รวบอีก2เยาวชนร่วมแก๊งรุมโทรมด.ญ.14ปีสุพรรณบุรี

รวบอีก2เยาวชนร่วมแก๊งรุมโทรมด.ญ.14ปีสุพรรณบุรี

รวบอีก2เยาวชนร่วมแก๊งรุมโทรมด.ญ.14ปีสุพรรณบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เผย รวบอีก 2 เยาวชน ร่วมแก๊งรุมโทรม ด.ญ.14 ปี ที่สุพรรณบุรี รวมจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 4 คน ขอหมายจับอีก 1 ยัน ไม่ปกป้องคนผิด

พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) เปิดเผยความคืบหน้าในการดำเนินคดีกรณีมารดาเด็กอายุ 14 ปี เข้าร้องเรียนว่าลูกสาวถูกรุมโทรมในท้องที่จังหวัดสุพรรณบุรี แต่คดีไม่มีความคืบหน้าว่า ขณะนี้สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว 4 คน ซึ่งศาลจังหวัดสุพรรณบุรีอนุมัติหมายจับ 2 คน คือ นายสุนัย บุญแป้น และนายธนวัฒน์ กำแหงคุมพล ส่วนอีก 2 คน ซึ่งเป็นเยาวชนชายที่ผู้ปกครองนำตัวมาส่งมอบให้ตำรวจ คือนายธีรพัฒน์หรือเต้ย  ศรีสงกา และนายเพชร สอนที โดยทั้งหมดถูกดำเนินคดี ในข้อหาร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันอันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง ร่วมกันพาบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร และร่วมกันพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลไปเพื่อการอนาจาร 

ขณะที่ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ยังขออำนาจศาลอาญา ออกหมายจับผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่ทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการจัดหาหญิงไปค้าประเวณี โดยขณะนี้ยังคงอยู่ในระหว่างการพิจารณา ส่วนตัวของผู้ต้องหารายนี้ขณะนี้ตำรวจนำกำลังไปปิดล้อมไว้แล้ว หากศาลอนุมัติหมายจับก็สามารถจับกุมได้ทันที สำหรับนักการเมืองท้องถิ่นที่อาจจะมีส่วนร่วมในการกระทำความผิดนั้น ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลในส่วนนี้  แต่หากหลักฐานสาวไปถึงยังไงก็ต้องถูกดำเนินคดีแน่นอน

ทั้งนี้ ยืนยันว่า ทุกกระบวนการต้องอยู่บนข้อเท็จจริง และหากมีการช่วยเหลือหรือปกป้องผู้ต้องหาจะต้องถูกดำเนินคดีทั้งทางวินัยและอาญา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook