ปคม.จับ2ผตห.ค้ามนุษย์โยงคดีข่มขืนเด็ก14ปี

ปคม.จับ2ผตห.ค้ามนุษย์โยงคดีข่มขืนเด็ก14ปี

ปคม.จับ2ผตห.ค้ามนุษย์โยงคดีข่มขืนเด็ก14ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม. แถลงจับ 2 ผู้ต้องหาร่วมกันค้ามนุษย์ โยงคดีเด็กหญิง 14 ปี ถูกกระทำชำเรา อ.ด่านช้าง ยืนยัน ไม่ได้บังคับผู้เสียหายค้าบริการ

พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. แถลงผล จับกุม น.ส.ปวีณ์สุดา ขันสาทะ หรือ แก้ม และ นายธนพัตร แสนคำ หรือ เจ๊บีม ผู้ต้องหาฐานสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดค้ามนุษย์ แสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป ชักพาไป ซึ่งเด็กอายุไม่ถึงสิบห้าปี กรณีคดีเด็กหญิงอายุ 14 ปี ถูกกระทำชำเราในพื้นที่ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี

โดย พล.ต.ต.กรไชย กล่าวว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การสารภาพ อ้างว่าได้รับการติดต่อจากผู้เสียหายว่าต้องการหาเงินใช้ในการกลับบ้าน จึงได้ช่วยติดต่อลูกค้าเป็นชายสูงวัย อายุประมาณ 50 ปี และเมื่อติดต่อหาลูกค้าได้แล้ว ก็ให้นางสาวแก้ม ทำหน้าที่พาผู้เสียหายไปส่ง และรอรับกลับ ก่อนจะนำเงินที่ได้แบ่งจากผู้เสียหายมาแบ่งกันอีกที โดยยืนยันว่า ไม่ได้มีการบังคับให้ผู้เสียหายขายบริการ แต่ผู้เสียหายเป็นผู้ต้องการเอง

นอกจากนี้ พลตำรวจตรีกรไชย ยังกล่าวด้วยว่า จากเหตุการณ์นี้ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ แต่จากการสืบสวนสอบสวน พบว่าเด็กที่เป็นผู้เสียหายอยู่ในภาวะจำยอม ซึ่งหลังจากนี้ กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ยืนยัน จะดำเนินการสืบสวนขยายผลหาผู้ที่ร่วมขบวนการทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฏหมาย และภายหลังการแถลงข่าวแล้วเสร็จ พนักงานสอบสวนได้คุมตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขัง ตามขั้นตอนของกฏหมาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook