ผัวเก่าบุกยิงเมีย พ่อฝ่ายหญิงโผเข้าแย่งปืน บาดเจ็บ 3

ผัวเก่าบุกยิงเมีย พ่อฝ่ายหญิงโผเข้าแย่งปืน บาดเจ็บ 3

ผัวเก่าบุกยิงเมีย พ่อฝ่ายหญิงโผเข้าแย่งปืน บาดเจ็บ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 เม.ย.) เมื่อเวลา 17.20 น. สภ.เมือง สุราษฎร์ฯ พร้อมกองพิสูจน์หลักฐาน 8 พร้อมมูลนิธิกุศลศรัทธาสุราษฎร์ฯ เข้าตรวจสอบบริเวณบ้านหลังหนึ่ง ซ.ดอนนก 6 ต.ตลาด เทศบาลนครสุราษฎร์ฯ หลังรับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันบริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

ที่เกิดเหตุเป็นเป็นตึกแถว 2 ชั้น ตรวจสอบภายในบ้านชั้นล่างพบร่องรอยการต่อสู้ ที่บริเวณพื้นมีคราบเลือดเป็นจำนวนมาก และมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว ตกอยู่ที่ประตูหน้าบ้าน 1 เล่ม และอาวุธปืน ขนาด .38 อีก 1 กระบอก ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสามรายเจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี

ทราบชื่อต่อมา รายแรก นายชาญณรงค์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเกิดเหตุ ถูกยิงเข้าที่ราวนม และไหปลาร้า รายที่ 2 น.ส.ณัฐตยา อายุ 26 ปี บุตรสาวของนายชาญณรงค์ ถูกยิงเข้าที่ต้นขา 1 นัด และรายที่ 3 นายเอกณัฐ อายุ 31 ปี มีบาดแผลถูกยิงที่หน้าอก 1นัด หลัง 1 นัด ทั้งหมดอาการสาหัส

จากการสอบถาม นายวีระ อายุ 37 ปี เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายเอกณัฐ ได้มาตามง้อคืนดี กับ น.ส.ฌัฐตยา ซึ่งเป็นแฟนเก่าที่ได้เลิกรากันมาระยะหนึ่ง เพื่อที่จะขอคืนดี จนเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่นายเอกณัฐ จะชักปืนขนาด .38 ที่เตรียมมายิงใส่ไป 1 นัด

ซึ่งจังหวะเดียวกันที่นายชาญณรงค์ พ่อฝ่ายหญิง ที่อยู่ในเหตุการณ์ เข้าประชิดตัวนายเอกณัฐ จนเกิดการต่อสู้แย้งปืนกัน และได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ทำให้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด ตนเองจึงได้วิ่งไปช่วยและแย่งปืนออกมาได้ แต่นายเอกณัฐยังจะพยายามใช้มีดแทง น.ส.ฌัฐตยา ซ้ำ ตนจึงตัดสินใจเข้าระงับไว้ก่อนที่จะบาดเจ็บสาหัสมากกว่านี้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเข้าติดตามต่อที่รพ. เพื่อดูอาการพร้อมดูแลความปลอดภัยให้ทุกคน และรอสอบสวนหลังอาการดีขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook