กระติ๊บ ชวัลกร ขอบคุณคำชม ลบคำสบประมาทเรื่องการแสดง

กระติ๊บ ชวัลกร ขอบคุณคำชม ลบคำสบประมาทเรื่องการแสดง

กระติ๊บ ชวัลกร ขอบคุณคำชม ลบคำสบประมาทเรื่องการแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวช่อง 7 สี ที่ถูกกล่าวถึงและชื่นชมจากละครฟอร์มใหญ่ "เพลิงพระนาง" ที่เพิ่งจะลาจอไปมาดๆ สำหรับ "กระติ๊บ ชวัลกร" ที่รับบทเป็น "เจ้านางตองนวล" ตีบทแตกกระจุย อินเนอร์ขั้นพีค ทำเอาคนดูสะใจและสงสารไปตามๆ กันเมื่อบทสรุปของตัวละครเผยออกมา

แต่ทั้งนี้หากย้อนกลับไปเมื่อราวๆ 2 ปี ตอนที่แคสติ้งนักแสดงละครเรื่องนี้ สาวกระติ๊บ เป็นอีกคนที่เจอข้อครหาและคำสบประมาทมากมาย เพราะหลายคนมองว่า ทักษะและบรามีในการแสดงของเธอ ไม่เข้าขั้นที่จะมารับเจ้านางตองได้อย่างแน่นอน ท่ามกลางคำปรามาศต่างๆ ทำให้เธอมุ่งมั่นที่จะถ่ายทอดการแสดงอย่างเต็มความสามารถ จนทำให้วันนี้ได้เป็นอีกคนที่ผู้ชมให้การยอมรับในฝีมือการแสดง

สาวกระติ๊บ ยังได้โพสต์ขอบคุณผ่านทางอินสตาแกรม ขอบคุณทั้งคนดูและผู้จัดฯ ตุ๊กตา กันตนา ที่เชื่อมั่นใจหยิบยื่นบทนี้มาให้ ขอบคุณคำสบประมาท พร้อมปล่อยวลีเด็ด ...ขอบคุณที่เชื่อใจในวันที่คนอื่นมองไม่เห็น

"ขอบคุณพี่ตุ๊กตา ที่เชื่อใจให้บทสำคัญที่นักแสดงหลายๆคนใฝ่ฝัน ให้บทดีๆมาตลอดตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ เชื่อใจหนูในวันที่คนอื่นมองไม่เห็น อยู่เบื้องหลังความสำเร็จมาตลอด พี่ตุ๊กตามอบโอกาสให้ได้เล่นเจ้านาง เพื่อทดสอบตัวเอง จนกระทั่งถึงตองนวล ปกป้องหนูในวันที่คนไม่อยากวางใจที่จะเล่นบทนี้ จนหนูได้กลับมามีตัวตนอีกครั้ง ได้เสียงชื่นชม หนูมองย้อนกลับไป สิ่งที่พี่ให้คือสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ ขอบคุณพี่ตุ๊กตาจริงๆ #มีวันนี้เพราะพี่ให้"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ กระติ๊บ ชวัลกร ขอบคุณคำชม ลบคำสบประมาทเรื่องการแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook