แม่ด.ญ. 14 ปี ร้องตร.เอาผิดผู้ร่วมขืนใจลูกสาว

แม่ด.ญ. 14 ปี ร้องตร.เอาผิดผู้ร่วมขืนใจลูกสาว

แม่ด.ญ. 14 ปี ร้องตร.เอาผิดผู้ร่วมขืนใจลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มารดาด.ญ.14ปี ถูกวัยรุ่นรุมโทรม ร้อง ตร. จี้เอาผิดผู้ร่วมขืนใจลูกสาว เผยเป็นลูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ ถูกตามข่มขู่

นายสงกานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ นำมารดาของ ด.ญ.วัย 14 ปี กรณีถูกกลุ่มวัยรุ่นกระทำชำเราในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เมื่อเดือน พ.ย. 59

พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพถ่ายการต่อสู้ขัดขืนขณะเกิดเหตุและหลักฐานการถูกข่มขู่ทำร้ายซึ่งเป็นภาพอาวุธปืนพร้อมข้อความข่มขู่ มามอบให้กับ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพรามณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เพื่อขอให้เร่งรัดติดตามจับกุมผู้ที่ร่วมกระทำความผิดมาดำเนินคดีทั้งหมด

โดยมารดา เล่าว่าลูกสาวได้ยืนยันกับตนเองว่า ตอนที่ถูกขังในร้านเกมส์มีคนนำน้ำอัดลมมาให้ดื่มและมีอาการนอนไม่หลับ และยืนยันว่ามีผู้ข่มขืนกระทำชำเรามากกว่า 10 คน อีกทั้งลูกสาวของตนไม่ใช่เด็กเกเร และไม่ได้ยินยอมตามที่มีการนำเสนอข่าว

ด้าน ทนายสงกรานต์ กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางครอบครัวได้ไปร้องขอความเป็นธรรมกับหลายหน่วยงาน ทั้งศูนย์ดำรงธรรม กระทรวงมหาดไทย และสำนักนายกรัฐมนตรี แต่คดีไม่มีความคืบหน้า อีกทั้งหลังเกิดเรื่องตำรวจไม่รับแจ้งความและพยายามให้มีการไกล่เกลี่ยยอมความ โดยให้เรียกค่าเสียหายแทนการดำเนินคดี

นอกจากนี้ ทางครอบครัวยังถูกตามข่มขู่ ซึ่งจากข้อมูลพบว่ากลุ่มคนร้ายเป็นลูกผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี โดยนายไก่ ผู้ก่อเหตุที่ถูกดำเนินคดีก่อนหน้านี้ เป็นลูกของอดีตนายตำรวจ ส่วนสาเหตุที่เชื่อว่าถูกกระทำชำเรา เนื่องจากมีบาดแผลร่องรอยการถูกทำร้าย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด พล.ต.อ.ศรีวราห์ ได้เรียกสำนวนคดีในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง มาตรวจสอบแล้ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook