3 จังหวัดภาคใต้ป่วนเกิดเหตุระเบิดหลายจุด

3 จังหวัดภาคใต้ป่วนเกิดเหตุระเบิดหลายจุด

3 จังหวัดภาคใต้ป่วนเกิดเหตุระเบิดหลายจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระเบิดป่วนใต้ รอบ 2 ของเดือนนี้ เบื้องต้น พบ 13 เหตุการณ์ ภายใน 1 คืน ทั้งพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ปัตตานี และสงขลา

เวลาประมาณ 19.30 น ผู้ก่อเหตุกระจายกำลังปาระเบิดเข้าบ้านพักตำรวจและจุดตรวจในพื้นที่ 3 อำเภอ คือ อ.กะพ้อ และ อ.มายอ และ อ.ยะรัง  จ.ปัตตานี โดยจุดแรกแรกผู้ก่อเหตุ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านบริเวณบ้านพักตำรวจ สภ.กะพ้อ ก่อนจะใช้ระเบิดชนิดข้าง ปาเข้าใส่บ้านพักตำรวจ จำนวน 2 ลูก ทำให้อาคารบ้านพักได้รับความเสียหาย แต่โชคดีไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นเกิดเหตุที่บริเวณป้อมจุดตรวจร่วม 3 ฝ่าย ที่ ต.ม่วงหวาน อ.มายอ จ.ปัตตานี ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ และเวลาใกล้กันผู้ก่อเหตุไม่ทราบจำนวนขว้างระเบิดใส่บ้านพัก นปพ.สภ.บ้านโสร่ง ต.เขาตูม อ.ยะรัง จว.ปัตตานี  ทำให้รถยนต์ส่วนตัวและบ้านพักของทางราชการได้รับความเสียหาย แต่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ

นอกจากนี้ ยังเกิดเหตุในจังหวัดนราธิวาส 6 จุด  คือใน อ.ศรีสาครไม่มีเจ็บ อ.แว้ง ชาวบ้านเจ็บ 1 อ.ระแงะ ไม่มีผู้บาดเจ็บ, อ.รือเสาะ ไม่มีผู้บาดเจ็บ, อ.สุไหงปาดี มี อส.ได้รับ บาดเจ็บ และอ.ตากใบ ไม่มีบาดเจ็บ

ส่วนที่จังหวัดสงขลา 3 เหตุการณ์ คือ ขว้างระเบิดป้อมยามหน้า สภ.จะนะ ไม่มีเจ็บ, ระเบิดบริเวณบ้านไร่ ม.5 ต., อ.สะบ้าย้อย จำนวน 2 ลูก และซุ่มยิง ชุด ชคต. บ.นาจวบ ม.2 ต.ท่าม่วง อ.เทพา

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook