สลด! เด็กหญิง 8 ขวบตกทะเลสาบ ดับหลังถูกช่วย

สลด! เด็กหญิง 8 ขวบตกทะเลสาบ ดับหลังถูกช่วย

สลด! เด็กหญิง 8 ขวบตกทะเลสาบ ดับหลังถูกช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหญิงชาวจีนพลัดตกทะเลสาบ ถูกประตูสูบน้ำดูดหายวับขณะคนกำลังจะเข้าช่วย ล่าสุดเด็กหญิงถูกช่วยขึ้นมาได้แล้ว แต่ก็เคราะห์ร้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 16 เม.ย. ที่ผ่านมา ตามเวลาในท้องถิ่น เกิดเหตุเด็กหญิงวัย 8 ขวบคนหนึ่ง พลัดตกลงทะเลสาบในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง แล้วติดอยู่บริเวณประตูน้ำ โดยพยานในที่เกิดเหตุเล่าว่า เด็กหญิงตกลงไปในทะเลสาบก่อน จากนั้นก็ถูกน้ำซัดพัดไปติดอยู่บริเวณช่องประตูน้ำ ต่อมาก็ถูกประตูสูบน้ำดูดหายไป

พยานในที่เกิดเหตุเล่าว่า ขณะเกิดเหตุมีผู้ใหญ่ 2 คนกำลังเล่นโทรศัพท์มือถืออยู่ และมีเด็กอีก 3 คน เล่นกันอยู่บริเวณริมน้ำ ต่อมาเด็กหญิงคนดังกล่าวก็พลัดตกลงไปในน้ำ เห็นดังนั้นเขาจึงรีบหาไม้ไผ่วิ่งเข้าไปช่วย แต่ระหว่างนั้นเด็กก็ถูกประตูสูบน้ำดูดหายไปแล้ว ขณะเดียวกันก็มีหญิงอายุยังน้อยคนหนึ่งที่นอนอยู่บนแคร่บริเวณใกล้กัน ซึ่งเขาคาดว่าเป็นแม่ของเด็กร้องตะโกนตื่นตกใจ แล้วรีบคว้าโทรศัพท์ติดต่อแจ้งหน่วยฉุกเฉินทันที

ต่อมาเวลา 16.18 น. เจ้าหน้าที่ก็สามารถช่วยเด็กหญิงคนดังกล่าวขึ้นมาได้ในสภาพร่างกายอ่อนล้าไร้เรี่ยวแรง พร้อมเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าเด็กหญิงเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังแพทย์พยายามยื้อชีวิตไว้สุดความสามารถแล้ว

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สลด! เด็กหญิง 8 ขวบตกทะเลสาบ ดับหลังถูกช่วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook