รวบแล้ว2โจ๋ขืนใจด.ญ.14ปีสุพรรณคุมทำแผนวันนี้

รวบแล้ว2โจ๋ขืนใจด.ญ.14ปีสุพรรณคุมทำแผนวันนี้

รวบแล้ว2โจ๋ขืนใจด.ญ.14ปีสุพรรณคุมทำแผนวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผยรวบแล้ว 2 โจ๋ รุมโทรม ด.ญ.14 ปี เตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ พร้อมขอหมายจับอีก 3 - สั่งย้ายพนักงานสอบสวนผู้รับคดี

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย กรณีเด็กหญิงวัย 14 ปี ตกเป็นเหยื่อรุมโทรมในพื้นที่สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ว่าล่าสุดได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.สุคุณ พรหมายน ผู้บังคับการตำรวจภูธรสุพรรณบุรี รายงานว่าพนักงานสอบสวน ภ.จว.สุพรรณบุรี ได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหา โดยเมื่อเย็นวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมาศาลจังหวัดสุพรรณบุรีได้อนุมัติหมายจับ นายสุนัย หรือ เจ บุญแป้น และนายธนวัฒน์ หรือ มิ้ง กำแหงคุมพล ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี เข้าข่ายรุมโทรมหญิงและพรากผู้เยาว์ โดยจับกุมทั้ง 2 คนได้เมื่อคืนที่ผ่านมา และเตรียมนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในเที่ยงวันนี้ 

ขณะเดียวกัน พนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติหมายจับผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชนอีก 2 ราย ในข้อหาเดียวกัน ขณะที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. ก็เตรียมจะขอหมายจับผู้ต้องหา 1 รายในข้อหาความผิดฐานค้ามนุษย์

รองผบ.ตร.กล่าวว่า จากการสืบสวนสอบสวนพบว่าเด็กหญิงวัย 14 ปีถูกลวงเป็นเหยื่อในการค้ามนุษย์ โดยมีการนำตัวไปให้กลุ่มผู้ต้องหา 4 คน คือ นายธนวัฒน์ นายสุนัย และเยาวชนอีก 2 ราย ร่วมกันรุมโทรมในสถานที่แห่งหนึ่งก่อนนำตัวไปให้นายไก่ที่ถูกดำเนินคดีแล้วข่มขืน อย่างไรก็ตาม หากพบมีผู้เกี่ยวข้องกระทำผิดอีกก็ต้องดำเนินคดีทั้งหมด

สำหรับข้าราชการตำรวจที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ ในส่วนของพนักงานสอบสวนที่รับคดีแต่แรกนั้นได้สั่งการให้ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงและสอบสวนวินัย พร้อมย้ายออกนอกพื้นที่แล้ว ขณะที่ พ.ต.อ.นิวัติ มาตะราช ผู้กำกับการสภ.ด่านช้าง นั้นมอบหมายให้ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรีไปพิจารณาตามสายบังคับบัญชา



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook