หนุ่มขับเก๋งชนป้ายจราจรไฟลุก พุ่งเข้าร้านเซเว่นไหม้วอด

หนุ่มขับเก๋งชนป้ายจราจรไฟลุก พุ่งเข้าร้านเซเว่นไหม้วอด

หนุ่มขับเก๋งชนป้ายจราจรไฟลุก พุ่งเข้าร้านเซเว่นไหม้วอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดอุบัติเหตุหนุ่มขับเก๋งเสียหลักชนป้ายจราจรไฟลุกไหม้ ก่อนพุ่งเข้าร้านเซเว่นอีเลฟเว่นย่านปทุมธานีวอดทั้งหลัง เสียหายกว่า 10 ล้านบาท

ร.ต.อ.ถิรวัฒน์ ฟักประไพ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น เลขที่ 11141 หน้าหมู่บ้านกฤษณา ถนนปทุม-สามโคก มุ่งหน้าอำเภอสามโคก หมู่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี ทำให้ไฟไหม้สินค้าทั้งร้าน จึงไปในที่เกิดเหตุมี นายไพรัตน์ ลิ่มสกุล นายอำเภอสามโคก ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลตำบลสามโคกและใกล้เคียงจำนวน 10 คัน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นร้านสะดวกซื้อ อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 3 คูหา ถูกรถเก๋งยี่ห้อ โตโยต้า อัลติส สีขาว สภาพเสียหายทั้งคันคาอยู่ในร้านสะดวกซื้อและไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรงทำให้สินค้าภายในร้านเสียหายทั้งหมด คนขับชื่อ นายธนวีร์ อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกและไฟคลอกเล็กน้อยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี

เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงที่กำลังลุกไหม้โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงควบคุมเพลิงได้ ซึ่งทรัพย์สินและสินค้าภายในร้านเสียหายทั้งหมด มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท 

จากการสอบถาม นายประภา อายุ 30 ปี ผู้ช่วยผู้จัดการร้าน กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังเติมสินค้าภายในร้านเห็นรถเก๋งคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วเสียหลักชนป้ายจราจรกลางถนน จากนั้นเกิดไฟลุกที่รถพร้อมกับพุ่งเข้ามาชนเข้ามาในร้านจนไฟได้ลุกลามสินค้าและไหม้ทั้งร้านอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและประสานไปทางเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานเข้ามาตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งว่าสาเหตุเกิดจากอะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook