กาฬสินธุ์คุมเข้มวันสุดท้ายป้องกันอุบัติเหตุ

กาฬสินธุ์คุมเข้มวันสุดท้ายป้องกันอุบัติเหตุ

กาฬสินธุ์คุมเข้มวันสุดท้ายป้องกันอุบัติเหตุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.กาฬสินธุ์ คุมเข้มเฝ้าระวังวันสุดท้ายป้องกันอุบัติเหตุในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เผยผลการจับกุมคนเมารวม 265 คน ยึดรถ 170 คัน

ที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ ,พ.ต.อ.ชัยพร พงษ์ศักดิ์ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์, พ.ต.ท.รณชัย ภาภิรมย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ,นายชีพ น้อมเศียร ขนส่งจังหวัดกาฬสินธุ์ , เจ้าหน้าที่กำลังทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดกาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ขนส่งจังหวัด เดินทางตรวจสอบความเคลื่อนไหวในการเดินทางของประชาชนเพื่อเดินทางกลับกรุงเทพมหานคร ปรากฏว่ามีประชาชนทยอยเดินทางกลับจำนวนมาก ทำให้การบริการรถโดยสารต้องทำการเสริมรถเพิ่มเป็น 9 เที่ยวรองรับประชาชน และผลจากการวางแผนในการให้บริการทำให้ไม่มีประชาชนตกค้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่ยังได้ทำการเป่าตรวจวัดระดับแอลกอฮอล์ ที่เน้นให้ผู้ใช้บริการเกิดความปลอดภัย ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทหาร ตำรวจ ยังได้ทำการตรวจเข้มป้องกันระงับเหตุอาชญากรรมในพื้นที่

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ในคืนนี้และคืนสุดท้าย ด่านตรวจทั้ง 54 จุดตรวจหลักจะเน้นการจับกุมเป่าแอลกอฮอล์ซึ่งในขณะนี้ตั้งแต่วันรณรงค์จับกุมไปแล้ว 265 คน ทำการยึดรถคนเมาจำนวน 170 คัน และจัวหวัดกาฬสินธุ์ มีผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุจำนวน 4 คน สาเหตุเมาสุราทั้งหมด ดังนั้นในการป้องกันตำรวจจะทำการจับกุมเพื่อลดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ในปัญหาอาชญากรรม สายตรวจและสายสืบจะร่วมกันจับกุมหมายจับค้างเก่า จึงขอให้พี่น้องประชาชนมีความเชื่อมั่นในการทำหน้าที่ของตำรวจ

สำหรับการใช้รถโดยสารสาธารณะขณะนี้ หากประชาชนไม่ได้รับการบริการที่ดี ให้โทรแจ้งไปยังหมายเลข 1584 สายด่วนกรมการขนส่งทางบกไม่ว่าจะเป็นการบริการหรือหากพบว่ามีการจอดรับผู้โดยสารตามเส้นทางด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook