สาวน้อยใจแฟน ไลฟ์สดทำร้ายตัวเอง กู้ภัยรีบโร่เข้าช่วย

สาวน้อยใจแฟน ไลฟ์สดทำร้ายตัวเอง กู้ภัยรีบโร่เข้าช่วย

สาวน้อยใจแฟน ไลฟ์สดทำร้ายตัวเอง กู้ภัยรีบโร่เข้าช่วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวชลบุรีทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ก่อนเปิดไลฟ์เฟซบุ๊กตัดพ้อต่างๆ นานาและคว้ากรรไกรมาทำร้ายตัวเอง จนท.กู้ภัยรีบไปช่วยเหลือ บาดเจ็บเลือดอาบ

(21 เม.ย.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ศูนย์วิทยาหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายตัวเองได้รับบาดเจ็บ บริเวณอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งใน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บคือ นางเก๋ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือข้างซ้าย มีบาดแผลฉีดขาด เลือดไหลนองพื้น อยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย ข้างกันยังพบกรรไกรเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

จากการสอบถามแฟนหนุ่มของผู้บาดเจ็บทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ตนจึงรีบออกจากบ้านไป เมื่อกลับเข้ามาอีกครั้งก็พบว่านางเก๋ ทำร้ายร่างกายตัวเองได้รับบาดเจ็บ ตนเองจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เพื่อขอความช่วยเหลือดังกล่าว

ทั้งนี้ยังทราบอีกว่า เหตุการณ์ดังกล่าวผู้ได้รับบาดเจ็บได้ทำการถ่ายทอดสดการพยายามทำร้ายตัวเองลงบนสังคมโซเชียลเน็ตเวิร์ค ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นหญิงสาวอยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย พูดตัดพ้อต่างๆ นานา ก่อนจะคว้ากรรไกรกรีดข้อมือข้างซ้ายจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลนอง

ก่อนที่จะออกปากขอความช่วยเหลือว่าถูกขังอยู่ในห้องให้คนมาช่วยเปิดประตูให้ ท่ามกลางผู้ชมที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นและห้ามปรามจำนวนหนึ่ง ก่อนที่หญิงสาวจะลงไปนอนกับพื้น สร้างความน่าสลดใจและหวาดเสียวกับผู้ที่ผ่านมาเห็นเป็นอย่างยิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook