พรหมลิขิตตัดไม่ขาด วิวาห์ชายแต่งชาย ไม่หวั่นแม้เจ้าสาวตาบอด

พรหมลิขิตตัดไม่ขาด วิวาห์ชายแต่งชาย ไม่หวั่นแม้เจ้าสาวตาบอด

พรหมลิขิตตัดไม่ขาด วิวาห์ชายแต่งชาย ไม่หวั่นแม้เจ้าสาวตาบอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮาทั้งจังหวัด ชายแต่งชายคู่รักพิษณุโลก ชีวิตรักพรหมลิขิตที่ตัดกันไม่ขาด ห่วงใยดูแลมากว่า 10 ปี แม้ฝ่ายเจ้าสาวจะตาบอด แต่ก็มั่นใจในความรัก

(21 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณหอประชุมโรงเรียนเกษตรสุขราษฐ์บำรุง ต.บ้านแยง อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ได้มีการจัดพิธีงานสมรสระหว่าง นายนาวิน ประทุมสูติ อายุ 36 ปี กับ นายณฏฐพิชญ์ ธนัตถ์สิริโชต อายุ 38 ปี โดยในช่วงเช้าทางเจ้าภาพได้จัดพิธีทางสงฆ์ โดยมีทั้งญาติและพี่น้องผู้ใกล้ชิดมาร่วมงานกันอย่างมาก เพื่อแสดงวามยินดีกับชีวิตคู่

หลังจากพิธีทางสงฆ์เสร็จสิ้น ก็ได้มีการประกอบพิธีงานสมรส โดยมีการแห่ขันหมากเข้ามาบริเวณงาน ซึ่งมีการตั้งขบวนขันหมากที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียน ขบวนกลองยาวนำหน้า กระทั่งมาถึงบริเวณพิธีงาน ผ่านประตูเงินประตูทอง เข้าพิธีตามขั้นตอนประเพณีมงคลสมรส ด้วยเงินสินสอด 40,000 บาท ทองคำหนักสองบาท

นายณฏฐพิชญ์ ฝ่ายเจ้าบ่าว เปิดเผยว่า ตนเป็นคนนครศรีธรรมราช แต่ได้มาเรียนอยู่ที่พิษณุโลก กระทั่งมาเจอ นายนาวิน แรกพบก็ถือว่าถูกชะตากัน จึงได้ขอคบเป็นเพื่อนและพัฒนากลายมาเป็นแฟนกัน จนกระทั่งได้พากันไปทำงานที่พัทยา ตั้งแต่ปี 2546 ปรากฏว่า นายนาวิน ได้ล้มป่วยเป็นไข้หวัด จนอาการแทรกซ้อนทรุดหนักไม่รู้สึกตัว

ตลอดเวลาที่ป่วยก็มี นายณฏฐพิชญ์ ดูแลไม่ห่าง โดยพลังแห่งความรักที่มีต่อกัน หลังผ่านไป 3 เดือน นายนาวิน ก็กลับฟื้นรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้งและหายขาดจากอาการป่วย แต่ก็ยังมีอุปสรรค เนื่องจาก นายนาวิน มีผลข้างเคียงจากอาการป่วย ทำให้ประสาทตาทั้งสองข้างพร่ามัว ก่อนจะตาบอดสนิทในที่สุด จึงต้องเดินทางกลับมาอยู่ที่บ้าน อ.นครไทย จ.พิษณุโลก เมื่อปี 2550

นายณฏฐพิชญ์ กล่าวต่อว่า หลังจาก นายนาวิน กลับไปอยู่บ้าน ทำให้เราสองคนห่างเหินและไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่ในที่สุดความรู้สึกดีๆ ที่ นายนาวิน มีต่อตัวเอง ตลอดเวลาที่เคยอยู่ด้วยกัน ทำให้เชื่อว่ายังมีความรักและไม่อาจลืมได้ จึงเป็นฝ่ายติดต่อโทรไปง้อและกลับมาหา นายนาวิน ทำให้ทั้งสองคนกลับมารักกันใหม่อีกครั้ง

ทางด้าน นายนาวิน ฝ่ายเจ้าสาว กล่าวด้วยความตื้นตันใจว่า สาเหตุที่กลับมาคบและรักกันอีก เนื่องเราทั้งสองคนเคยร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมา มีอะไรก็ช่วยเหลือกันตลอด ทำให้ตัดกันไม่ขาด ก่อน นายณฏฐพิชญ์ จะขอแต่งงาน ก็ได้โทรมาคุยกับแม่ของตน โดยที่ตนไม่ทราบว่าคุยอะไรกัน

กระทั่งผ่านไป 1 เดือน นายณฏฐพิชญ์ มาหาตนที่บ้าน พร้อมกับมาขอแต่งงานต่อหน้าพ่อแม่ของตน ตอนนั้นตนน้ำตาไหลตื้นตันใจเป็นอย่างมาก แม้จะมองไม่ค่อยเห็นภาพเหตุการณ์ แต่ก็ได้ตอบตกลงทันที และไม่คิดว่าจะมีวันนี้ ปัจจุบันตนยังไม่ได้เปลี่ยนเพศสภาพของตัวเอง แต่ก็มีความสุขแบบนี้ดี ที่ผ่านมามักจะไปหาฝ่ายชายที่พัทยา โดยพ่อแม่ไปส่งขึ้นรถ ส่วนแฟนหนุ่มก็รอรับอยู่ที่ปลายทางเสมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook