลับ 9 วัน ร่างทรงบอกยังไม่ตาย

หนุ่มขับรถกลับบ้าน หายตัวลึกลับ 9 วัน ร่างทรงบอกยังไม่ตาย

หนุ่มขับรถกลับบ้าน หายตัวลึกลับ 9 วัน ร่างทรงบอกยังไม่ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มชาวจังหวัดชัยภูมิขับรถกลับบ้านบอกให้แม่ทำกับข้าวรอ ก่อนหายตัวปริศนา ญาตินำร่างทรงตามหา เชื่อยังไม่ตายแต่ตกอยู่ในอันตราย

นางบัวลี ชาวบ้านท่าแก ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า จังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยญาติๆและเพื่อนบ้าน ออกตามหานายนิรันดร์ อายุ 25 ปี ลูกชายที่หายตัวไปอย่างลึกลับและมีเงื่อนงำ ซึ่งได้เดินทางมาเพื่อลงบันทึกประจำวันเพื่อแจ้งความกับ รตท.เกียรติภูมิ ภูผาลินิน พนักงานสอบสวนเวร สภต.หนองบัวโคก เพื่อขอให้ติดตามหาลูกชายที่หายตัวไปอย่างลึกลับและมีเงื่อนงำ พร้อมนำหลักฐานที่เก็บได้ในบริเวณที่จุดสัญญาณโทรศัพท์ติดต่อกันครั้งสุดท้าย มีเสื้อ และกระเป๋าสะพายสีดำ

นางบัวลี เล่าว่า เมื่อวันที่ 8 เมษายน  ที่ผ่านมา ได้ติดต่อลูกชายทางโทรศัพท์ เวลาประมาณ 17.00 น.ว่า นายนิรันดร์ แจ้งว่ากำลังออกเดินทางจากกรุงเทพฯโดยขับรถยนต์ส่วนตัวกลับมาเอง พร้อมบอกให้แม่เตรียมกับข้าวไว้รอนะ จะกลับไปทานข้าวเย็นที่บ้านด้วย จากนั้นก็ได้ติดต่อกับนางบัวลีเป็นระยะ จนครั้งล่าสุดที่ติดต่อกันเมื่อเวลา 20.37 น. ของวันเดียวกัน เพื่อแจ้งแก่นางบัวลีว่า ขณะนี้ได้เดินทางใกล้จะถึงอำเภอจัตุรัสแล้ว หลังจากนั้นสัญญาณก็หายไป ตนและญาติๆก็ได้แต่ตั้งตารอลูกชายโดยได้เตรียมกับข้าวไว้ตามที่ลูกชายได้สั่งไว้ จนเวลาล่วงเลยข้ามคืนลูกหลานแต่ละครอบครัวก็เดินทางกลับมาถึงบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ไม่ปรากฏลูกชาย พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ ก็ไม่มีสัญญาณตอบรับ

นางบัวลีกล่าวเพิ่มเติมว่า ชาวบ้านและญาติๆได้นำร่างทรงไปติดตามหาที่บริเวณทางแยกบ้านหนองสะแก ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จุดที่สัญญาณโทรศัพท์ขาดหาย จากการค้นหาตลอดทั้งวัน ได้พบกระเป๋าสะพายสีดำ พร้อมเสื้อยืดคอกลม ที่บริเวณจุดสัญญาณขาดหาย จึงได้นำมาให้นางบัวลีดูซึ่งนางบัวลีมีความรู้สึกว่าคุ้นๆกับเสื้อที่ได้เห็น เพื่อความมั่นใจจึงได้สอบถามลูกชายคนโต และได้รับการยืนยันว่าเป็นเสื้อของน้องชายชอบใส่ออกกำลังกาย

ส่วนร่างทรง พบว่ามีอาการคล้ายคนถูกผีเข้าสิงร่าง พูดจาด้วยเสียงแหบแห้งเหมือนอาการคนกำลังอยู่ในภาวะกดดันอย่างหนักใช้คำเรียกแทนตนเองว่ารัน  มีเพื่อนพยายายามซักถามว่า รันมึงอยู่ไหน ร่างทรงตอบด้วยเสียงแหบแห้งว่าเวลานี้ไม่สามารถบอกได้เพราะเหมือนมีผ้าคลุมหัวไว้ รู้สึกอึดอัดมากหายใจไม่ออก อยู่ห่างจากถนนพอสมควร เป็นทางลูกรังอยู่บนเนินสูง ข้างๆมีกอไม้คล้ายๆกอไผ่ จากการสอบถามของชาวบ้านกับร่างทรงสามารถจับคำพูดได้เป็นช่วงๆ

อย่างไรก็ตามนางบัวลีเชื่อว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ และมั่นใจว่าลูกไม่มีศัตรูกับใคร เป็นคนพูดจาไพเราะ อ่อนน้อมถ่อมตน มีระเบียบวินัย หลังเกณฑ์ทหารและจับได้ใบดำ ไม่ได้รับการคัดเลือก ทั้งที่ครอบครัวอยากให้เป็นทหาร ลูกชายก็ขออนุญาตนำเสื้อครุยปริญญาไปคืนร้านที่กรุงเทพฯ ขณะนี้ครอบครัว ต่างมีความหวังว่าจะได้พบกับนายนิรันดร์ เพราะจากการที่ร่างทรงแจ้งมาว่ายังมีชีวิตอยู่ เพียงแต่ตกอยู่ในอันตรายเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook