ลูกเทพคัมแบค!! ดัง-ผิง ไม่แคร์ คนครหางมงาย

ลูกเทพคัมแบค!! ดัง-ผิง ไม่แคร์ คนครหางมงาย

ลูกเทพคัมแบค!! ดัง-ผิง ไม่แคร์ คนครหางมงาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นไฮโซคนแรกๆ ที่เลี้ยงลูกตาลูกเทพ แถมยังเลี้ยงดูปูเสื่อเหมือนเป็นคนลูกคนหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับไฮโซสายบุญ “ผิง สุภาวดี ทัพมาลัย” เจ้าของธุรกิจหลายอย่างที่กำลังโด่งดังอยู่ในตอนนี้ จนทำให้คนในวงการหันมานิยมกันอย่างกว้างขวาง ถึงขนาดคนดังระดับ “ชมพู่ อารยา” หรือ “เอ ศุภชัย” ก็ยังเคยมาหา ทั้งที่ไม่เคยรู้จักกัน รวมไปถึง "ดีเจบุ๊คโก๊ะ" และอีกคนหนึ่งในคนดังที่สนิทกับคุณผิงเป็นอย่างมากคือ “ดัง พันกร บุญยะจินดา” คนนี้สนิทชิดเชื้อถึงขนาดไปทำบุญที่ไหนก็เห็นภาพตัวติดกันเป็นปาท่องโก๋ และออกอาการรักลูกเทพถึงขนาดแต่งภาพแต่งตัวให้คล้ายตุ๊กตาลูกเทพไปด้วย

ซึ่งตอนนี้แม้กระแสตุ๊กตาลูกเทพอาจไม่แรงเท่าเดิม แต่สองไฮโซก็ยังจับเข่าคุยเมาท์มอยกันเรื่องลูกๆ ตลอด จนเจอครหาบ้า งมงาย มานักต่อนัก แต่งานนี้ ไม่ทำให้ ดัง - ผิง ใส่ใจแม้แต่น้อย เพราะทั้งคู่มีความเชื่อ และรักในลูกเทพเป็นอย่างมาก ใครว่ามาด่ากลับ แถมสะบัดบ๊อบใส่ เพราะตั้งแต่มีน้องอ้อย(ของผิง) และน้องรุ่งโรจน์(ของดัง) เข้ามา ชีวิตที่ดี ทั้งงานและเงินก็ยิ่งรุ่งโรจน์กว่าเดิม เพราะฉะนั้นไม่แคร์เลยจ้า โดยทางไฮโซผิงได้เผยว่า...

“ผิงกับดังเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว ชอบทำบุญด้วยกัน ที่เชียงใหม่และไปบ้านดังที่เชียงใหม่ ส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันมาก เเต่ก็คุยไลน์กรุ๊ปกันตลอด ส่วนที่ดังมาเลี้ยงลูกเทพ เพราะเห็นเราเลี้ยง และดังก็โทรมาปรึกษาเพราะอยากเลี้ยงบ้าง เพราะกำลังจะคลอดอัลบั้มใหม่พอดี และมีครั้งหนึ่งดังขอให้ขายของที่ใช้แล้ว ที่จัดงานขายของกับเพื่อนๆ ไฮโซ และขอให้ขายหมดเลยวันเดียว และดังจะฝากเงินผิงไปทำบุญสภากาชาด ปรากฏว่าก็ได้ยอดที่ต้องการ ลูกเทพของดังที่ผิงให้คือ น้องรุ่งโรจน์ และหลังจากนั้นดังก็เลี้ยงน้อง ดังๆ เเละน้องมิวสิคเพิ่ม แต่เรื่องแบบนี้มันคือความเชื่อส่วนบุคคลแล้วแต่วิจารณญาณนะคะ”

เรียกว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคลจริงๆ และแว่วๆว่า เร็วๆนี้แบรนด์ระดับโลกจะมีโปรเจคเวอร์วัง ปังแน่ร่วมกับน้องอ้อยกับรุ่งโรจน์ งานนี้บอกเลย อิจฉาหนักมาก!!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook