ทำทุกที่ให้เหมือนบ้าน คุณป้าต้มบะหมี่ไม่จ่าย วงจรปิดมัดตัว

ทำทุกที่ให้เหมือนบ้าน คุณป้าต้มบะหมี่ไม่จ่าย วงจรปิดมัดตัว

ทำทุกที่ให้เหมือนบ้าน คุณป้าต้มบะหมี่ไม่จ่าย วงจรปิดมัดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กล้องวงจรปิดร้านสะดวกซื้อจับภาพคุณป้า เข้ามาขโมยมาม่ามาต้มกิน แต่ไม่ยอมชำระเงิน พนักงานเห็นทำมาหลายครั้ง จับได้บ้างไม่ได้บ้าง วอนญาติมารับตัวไปดูแล

(17 เม.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรีได้รับแจ้งจากพนักงานร้านสะดวกซื้อในปั้ม ปตท. สาขาหน้าแขวงการทางชลบุรี ตำบลหนองไม้แดง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ว่า สามารถควบคุมตัวหญิงสูงวัยคนหนึ่ง ที่ก่อเหตุขโมยต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปทานโดยไม่ชำระเงิน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสืบสวน

เมื่อเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ พบพนักงานร้านสะดวกซื้อกำลังควบคุมตัวหญิงชราสูงวัยอยู่ เบื้องต้นไม่ทราบชื่อและไม่มีเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด พร้อมกับของกลางเป็นมาม่าคัพ รสต้มยำกุ้ง ที่เปิดถ้วนต้มน้ำทานแล้ว

จากการสอบถามผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ เล่าว่า หญิงดังกล่าวมักเดินเข้ามาในร้านสะดวกซื้อทั้งเวลาเช้าและเย็นเป็นประจำ ทำเหมือนกับว่าร้านสะดวกซื้อเป็นบ้านอีกหลังของตัวเอง ไม่ว่าจะไปธุระที่ไหนก็ตามจะต้องแวะเข้าร้านสะดวกทุกครั้ง จนเป็นที่คุ้นเคยของพนักงานร้านสะดวกซื้อเป็นอย่างดี

แต่พักหลังหญิงคนดังกล่าวเริ่มจะที่ขโมยในร้านสะดวกซื้อเป็นประจำ ทั้งที่จับได้และไม่ได้ กระทั่งวันนี้หญิงสูงวัยคนเดิมเข้ามาหยิบมาม่าคัพแล้วนำไปต้ม ไม่ยอมชำระเงินแต่อย่างใด โดยอาศัยทีเผลอแอบเอามาม่าคัพที่ต้มสุกแล้วเทใส่ถุงที่เตรียมไว้ ก่อนจะทิ้งถ้วยไว้ แต่ก็ไม่พ้นสายตาพนักงานร้านสะดวกซื้อจึงทำการควบคุมตัวไว้ ซึ่งหญิงสูงวัยคนดังกล่าวได้กระทำการแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว ทำให้ทางร้านสะดวกซื้อได้รับความเสียหายอยู่พอสมควร

ผู้จัดการร้านฯ ยังเล่าว่า หญิงสูงวัยคนนี้ไม่มีญาติมาคอยมาดูแลเหมือนกับลูกหลานนำมาทิ้งให้พักอาศัยอยู่ที่ปั้มน้ำมันแห่งนี้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดออกติดตามหาญาติพี่น้องมารับไปดูแล และทางร้านยินดีที่จะไม่เอาความแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวหญิงสูงวัยคนดังกล่าวออกตามหาญาติพี่น้องให้มาดูแลต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook