FOREMOST SONGKARN: โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี 3

FOREMOST SONGKARN: โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี 3

FOREMOST SONGKARN: โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     “โฟร์โมสต์” ผุดไอเดีย “โฟร์โมสต์ ฮีโร่ สเตชั่น (Foremost Hero Station)” ครั้งแรกใจกลางเมือง!!! ร่วมสนับสนุนครอบครัวไทยให้แข็งแรงทั้งร่างกายและสถาบัน พร้อมส่งฮีโร่กลับบ้านทั่วไทย ในแคมเปญ “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี 3”

     “โฟร์โมสต์” ผลิตภัณฑ์นมที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมากว่า 60 ปี โดยบริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ชูกลยุทธ์ซีเอสอาร์มาร์เก็ตติ้ง (CSR Marketing) ตอกย้ำจุดยืนการเป็นผลิตภัณฑ์นมที่ส่งเสริมโภชนาการที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว และสนับสนุนให้ทุกคนมีครอบครัวที่แข็งแรง 100% ทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท สานต่อแคมเปญเพื่อสังคมแห่งปี “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี3” ด้วยการแจกตั๋วเดินทางสุดเอ็กซ์คลูซีฟทั่วไทยแบบฟรีๆ จำนวน 500 ที่นั่ง ครอบคลุม 6 เส้นทางทั่วไทย ได้แก่ เชียงใหม่ ขอนแก่น อุดรธานี อุบลราชธานี พิษณุโลก สุราษฎร์ธานี เพื่อพาฮีโร่ของครอบครัวเดินทางกลับบ้านในช่วงสงกรานต์ พร้อมกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบ 360 องศา ครอบคลุมทั้งสื่ออะโบว์ฟเดอะไลน์ และบีโลว์เดอะไลน์

 

     คุณพิมจันทร์ วิมุกตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นม “โฟร์โมสต์” กล่าวว่า “เพราะเข้าใจถึงความจำเป็นหลายๆ อย่าง ที่ทำให้คนไทยจำนวนไม่น้อยต้องเสียสละเดินทางจากถิ่นฐานบ้านเกิด และบุคคลอันเป็นที่รัก เข้ามาอยู่ในเมืองหลวง เพื่อจุดประสงค์เดียวกันคือการหารายได้เพื่อที่จะส่งกลับไปจุนเจือครอบครัวให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น “โฟร์โมสต์” ในฐานะผลิตภัณฑ์นมไทยมาตรฐานเนเธอร์แลนด์ ที่อยู่คู่ครอบครัวคนไทยมากว่า 60 ปี ที่มีเป้าหมายไม่เพียงแค่ต้องการที่จะสนับสนุนให้คนไทยมีร่างกายที่แข็งแรงผ่านโภชนาการที่ดีเท่านั้น แต่ยังต้องการร่วมส่งเสริมสถาบันครอบครัวให้แข็งแรง 100% อีกด้วย และในเทศกาลสงกรานต์นี้ นับว่าเป็นโอกาสอันดีที่ทุกครอบครัวไทยจะได้มีโอกาสพบปะหรืออยู่กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา แต่เราพบว่าในช่วงเทศกาลสงกรานต์ของทุกปี ความต้องการซื้อตั๋วโดยสารจะพุ่งสูงขึ้นมากจนไม่เพียงพอต่อความต้องการ ฉะนั้นตั๋วโดยสารจึงมีราคาแพงและหาซื้อยาก ผู้คนจำนวนไม่น้อยจึงไม่สามารถเดินทางกลับบ้านได้ ด้วยเหตุนี้จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข” ที่จัดขึ้นตั้งแต่ปี 2558 เพื่อสนับสนุนให้ประชาชนที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ ได้เดินทางกลับถิ่นฐานบ้านเกิดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ด้วยการมอบตั๋วโดยสารแบบฟรีๆ และปีนี้โฟร์โมสต์จึงขอเชิดชูความเสียสละของเหล่าฮีโร่เหล่านี้ ด้วยการสานต่อกิจกรรมเพื่อสังคมดีๆ อย่าง “โฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ปี3” ภายใต้แนวคิด “เพราะทุกคนคือ “ฮีโร่” ของครอบครัว” ซึ่งหลังจากได้เปิดตัวแคมเปญดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากคนไทยจำนวนมาก”

     ทั้งนี้ โฟร์โมสต์ได้ทำการสื่อสารการตลาดเพื่อสนับสนุนแคมเปญแบบ 360 องศา โดยเริ่มจากการเปิดตัวกิจกรรมเพื่อเชิญชวนให้เหล่าบรรดาฮีโร่กลับบ้านกับคาราวานโฟร์โมสต์ เมื่อวันที่ 17 มีนาคมที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากพระเอกฮีโร่ในดวงใจตลอดกาล ป๋อ–ณัฐวุฒิ สกิดใจ มาร่วมนำทีมเดินสายเชิญชวนเหล่าฮีโร่กลับบ้าน พร้อมมอบผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ รสจืด น้ำนมโคแท้ 100% ให้เหล่าฮีโร่ทุกคนมีทั้งสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์และครอบครัวที่แข็งแรงเกิน 100%



     พร้อมกันนี้ยังได้จับมือกับเพจมนุษย์กรุงเทพฯ เพื่อสัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่แท้จริงของการเป็นฮีโร่ของครอบครัวแบบตัวจริงเสียงจริง รวมถึงการประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อวิทยุและโทรทัศน์ ทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนกลับบ้านกับโฟร์โมสต์ พากลับบ้าน สงกรานต์สุข ถึงพันกว่าคน ในระยะเวลาเพียง 2 สัปดาห์

     นอกจากนี้ เมื่อวันที่ 31 มีนาคม โฟร์โมสต์ได้ปล่อยวิดีโอชวนกลับบ้านในวันสงกรานต์สุดซึ้ง ภายใต้ชื่อ “ฮีโร่” ตอกย้ำความหมายดีๆ ของ “ฮีโร่ของครอบครัว” ที่ทุกครอบครัวย่อมมีผู้เสียสละมาทำงานเพื่อชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนที่บ้าน ให้สังคมฉุกคิดว่า สุดท้ายแล้วความแข็งแรงแบบ 100% ของสถาบัน "ครอบครัว" คือสิ่งสำคัญที่สุด โดยดำเนินเรื่องราวผ่านชีวิตของนักมวยสู้ชีวิตที่ตระเวนออกชกมวยรอบตามงานต่างๆ ในทุกๆ ครั้งที่นักมวยถูกชก หยาดเหงื่อแรงงานที่กระเด็นออกมาเปรียบเสมือนเม็ดเงิน แต่จะถูกแบ่งสันปันส่วนให้กับนายหน้า โปรโมเตอร์ และจะเหลือถึงมือเพียงแค่เงินจำนวนเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งนั่นก็ไม่ทำให้นักมวยลดละความพยายามลงได้ เพียงต้องการหาเงินมาจุนเจือครอบครัว โดยมีจุดมุ่งหมายสำคัญ คือ ความเป็นอยู่ที่สุขสบายของภรรยาและลูกสาวผู้ซึ่งมีความบกพร่องทางร่างกาย ซึ่งสงกรานต์ปีนี้เขาก็มีโอกาสได้เดินทางกลับบ้านกับโฟร์โมสต์ที่เชิดชูเหล่า “ฮีโร่” ให้ได้ใช้เวลากับครอบครัวอย่างอบอุ่น โดยมีผู้รับชมกว่า 2 ล้านวิว ใน 2 สัปดาห์

     และพิเศษสำหรับปี 2560 “โฟร์โมสต์” ได้ผุดไอเดีย “โฟร์โมสต์ ฮีโร่ สเตชั่น” (Foremost Hero Station) สถานีขนส่งใจกลางเมืองเป็นครั้งแรก!!! ที่ยกขบวนรถโดยสารปรับอากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟระดับวีไอพี สะอาด เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด พร้อมจัดเต็มกับผลิตภัณฑ์โฟร์โมสต์ รสจืด น้ำนมโคแท้ 100% ที่มามอบให้เหล่าฮีโร่ดื่มกันฟรีๆ ตลอดการเดินทาง เพื่อร่วมส่งเหล่า “ฮีโร่” กลับบ้านพร้อมกันทั่วไทย ณ สนามมอเตอร์ สปอร์ต แลนด์ เมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา

     “ในนามของ “โฟร์โมสต์” รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับพี่น้องชาวไทย และเราเชื่อว่าสงกรานต์นี้จะมีแต่ความสุข…เมื่อทุกคนในครอบครัวได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน ขอให้ทุกๆ คน ใช้ช่วงเวลาอันมีค่าร่วมกับบุคคลอันเป็นที่รัก และไม่ลืมดูแลเอาใจใส่สุขภาพซึ่งกันและกัน “โฟร์โมสต์” ขอร่วมอยู่เคียงข้างครอบครัวคนไทยให้มีความแข็งแรง 100%” คุณพิมจันทร์ กล่าว




 

 

[Advertorial]

 

 

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook