เติ้ลเผยพักกองนางฟ้าไร้ปีกยังไม่ได้ค่าตัวไร้ปัญหาแพนเค้ก

เติ้ลเผยพักกองนางฟ้าไร้ปีกยังไม่ได้ค่าตัวไร้ปัญหาแพนเค้ก

เติ้ลเผยพักกองนางฟ้าไร้ปีกยังไม่ได้ค่าตัวไร้ปัญหาแพนเค้ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เติ้ล ธนพล' เผย พักกองนางฟ้าไร้ปีก รับยังไม่ได้ค่าตัว ยันไร้ปัญหา 'แพนเค้ก เขมนิจ' ยินดีร่วมงาน

มีกระแสข่าวออกมาเรื่อยๆ สำหรับกองละครนางฟ้าไร้ปีก ของผู้จัดมือใหม่คุณแม่หน่อย - นวลนงค์ และสาวแพนเค้ก - เขมนิจ เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่าหนุ่มเติ้ล - ธนพล หนึ่งในนักแสดงหลักของเรื่องก็ยังไม่ได้รับเงินค่าตัวด้วยเช่นกัน เมื่อได้เจอหนุ่มเติ้ล มาร่วมงานโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ห้องคริสตัลฮอล์ ชั้น3 โรงแรมพลาซ่าแอทธินี เจ้าตัวก็ได้เปิดเผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า  

"ปัญหาน่าจะเป็นปัญหาภายในทางด้านผู้จัดครับ  ผลกระทบก็เหมือนว่าเราขาดการถ่ายทำไป อาจจะต้องไปเริ่มต้นใหม่มีหลายกระแสออกมา ที่บอกว่าอาจจะทำต่อหรือหยุดทำ"

ในส่วนของค่าตัวเราเองได้รับผลกระทบไหม?

"กระทบทุกคนครับ ส่วนตัวผมยังไม่ได้ครับ น่าจะเหมือนกันกับทุกคนอันนี้คงต้องรอให้ทางค่ายทางผู้จัดตกลงกันว่าจะเป็นยังไงต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่มีชี้แจงครับ เผื่อใจไว้ไหมก็คงแล้วแต่ทางต้นสังกัดครับ คือยังไม่มีการถามไถ่อะไรครับ"

หยุดถ่ายทำไปนานหรือยัง?

"หยุดไปตั้งแต่กลับมาจากฮ่องกงครับและหลังจากนั้นก็ไม่มีการถ่ายทำน่าจะช่วงต้นปี อาจจะต้องปรับเปลี่ยนบท อาจจะต้องปรับเปลี่ยนทีมงานอะไรประมาณนั้นครับ แต่ไม่ได้บอกเหตุผลเรื่องเงินครับ"

เรามีหวั่นใจไหมว่าเราลงแรงไปแล้วอาจจะไม่ได้เลย?

"(หัวเราะ) เอาจริงๆก็มีหวั่นใจบ้างนะก็มีพูดคุยกับน้องๆที่ไลน์มาถามบ้างแต่ผมก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้มากเพราะว่าผมไม่รู้เรื่องอะไร ในไลน์หลุดคือมันเป็นบางช่วงบางตอนถ้าดูดีๆผมไม่รู้เรื่องอะไรด้วยซ้ำไป ผมจะคอยถามน้องว่าแล้วเป็นไง ยังไงต่อ คือเราไม่ได้ยินกระแสอะไรมาเลยพอมีน้องมาถามว่า เป็นยังไงบ้าง ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็เลยไลน์ถามน้องว่าเป็นยังไงต่อ ทำยังไงได้ อะไรประมาณนี้ ถ้าถึงที่สุดแล้วยังไม่ได้ผมแล้วแต่ทางต้นสังกัดครับ ตอนนี้คงรอให้ทางค่าย ทางผู้จัดหลัก ผู้จัดรองไปคุยกันก่อน  ถามว่ามีผลกระทบไหม ก็ถ้าตอนนี้มีเรื่องอื่นเข้ามาก็คงต้องรับไปก่อนครับ เพราะว่าเรื่องนี้น่าจะพักยาวๆเลยมั้งครับ เรียกว่าเป็นครั้งแรกในชีวิตเลย เพราะที่ผ่านมาถ่ายไปออนไปตลอด หลังจากนี้คงต้องรัดกุมมากขึ้นครับ "

แบบนี้เราจะสามารถร่วมงานกันได้อีกไหม?

"ได้ครับ ผมสามารถร่วมงานได้กับทุกช่องทุกค่ายครับ กับน้องแพนเค้กยังไม่มีโอกาสได้คุยกันเลยครับ แต่ตอนที่ไปถ่ายทำที่ต่างประเทศแม่หน่อยดูแลดีมาก คือหลังจากนี้อาจจะต้องคุยกันว่าจะทำงานยังไง ให้คิวแค่ไหนตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกับใครเลย เราทราบข่าวสารว่าทางผู้จัดไปแจ้งความ เราก็ทราบแค่นั้นครับ เราเองก็ยังไม่ได้มีการดำเนินการอะไรครับ"

ช่วงนี้เหมือนเราหายหน้าหายตาไป งานแสดงก็น้อยลง?
"ใช่ครับ มีพี่ๆหลายๆคนถามว่าผมทำไมไม่รับละคร จริงๆรับนะครับ แต่อาจจะเพราะว่าปัญหาหลายๆอย่างด้วย "

เลยมีกระแสข่าวว่าเราไม่เปรี้ยงเท่าตอนที่อยู่กับบ้านเก่า?
"ก็เป็นยุคๆนึงครับ มีคลื่นลูกใหม่เข้ามา คลื่นลูกเก่าก็ต้องออกไป ผมไม่เคยเลือกรับบทเลยครับ รับทุกงานเลยครับ มีกระแสรู้สึกท้อไหม ก็มีท้อๆนิดนึงครับ แต่ยังทำงานให้เต็มที่อยู่ ก็ยังรับงานอยู่นะครับ"

คลื่นลูกใหม่มีผลกับเราไหม?
"มีผลกระทบกับทุกคนครับ ยังคุยกับเพื่อนนักแสดงรุ่นเดียวกันอยู่ว่าไม่รู้ว่าจะไปได้นานแค่ไหนเพราะเดินเข้าช่องไปก็ไม่ค่อยรู้จักใคร มีแต่เด็กใหม่ๆทั้งนั้น"

ตัวเราเองยังมีสังกัดไหม?
"มีครับ จะหมดสัญญาปลายปี แต่ยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากัน"

ถามถึงเรื่องข่าวดี?
"ยังครับ ตอนนี้ยังไม่มียังสนุกกับการทำงานอยู่ ยังไม่มีแพลนยังไม่ได้คิดเลยครับ ขอลุยงานก่อนครับ "


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook