ป้อง ณวัฒน์ไม่รู้เอยร่วมงานเดียวกันปัดสั่งห้ามตอบสื่อ

ป้อง ณวัฒน์ไม่รู้เอยร่วมงานเดียวกันปัดสั่งห้ามตอบสื่อ

ป้อง ณวัฒน์ไม่รู้เอยร่วมงานเดียวกันปัดสั่งห้ามตอบสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'ป้อง ณวัฒน์' ไม่รู้ 'เอย' ร่วมงานเดียวกันปัดสั่งห้ามตอบสื่อ ยันโสด ปัดพาสาวเที่ยวทะเล

ถูกจังตามองตั้งแต่มีมือดีโพสต์สถานะว่าไม่โสดใน ช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมาพร้อมแท็กหาสาวเอย-ธัญวรรณ เรียกว่างานเข้าหนุ่มป้อง-ณวัฒน์ แบบเต็มๆ ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่มป้องที่มาร่วมงาน เวิล์ดคลาส เอ็กเพ่นนิสจากัวส์แลนด์โลเวอร์ พร้อมดูหนัง ฟาส 8 โรงหนังเอ็มบาสซี ชั้น 6  เจ้าตัวก็ถือโอกาสเปิดเผยหลับมีข่าวว่าฝ่ายหญิงเตรียมจะไปร่วมงานที่มีหนุ่มป้อง ไปเดินแบบด้วย ไม่รู้งานนี้จะได้เห็นทั้งคู่ร่วมเฟรมถ่ายรูปด้วยกันหรือเปล่า

"ตอนนี้มีถ่ายละครเรื่องเพลิงบุญ ก็ใกล้จะจบแล้วครับ ส่วนอีกเรื่อง กับดักเสน่หา เป็นละครสั้นกำลังถ่ายทำครับ กับทางช่องสามมีติดต่อมาหลายเรื่องแล้ว ด้วยคิวด้วยเวลาไม่ลงตัว แต่เพลิงบุญนี่ได้คุยกับพี่จ๋า บทก็ดี ก็น่าเล่น คือพี่บอยไม่ได้ปิดกั้นอะไร ถ้าคิวได้บทดี ก็มา กับน้องเบลล่ากก็ดีครับ ไม่เคยร่วมงานมาก่อน เจนนี่ก็ตัวแม่อยู่แล้ว เบลล่าเองก็เก่งมาก เรื่องดราม่าเยอะมาก น้องเก่งมากครับ  ต้องใช้พลังในการแสดงเยอะ จะจิ้นไหม ดูแล้วไม่น่าจะจิ้นนะ น่าจะรุนแรง เพราะว่าเป็นเรื่องของครอบครัว เพื่อนรักที่ขัดแย้งกันเพราะเรื่องผู้ชาย น่าจะเป็นละครสอนใจมากกว่า โอกาสหน้าจะร่วมงานกับช่องสามไหม ก็ถ้าคิวได้ก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ "

ล่าสุดสงกรานต์ถอดเสื้อเล่นน้ำทะเล?

"ก็ทะเล เกาะเต่า ก็มีแต่ฝรั่ง ไปทะเลก็ถอดเสื้อ โชว์กล้ามบ้าง พุงบ้าง ไปทะเลก็ถอดเสื้อปกติ เล่นน้ำ สบายๆ ฝรั่งก็สวยครับ ไปมา 3-4 คืน เป็นที่ที่ผมไปบ่อย เพราะว่าผมชอบดำน้ำ "

ทริปนี้มีสาวๆไปด้วยไหม?

"ไม่มีครับ ไปกัน 4 คน ก็มีแก๊งดำน้ำบ้าง มีเพื่อนที่นั่น แต่ไม่ได้พาไปครับ"

ตอนนี้เรียกว่าโสด?

"ก็โสดมาตลอดแหละ ถ้าไม่โสดก็เห็นข่าวอยู่แล้ว"

พรุ่งนี้มีงาน เห็นว่า น้องเอย ก็มีชื่อไปร่วมงานด้วย?

"ไม่รู้ครับ ผมทำงานกับคิงพาวเวอร์มาหลายปี เดินแฟชั่นโชว์กับน้องน้ำตาล ส่วนน้องไม่รู้เหมือนกัน คือกับน้องไม่ได้คุย ก็เพิ่งรู้เหมือนกัน ไม่ได้เกร็ง ไม่ได้ทำอะไรผิด ไม่ได้แอบซ่อนอะไร ก็อย่ารุมกันเยอะ  เราไม่ได้ทำอะไรผิด เราไปทำงาน"

น้องบอกว่าไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ เรามีห้ามไว้ไหม?

"ไม่ได้ห้ามครับ น้องเขาอาจจะคิดว่าไม่ใช่ดารามั้ง ไปถามเขาเอง"

พอมีข่าวได้คุยกับน้องบ้างไหม?

"ก็คุยครับ คุยกันเรื่อยๆ เขาอาจจะไม่ชินกับอะไรแบบนี้มั้ง หรือคุณแม่เขาอาจจะไม่ชอบหรือเปล่า มันไม่ใช่งานคู่ครับ คือผมงง ว่าน้องเขาไปร่วมงานหรือไปทำงาน แต่ผมไปทำงาน เขาอาจจะไปร่วมงาน จะมีช็อตใกล้ๆกันไหม ไม่รู้ครับ ตามไปถ่ายเอาละกัน ว่ากันพรุ่งนี้ละกัน เพราะเขาไปร่วมงาน เราไปทำงาน"

จะได้เห็นอยู่ร่วมเฟรมเดียวกันไหม?

"ก็ดูกันไปครับ ไม่รู้เหมือนกัน (หัวเราะ) ไม่เขินครับ ปกติ "

มีอธิบายเรื่องข่าวให้น้องเขาเข้าใจไหม?

"ไม่มีครับ ก็มีครั้งที่แล้วก็บอกเขาให้สัมภาษณ์ไป พูดไปตามจริง เพราะถ้าโกหกก็จะพูดไม่เหมือนกัน โกหกไปเดี๋ยวคนก็จับได้อยู่ดี"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook