"เอ ไชยา" ปิดบ้านเงียบ ไม่พูดถึงปมลูกเมีย ชาวบ้านยังอุบ

"เอ ไชยา" ปิดบ้านเงียบ ไม่พูดถึงปมลูกเมีย ชาวบ้านยังอุบ

"เอ ไชยา" ปิดบ้านเงียบ ไม่พูดถึงปมลูกเมีย ชาวบ้านยังอุบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือเกี่ยวกับสถานะครอบครัวของ "เอ ไชยา มิตรชัย" ที่อ้างว่ามีลูกแล้ว โดยภรรยาเป็นลูกสาวแม่ยกคนหนึ่ง ปัจจุบันมีลูกสาว อายุ 24 ปี และลูกชาย อายุ 22 ปี พักอยู่ที่ อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง แต่ทางฝ่ายพระเอกลิเกหนุ่มชื่อดังยังไม่เปิดปากพูดถึงกรณีนี้ ชี้แจงไว้เฉยๆ ว่ายังไม่พร้อมอธิบาย

ขณะที่ผู้สื่อข่าวก็ได้ไปติดตามกรณีดังกล่าว โดยได้ไปเยือนถึงบ้านพักของพระเอกลิเก "เอ ไชยา" ที่ อ.วิเศษชัยชาญ แต่ก็พบว่าบ้านปิดเงียบ ต่อมาจึงได้สอบถามไปยัง คุณแม่วงเดือน แม่ของพระเอกลิเก แต่ก็มีคนใกล้ชิดรับโทรศัพท์ แต่ก็ไม่ทราบรายละเอียดใดๆ

ทางด้านชาวบ้านละแวกบ้านใกล้เคียงกับ เอ ไชยา ก็เปิดเผยว่า เคยได้ยินคนย่านนี้พูดถึงลูกเมียของพระเอกลิเกเช่นเดียวกัน แต่ก็ไม่ทราบข้อเท็จจริงที่แน่ชัด เพราะไม่มีใครพูดถึง อีกทั้ง เอ ไชยา ก็ไม่ได้ปกปิดหรือเปิดเผยเรื่องนี้สักเท่าไหร่ ชาวบ้านเองก็ไม่อยากตอบคำถามนี้ เพราะต่างก็รักพระเอกลิเก ที่มีน้ำใจดูแลคนย่านนี้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงที่น้ำท่วมใหญ่ปี 2554

นอกจากนี้ยังมีความเคลื่อนไหวจากเฟซบุ๊ก คนรัก "แอน มิตรชัย" น้องสาวของเอ ไชยา ที่ได้โพสต์ตอบโต้กระแสข่าวดังกล่าวมีใจความว่า “คนดีมักมีมารมาทำลาย แฟนคลับ แม่ยกอย่างพวกเรา เริ่มทนไม่ไหว กับคนที่ปล่อยข่าวทำลายชื่อเสียงพี่ใหญ่ของมิตรชัยแล้ว แม่ยก!! หมายหัว ในเมื่อไม่หยุด สิ่งที่อยู่ในมือก็ต้องปล่อยสู่สังคมให้ได้รู้ ว่าเบื้องหลังทำอะไรไว้ #เป็นผู้หญิงไก่แก่ที่แฟนคลับขยะแขยงที่สุด” ซึ่งก็น่าจะหมายถึงผู้ที่ปล่อยข่าวโจมตีเรื่องครอบครัวในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "เอ ไชยา" ปิดบ้านเงียบ ไม่พูดถึงปมลูกเมีย ชาวบ้านยังอุบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook