กัน นภัทร โสดสนิท!! หวนคุย ฐิสา ย้ำสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน

กัน นภัทร โสดสนิท!! หวนคุย ฐิสา ย้ำสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน

กัน นภัทร โสดสนิท!! หวนคุย ฐิสา ย้ำสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกปากประกาศว่าตอนนี้โสดสนิทจริงๆ แล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหน้าหวาน "กัน นภัทร" หรือ "กัน เดอะสตาร์" เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ยอมรับกับสื่อมวลชนว่าความสัมพันธ์กับ "ศิตา ชู" ที่เพิ่งจะปลูกต้นรักได้ไม่ทันไร ก็ต้องยุติลงแล้ว ส่วนเรื่องสาเหตุนั้นขอเก็บไว้เป็นเรื่องของคนสองคน

พร้อมเผยลงรูปคู่ครั้งแรกอวยพรวันเกิดให้กับอดีตคนเคยรักอย่าง "ฐิสา วริฏฐิสา" ได้ขออนุญาตฝ่ายหญิงก่อนลง ส่วนโอกาสรีเทิร์นยังไม่มี เพราะตอนนี้ต่างคิดเหมือนกันว่าความเป็นเพื่อนน่าจะดีที่สุด

วันเกิดฐิสาที่ผ่านมา แฮปปี้เบิร์ดเดย์ไปเป็นยังไงบ้าง?
"ก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์ไป ปีนี้อายุเข้าครบ 26 ปีแล้วครับ"

ทำไมถึงตัดสินใจโพสต์รูปคู่อวยพรวันเกิด?
"รูปสวยคือผมอยากลงรูปนี้มานานแล้ว แต่ไม่รู้ว่าจะลงจังหวะไหนดี และด้วยความที่เราไม่ค่อยได้คุยกันมาสักพักนึง เลยรู้สึกว่าอยากจะแฮปปี้เบิร์ดเดย์เขา เพราะปกติที่ผ่านมาผมไม่เคยแฮปปี้เบิร์ดเดย์เขาผ่านออกสื่อเลย ปีนี้ก็เลยรู้สึกว่าอยากจะใช้รูปนี้ลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ ซึ่งผมก็ได้ขออนุญาตเขาก่อน เพราะเป็นรูปตอนไปทะเล กลัวคนจะมองไม่ค่อยดี เราเลยขอเขาว่าลงได้ไหม เขาก็บอกว่าลงเลย น่ารักดี"

รูปนี้ถ่ายไว้นานหรือยัง?
"ประมาณ 2 ปีแล้วครับ มันเป็นรูปเก่า ผมไม่เคยลบรูปเลยครับ จะเก็บรูปไว้จนเมมเต็ม และจะไปลบแอพพลิเคชั่นอื่นๆ แทน เพื่อให้โทรศัพท์เก็บรูปไว้ได้เยอะๆ มันเป็นความทรงจำที่ดีครับเป็นตอนที่เราได้ไปเที่ยวด้วยกัน จริงๆ ก็มีรูปมากกว่านั้น ก็ยังเก็บไว้ไม่เคยลบครับ"

แฟนคลับเชียร์ให้คู่เรากลับมารีเทิร์นค่อนข้างเยอะ?
"อ่อใช่ครับ หลายๆ คนก็ส่งคอมเม้นต์มาซึ่งเกือบ 100% ก็เชียร์ให้กลับมาคบกันใหม่ ก็ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นกำลังใจให้เรา แต่ผมรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้มันยืนยาวกว่า และความเป็นเพื่อนมันก็ไม่ได้หายไปไหนอยู่แล้วครับ"

ทางฐิสาเองก็ได้แคปข้อความที่เราคุยกัน โพสต์ขอบคุณผ่านสื่อด้วย?
"ใช่ครับ บังคับให้ลงครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นๆ"

ยังมีโอกาสได้คุยกันบ้างไหม?
"ก็คุยปกติครับ แบบเพื่อนเลย ทักทายปกติเลย"

เขินไหม เพราะปกติต่างคนต่างจะลงรูปเดี่ยว แต่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ลงรูปคู่?
"ผมก็แอบลุ้นอยู่ครับ แต่รู้ว่ามันจะดี มันจะน่ารัก ด้วยความที่เราเขียนแคปชั่นแบบนั้นลงไปด้วย ยังเป็นกำลังใจให้เสมอ และยินดีกับทุกอย่างที่เข้ามาในชีวิตของเขาครับ เรารู้สึกว่าเรายังเป็นเพื่อนกันและเราก็บริสุทธิ์ใจที่จะลงรูป ตอนแรกผมก็ถามหลายๆ คนว่าจะดีหรือเปล่า บางคนก็บอกว่าจะดีเหรอ เดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าเราเป็นอย่างนั้นอย่างนี้หรือเปล่า แต่ผมกลับรู้สึกว่าเราทำด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้คิดอะไร แล้วก็ได้ ขออนุญาตเจ้าของรูปลง ก็จบครับ"

ที่เราขออนุญาตฐิสา เพราะอีกใจนึงเราก็กลัวว่าเขาไม่อยากให้ลงรูปคู่ใช่ไหม?
"(ยิ้ม) แต่ผมรู้ว่าเขาให้ลงครับ"

มีโอกาสรีเทิร์นไหม?
"ไม่หรอกครับ เป็นเพื่อนกันดีแล้วครับ"

ก่อนลงเราคิดไหมว่ากระแสจะดีขนาดนี้?
"ใจหนึ่งก็คิดว่าอาจจะมีคนที่ไม่เห็นด้วย แต่ 100% เลยที่คอมเม้นต์มาว่าลุ้นคู่นี้มากเลย คู่นี้น่ารักมาก อยากให้กลับมาคบกัน อยากให้กลับมาดีกัน ก็ขอบคุณมากๆ ครับ ที่เห็นว่าเราสองคนแล้วน่ารัก หลายคนก็บอกว่าวางตัวดีเหมาะสมกัน"

ถ้าถามใจตัวเราเองยังอยากกลับไปคืนดีกับฐิสาไหม?
"ทุกวันนี้ก็คุยกันดีอยู่นะครับ ก็ไม่ได้คุยไม่ดีอะไร ไม่ได้ใช้คำว่าคืนดีหรอก เพราะเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันอยู่แล้ว เราไม่ได้คุยกันเยอะขึ้นกว่าเดิมหรอกครับ อันไหนไม่จำเป็นก็ไม่ค่อยได้คุย แต่อย่างวันเกิดหรือช่วงสงกรานต์ก็มีคุยบ้างครับ"

มีโอกาสได้คุยเปิดใจถึงช่วงที่ผ่านมา ที่ไม่ได้คุยกันบ้างไหม?
"มีครับ แต่ขอเก็บไว้เป็นความรู้สึกระหว่างเพื่อนสองคนดีกว่าครับ สรุปเราก็ได้เคลียร์กันแล้วครับ หลายๆ อย่างที่เราผิดพลาดและมีช่วงหนึ่งที่เราไม่ได้คุยกัน มีช่วงที่เราหายไป เราก็ขอโทษเขาครับ"

มีกระแสข่าวออกมาว่าตอนนี้เราก็โสดแล้วด้วย?
"ใช่ครับ โสดสนิทเลยครับ"

กับ ศิตา ก็ไม่ได้คุยกันแล้วใช่ไหม?
"ไม่ได้คุยกันแล้วครับ เราห่างกันแล้ว ผมขออนุญาตไม่พูดถึงสาเหตุดีกว่าครับ"

สาเหตุที่เลิกเพราะเรายังตัดฐิสาไม่ขาดหรือเปล่า?
"ไม่เกี่ยวเลยครับ พอเราห่างกับเขาแล้วก็ไม่ได้ติดต่อมาสักพักนึง ผมอยู่คนเดียวมาพอสมควร ส่วนจบกับศิตาดีไหมนั่นผมขออนุญาตไม่ตอบดีกว่าครับ"

ในเมื่อเราก็โสด ฐิสาก็ยังโสด คนเลยลุ้นโอกาสรีเทิร์นที่ดูเหมือนจะมีมากขึ้น?
"เป็นเพื่อนกันครับ พอเราโตขึ้นและเราได้เห็นว่าชีวิตเขาโตขึ้น เขาสวยขึ้น เขามีงานดีๆ เข้ามา เราตกลงกันมาสักพักแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกันแบบนี้จะดีกว่า พอเรากลับมาครั้งนี้เราก็มีโอกาสได้เคลียร์อะไรหลายๆ อย่างในช่วงที่เราไม่ได้คุยกัน ตอนนี้เราก็สบายใจขึ้นเพราะเราเป็นเพื่อนกัน เราก็คุยกันแบบสบายใจมาก มีการก็ฝากซื้อของจากอเมริกา คือถ้าเป็นเมื่อก่อนช่วงที่ความสัมพันธ์มากกว่าเพื่อน ผมก็หงุดหงิดใส่ว่าผมไปทำงานไม่อยากให้ฝากซื้อของ แต่ทุกวันนี้กลายเป็นผมเองที่ส่งข้อความไปหาเขาว่ามีอะไรจะฝากซื้อไหม เขาก็จะบอกว่าไม่กล้า ไม่กล้าขอหรอก เพราะถ้าขอไปเดี๋ยวจะโมโหใส่อยู่ดี ผมก็หัวเราะใส่แล้วบอกว่าตอนนี้ขอได้แล้ว ถ้ามีอะไรอยากได้เดี๋ยวจะซื้อกลับไปให้ (ยิ้ม)"

ไปอเมริกาครั้งนี้ได้ของขวัญแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ฐิสาไหม?
"ไม่มีครับ มีแต่ของฝาก เขาฝากซื้ออะไรมาก็มีกลับไปให้เขานั้น เพียงแต่ว่าไม่ได้คิดเงินอะไร"

แสดงว่าตอนนี้ฐิสามาวินสุด?
"ไม่สิ เราเป็นเพื่อนกัน เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ผมว่าเราก็มีความสุขแล้วครับ ทุกอย่างและทุกคนที่อยู่ในชีวิตเขาตอนนี้มันลงตัวอยู่แล้ว เขาไม่ต้องมานั่งเครียด มานั่งคิดถึงเราเหมือนเมื่อก่อน มันก็สบายใจดีนะ"

โอกาสที่จะกลับมาเหมือนเดิมก็ยังมีใช่ไหม?
"ก็คุยอยู่ครับ ไม่ได้ไปไหน แต่ความสัมพันธ์เป็นเพื่อนกันครับ"

มันเปลี่ยนไปเยอะไหม กับวันแรกที่เรารู้จักกันจนถึงทุกวันนี้ที่ต่างฝ่ายต่างก็เติบโตเป็นผู้ใหญ่?
"เปลี่ยนไปเยอะครับ ทั้งคู่เลย เราได้เรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างกับการที่เราได้ไปเจออะไรมา เราโตขึ้นด้วยอายุด้วย ส่วนตัวเขาเองก็โตขึ้นเยอะมาก จากที่เมื่อก่อนจะง้องแง้งๆ แต่ตอนนี้บางเรื่องเขากลับสอนผม เขาดุผม"

สรุปสถานะเรากับฐิสาคืออะไร?
"เพื่อนสนิทครับ เรารู้จักกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการแล้ว ฐิสาเป็นเพื่อนในวงการที่เรารู้จักนานที่สุดกว่าเพื่อนทุกคน เรารู้จักมาตั้งแต่สมัยเรียน ถึงจะไม่ได้คุยกันบ้าง ขาดการติดต่อไปบ้าง แต่วันไหนที่เรากลับมาคุยกันมันก็คือเพื่อนที่รู้จักกันมานานครับ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ กัน นภัทร โสดสนิท!! หวนคุย ฐิสา ย้ำสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook