วิจารณ์สนั่น! หญิงท้องถูกถีบล้มฟุบ หลังพยายามไกล่เกลี่ยรถเฉี่ยวชนกัน

วิจารณ์สนั่น! หญิงท้องถูกถีบล้มฟุบ หลังพยายามไกล่เกลี่ยรถเฉี่ยวชนกัน

วิจารณ์สนั่น! หญิงท้องถูกถีบล้มฟุบ หลังพยายามไกล่เกลี่ยรถเฉี่ยวชนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงท้องถูกชายคนขับรถเก๋งใช้สองเท้าถีบจนล้มฟุบกลางถนน หลังลงจากแท็กซี่ไปช่วยไกล่เกลี่ย เนื่องจากรถทั้งสองคันเกิดเฉี่ยวชนกัน เคราะห์ดีเด็กยังปลอดภัย

เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (18 เม.ย.) เวลาประมาณ 10:00 น. ตามเวลาในท้องถิ่น มีประชาชนที่กำลังรอโดยสารรถประจำย่านถนนจี๋เสียง ในมณฑลซีอาน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของจีน พบเห็นเหตุการณ์หญิงตั้งครรภ์คนหนึ่งล้มลงนอนกุมท้องของตัวเองอยู่บนพื้นถนน ใกล้กันมีรถแท็กซี่กับรถยนต์อีกคันหนึ่งจอดอยู่ พร้อมกับคนขับรถทั้ง 2 คันที่ลงมายืนพูดคุยคล้ายถกเถียงกัน โดยที่ไม่ได้ช่วยเหลือหญิงตั้งครรภ์คนดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งสร้างความสงสัยให้ผู้คนบริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

โดยตูซื่อไคว้เป้า (都市快报) สื่อประเทศจีนรายงานว่า รถทั้ง 2 คันเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันเล็กน้อย คนขับรถจึงลงมาต่อว่าต่อขานถกเถียงกัน ขณะนั้นหญิงตั้งครรภ์คนดังกล่าวที่โดยสารรถแท็กซี่ก็ลงมาด้วย พร้อมเข้าไปพยายามพูดไกล่เกลี่ยให้ แต่กลับถูกชายคนขับรถเก๋งใช้เท้าถีบโครมจนล้มฟุบลงกับพื้นถนน

พยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า หลังจากหญิงคนดังกล่าวล้มลงไป ชายสวมสูทที่อยู่ในเหตุการณ์ยังเข้าไปถีบท้องเธออีก ซ้ำพวกเขายังไม่มีใครใส่ใจช่วยอีก กระทั่งประชาชนที่อยู่บริเวณนั้นโทรติดต่อแจ้งความ หลังเจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินไปถึงที่เกิดเหตุก็รีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลทันที

แพทย์เผยว่า หญิงคนดังกล่าวมีอายุครรภ์ประมาณ 7 เดือน ขณะส่งตัวมาไม่พบภาวะเลือดออก โดยทุกคนต่างกังวลกันว่าทารกในครรภ์อาจจะไม่ปลอดภัย แต่ก็โชคยังดีที่ตรวจแล้วพบว่าเด็กยังอยู่ และขณะนี้ยังต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาล

ทั้งนี้ เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตจีนเข้ามาแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วิจารณ์สนั่น! หญิงท้องถูกถีบล้มฟุบ หลังพยายามไกล่เกลี่ยรถเฉี่ยวชนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook