จ่อยิงโหดหนุ่มหล่อคารถ คาดชู้สาวที่ชุมพร

จ่อยิงโหดหนุ่มหล่อคารถ คาดชู้สาวที่ชุมพร

จ่อยิงโหดหนุ่มหล่อคารถ คาดชู้สาวที่ชุมพร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.ชุมพร จ่อยิงโหดหนุ่มหล่อคารถ บนถนนสาย พะโต๊ะ -บ้านหลางตาง ตร.คาดชู้สาว ขัดธุรกิจบางด้าน

พ.ต.ท.ลาภ คำภาพันธ์ สารวัตรเวร สภ.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร รับแจ้งพบผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ หมู่ที่ 19 ต.พะโต๊ะ อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธานี  นาคหกวิค ผกก. พ.ต.ท.พิษณุ บุษย์วิทย์ รอง ผกก.ป. ตำรวจหน่วยพิสูจน์หลักฐาน ชุมพร หน่วยกู้ภัยสมาคมพุทธประทีปหลังสวน สายตรวจ สายสืบ รุดที่เกิดเหตุ

บนถนนสาย พะโต๊ะ -บ้านหลางตาง บริเวณปากทางเข้าหมู่บ้านหลางตาง บนยอดภูเขาสูง  พบรถยนต์กระบะตอนเดียว ยี่ห้อ มิตซูบิซิ ไทรทัน จอดอยู่ลึกเข้าไปในซอยเพียง 20 เมตร พบร่าง ของนายวุฒิพงศ์ อายุ 32ปี  จ.ชุมพร อาชีพ ทำสวนเกษตร นอนเสียชีวิตในที่นั่งคนขับ สภาพศพเอียงมาด้านที่นั่งผู้โดยสาร  เลือดไหลท่วมตัว เบื้องต้น พบที่ขมับด้านซ้ายถูกยิงด้วยกระสุนปืน ลูกซองสั้น 1 นัด กระสุนทะลุไปออกที่หัวคิ้วด้านขวา 1 นัด

ส่วนสาเหตุการสังหารอย่างเหี้ยมโหด พ.ต.อ.ธานี สอบสวนเบื้องต้นได้การว่า ผู้ตายแต่เดิมมีอาชีพขับรถบรรทุก และได้ย้ายมาอยู่กับแม่ที่มาได้สามีใหม่ในหมู่บ้านหลางตา ประกอบอาชีพ ทำสวนยางพารา สวนปาล์มน้ำมัน จนมีฐานะดี เพิ่งออกรถกระบะป้ายแดงเมื่อไม่นานมานี้

ผู้ตายเป็นคนหน้าตาหล่อ เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา เกิดมีเรื่องแย่งผู้หญิง อาจทำให้คนที่เกี่ยวข้องกับหญิงคนดังกล่าวติดตามมาสังหาร ส่วนอีกประเด็น พบประวัติพัวพัน กับธุรกิจบางอย่าง ที่อาจมีการหักหลังในแก๊งที่ทำธุรกิจนี้ เมื่อเคลียร์ค่าติดค้างไม่ได้ จึงลงมือสังหาร ตำรวจจะได้ติดตามคนร้าย และคลี่คลายคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook