แพทปัดโยงฟอกเงินแก๊งไซซะนะไม่รู้ธุรกิจเบนซ์

แพทปัดโยงฟอกเงินแก๊งไซซะนะไม่รู้ธุรกิจเบนซ์

แพทปัดโยงฟอกเงินแก๊งไซซะนะไม่รู้ธุรกิจเบนซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'แพท ณปภา' เผยหลังเข้าพบ ป.ป.ส. ไม่หนักใจ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องไซซะนะ ระบุเงิน 1.9 ล้านไม่ทราบที่มา เพราะสามีเป็นผู้โอนให้ ไม่รู้ธุรกิจเบนซ์ รับรู้จัก ณัฐพล ฐานะเพื่อนสามี

นางสาวณปภา ตันตระกูล หรือ แพท ณปภา ดารานักแสดงชื่อดังพร้อมนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความ ให้สัมภาษณ์หลังเข้าพบเจ้าหน้าที่ ปปส. นานกว่า 3 ชม.

โดย แพท ณปภา เปิดเผยว่าวันนี้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตามปกติและไม่ได้รู้สึกหนักใจ ซึ่งได้ตอบคำถามในประเด็นที่เจ้าหน้าที่สงสัย พร้อมยืนยันว่า ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการฟอกเงินของเครือข่าย นายไซซะนะ อย่างแน่นอน และตนเองก็ไม่ทราบเกี่ยวกับการธุรกิจของสามี ว่า ทำธุรกิจอะไรบ้าง ร่วมทำกับใคร และสามีก็ไม่เคยเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง ซึ่งตนเองทราบเพียงว่า สามีเปิดร้านขายอะไหล่ตกแต่งรถจักรยานยนต์บิ๊กไบร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ และรับงานอีเว้นบางอย่างเท่านั้น แต่ยอมรับว่า ส่วนตัวรู้จักกับนายณัฐพล นาคคำ ผู้ต้องหาคดียาเสพติด เครือข่ายไซซะนะ เพราะเป็นเพื่อนของสามี พร้อมระบุว่า เบนซ์ เรซซิ่ง สามี ได้ส่งรูปลูก มาให้กำลังใจระหว่างให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่


ด้าน นายอาคม ทนายความ ระบุว่า การเข้าให้ปากคำในครั้งนี้ เป็นการให้ข้อมูลต่อจากเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งวันนี้ได้ชี้แจ้งเกี่ยวกับที่มาของทรัพย์สินของ นางสาวณปภา ว่า ได้มาอย่างไร ซึ่งรายได้ส่วนใหญ่จะมาจากการแสดงละคร และ การออกงานต่าง ๆ ส่วนเงิน จำนวน 1.9 ล้านบาทนั้น เป็นเงินของ เบนซ์ เรซซิ่ง ที่โอนให้ แพท ณปภา จึงไม่สามารถชี้แจ้งได้ว่า เงินได้มาอย่างไร ส่วนการให้ข้อมูลในวันนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ แต่ค่อยข้างมั่นใจว่าตอบข้อสงสัยทุกประเด็น แต่เจ้าหน้าที่ ปปส. จะสิ้นข้อสงสัยหรือไม่ต้องให้เป็นผู้พิจารณา ตนไม่สามารถตอบได้ พร้อมยืนยันว่าให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี หากมีการประสานเข้ามาในการชี้แจ้งประเด็นต่าง ๆเพิ่มเติม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook