จบชีวิต 1 หนุ่มโรงงานเคลียร์ศึกแย่งสาว ทั้งที่มีเมียกันแล้ว

จบชีวิต 1 หนุ่มโรงงานเคลียร์ศึกแย่งสาว ทั้งที่มีเมียกันแล้ว

จบชีวิต 1 หนุ่มโรงงานเคลียร์ศึกแย่งสาว ทั้งที่มีเมียกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (20 เม.ย.) เมื่อเวลา 19.00 น. สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าตรวจสอบหอพักแห่งหนึ่ง ในซอยเรวัติ ต.ท้ายบ้าน อ.เมืองสมุทรปราการ หลังรับแจ้งว่ามีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านมุงดูและจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ พบกองเลือดภายในบริเวณหอพักดังกล่าว ใกล้กับพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ 1 คัน และปลอกกระสุนปืนอีก 4 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทราบชื่อคือ นายอรรณพ อายุ 24 ปี พนักงานโรงงาน โดยถูกยิงที่ด้านหลังข้างซ้ายจำนวน 4 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์ อายุ 34 ปี ทำงานที่เดียวกับผู้ตาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปหลังก่อเหตุ

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุและผู้ตายทำงานที่เดียวกัน และพักอยู่ห้องพักตรงข้ามกัน ก่อนเกิดเหตุทั้ง 2 คน ที่ต่างคนต่างมีภรรยา ได้ไปจีบผู้หญิงที่ทำงานที่เดียวกับทั้ง 2 คน ซึ่งเมื่อราว 2 เดือนก่อนทั้ง 2 คน ก็เคยมีปากเสียงและทะเลาะวิวาทกันมาครั้งหนึ่งจากเรื่องจีบผู้หญิงคนเดียวกัน

นายรุ่งเรือง อายุ 39 ปี ผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ก่อเหตุได้นั่งรอ ผู้ตายที่โต๊ะหินอ่อนหน้าห้องพักและเรียกผู้ตายลงมาคุย หลังจากนั้นชาวบ้านก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด เมื่อชะโงกดูพบผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ที่โต๊ะหินอ่อนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือกำลังตั้งสติ เมื่อตนตะโกนว่ามีคนถูกยิง ผู้ก่อเหตุจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพนายอรรณพ ไปตรวจอย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช และเชิญผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบปากคำเพื่อออกหมายจับนายสุรศักดิ์ ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว ส่วนสาเหตุเบื้องต้นน่าจะมาจากการหึงหวงผู้หญิงที่ทั้ง 2 คนกำลังไปติดพัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook