แกะรอยคลิปสาวถูกลวนลาม เตือนภัยเมาไม่ได้สติอาจตกเป็นเหยื่อทรชน

แกะรอยคลิปสาวถูกลวนลาม เตือนภัยเมาไม่ได้สติอาจตกเป็นเหยื่อทรชน

แกะรอยคลิปสาวถูกลวนลาม เตือนภัยเมาไม่ได้สติอาจตกเป็นเหยื่อทรชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปเหตุการณ์ของกลุ่มวัยรุ่นชาย 2-3 คนกำลังนัวเนียวัยรุ่นสาวคนหนึ่งซึ่งมีอาการคล้ายกับคนเมาไม่ได้สติ พร้อมกับมีการถ่ายคลิปเก็บไว้อีกด้วย ซึ่งเหตุการณ์นี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าเกิดขึ้นที่สถานที่ใด และผู้หญิงคนดังกล่าวเป็นคนไทยหรือชาวต่างชาติ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าอยู่ในเทศกาลวันไหลที่พัทยา

โดยเหตุการณ์ในคลิปจะเห็นว่าชายวัยรุ่นสองคนกำลังนัวเนียฝ่ายหญิงที่มีลักษณะอาการคล้ายกับคนเมาไม่ได้สติ โดยคนหนึ่งกำลังจูบปากฝ่ายหญิงและมีผู้ชายอีกคนกำลังทำอนาจารกับอวัยวะเพศของฝ่ายหญิง และยังมีผู้ชายอีกคนที่กำลังถ่ายคลิปพร้อมเอื้อมมือเข้าไปสัมผัสฝ่ายหญิงอีกด้วย

ซึ่งหลังจากที่สังคมได้เห็นคลิปนี้ส่วนใหญ่อยากให้ตามจับผู้ชายทั้ง 3 คน ที่พยายามลวนลามฝ่ายหญิงที่คาดว่าเมาไม่ได้สติเป็นพวกทรชนที่ฉวยโอกาสและอาจเข้าข่ายข้อหาโทรมหญิงอีกด้วย

แต่มีบางกระแสมองว่าหญิงวัยรุ่นคนนี้อาจจะรู้จักผู้ชายทั้ง 3 คนก็เป็นไปได้ เพราะมีหนึ่งในนั้นกำลังจูบปากอย่างดูดดื่มโดยไม่มีทีท่าขัดขืนแต่อย่างใด

แต่ถึงแม้ความจริงเป็นเช่นไรการกระทำเช่นนี้ก็ไม่ควรเกิดขึ้นกับสังคมไทยเพราะเป็นการฉวยโอกาสอย่างน่าเกลียดกับหญิงสาวที่อยู่ในอาการคล้ายคนเมาจึงไม่สามารถที่จะมีสติในการต่อสู้หรือขัดขืนใดๆ ได้

1323

ทางด้าน ทนายวรวัฒน์ บุญฤทธิ์ ได้วิเคราะห์เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากในคลิปว่า วัยรุ่นทั้ง 3 คน อาจเข้าข่ายโดนข้อหาร่วมกันข่มขืนเนื่องจากว่าหนึ่งในนั้นได้ใช้นิ้วในการสอดใส่อวัยวะวัยรุ่นเพศหญิงคนนี้เพียงแค่หนึ่งคนเท่านั้น แต่ถ้าหากว่ามีการใช้นิ้วสอดใส่ตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปก็ถือว่าเข้าข่ายลักษณะโทรมหญิงเพราะมีการกระทำตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ซึ่งโทษสูงสุดที่ได้รับคือ 20 ปีและที่สำคัญคดีโทรมหญิงเป็นคดีอาญาที่ยอมความไม่ได้ ถึงแม้ว่าผู้เสียหายจะไม่ติดใจเอาความก็ตามที

แต่ถ้าหญิงสาวรายนี้อายุไม่ถึง 18 ปี วัยรุ่นทั้ง 3 คนนี้ถูกดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์แน่นอน ในทางกลับกันถ้าหญิงสาวคนนี้อายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป และไม่ติดใจเอาความในคดีข่มขืน ทั้ง 3 คนนี้ก็จะรอดตัวไปโดยปริยาย ทั้งๆที่การกระทำอาจจะขัดกับความรู้สึกไปหน่อยหากพวกเค้าจงใจฉวยโอกาสกับหญิงสาวคนนี้

นอกจากนี้ผู้ที่ถ่ายคลิปแล้วนำมาเผยแพร่ส่งต่อในโลกออนไลน์ก็จะโดนข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์อีกคดีนึงด้วย ฐานเผยแพร่คลิปลามกอนาจาร ทั้งนี้ทาง ทนายวรวัฒน์ บุญฤทธิ์ ยังฝากเตือนสาวๆ ทุกคนด้วยว่าหากคุณจะไปเที่ยวที่ไหนก็ควรระมัดระวังตัวให้ดี และที่สำคัญไม่ควรปล่อยให้ตัวเองอยู่ในอาการมึนเมาและไม่ควรอยู่คนเดียว

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าอยู่ในช่วงวันไหลที่พัทยาทาง Sanook News! จึงขอติดต่อสัมภาษณ์ไปยัง พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผู้กำกับการ สภ.เมืองพัทยา ซึ่งได้เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทางผู้เสียหายยังไม่ได้ติดต่อเข้ามาแจ้งความ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

โดยทางเราได้ส่งเจ้าหน้าที่สายสืบลงพื้นที่เพื่อหาสถานที่เกิดเหตุและไล่ดูกล้องวงจรปิดทุกตัว เนื่องจากไม่ทราบแน่ชัดว่าเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปนั้นเกิดขึ้นที่จุดใดเพราะวันไหลมีทุกวันไล่เรียงตั้งแต่ บางแสน,บางละมุง,พัทยา จึงไม่สามารถเจาะจงจุดเกิดเหตุได้แน่ชัด และต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่เสียก่อน

ส่วนทางด้านคดีถึงแม้ว่าผู้เสียหายยังไม่เข้ามาแจ้งความนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถติดตามกลุ่มบุคคลเหล่านี้มาดำเนินคดีได้ ข้อหากระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล และคนที่โพสต์คลิปและส่งต่อภาพทางโลกโซเชียลก็เช่นกันสามารถดำเนินคดีได้ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฎิบัติงานกันอย่างเต็มที่ไม่ได้หยุดหย่อน เพื่อนำคนผิดมาลงโทษตามกระบวนการต่อไป 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook