หนุ่มกระทืบท้องเพื่อนวงเหล้าดับ โมโหปล่อยหมากัดกระต่ายตาย

หนุ่มกระทืบท้องเพื่อนวงเหล้าดับ โมโหปล่อยหมากัดกระต่ายตาย

หนุ่มกระทืบท้องเพื่อนวงเหล้าดับ โมโหปล่อยหมากัดกระต่ายตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 เม.ย.) สภ.หนองหาน จ.อุดรธานี รับแจ้งเหตุจากนายวิเชียร เพ็งโคตร ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ว่ามีผู้ถูกทำร้ายร่างกายและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุ พบศพ นายนิรุจน์ อายุ 40 ปี นอนเสียชีวิตที่หน้าบ้านของนางเทวา ซึ่งเป็นแม่ของนายนิรุจน์ ผู้ตาย โดยมีเพื่อนบ้านมาสอบถามความเป็นไปกันอย่างล้นหลาม

จากการสอบถาม นางเทวา ผู้เป็นแม่ของคนตาย ได้ทราบว่า ในขณะที่ตนกำลังทำกับข้าวอยู่ที่ครัว ได้มีเพื่อนของลูกชายโทรมาบอกตนว่าให้ไปรับรุจน์ด้วย ถูกทำร้ายร่างกายที่บ้านหนองบ่อน้อย ซึ่งเป็นหมู่บ้านใกล้กัน ตนได้ถามไปว่าใครเป็นคนตี เพื่อนของลูกชายได้บอกว่า คนทำร้ายลูกชายตน ชื่อ “ อึ่ง” ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง

ส่วนเพื่อนของนายนิรุจน์ผู้ตาย ชื่อ นายวิก อายุ 41 ปี ได้ให้การสอบสวนในเบื้องต้นว่า เมื่อเวลา 10.00 น. นายนิรุจน์ ได้ไปหาตนที่บ้าน พร้อมกับได้ก๊งเหล้าขาว ต่อมาได้มีนาย”อึ่ง” ขี่จยย. มารับผู้ตายไปบ้านหนองบ่อน้อย จากนั้นตอนเย็นจึงได้ทราบข่าวว่า นายนิรุจน์ถูกทำร้ายเสียชีวิตดังกล่าว

ในเวลาต่อมา พ.ต.ท.ฐนกร ปัดถาวะโร รองผกก. สส.พร้อมเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายรุจน์จนเสียชีวิต ที่บ้านของนายอึ่ง อายุ 40 ปีจึงได้ควบคุมตัวมอบสวนที่ สภ.หนองหาน

จากการการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่าได้นั่งดื่มเหล้ากันอยู่หน้าบ้านพอเมาได้ที่ผู้ตายได้ไปปล่อยกระต่ายที่ตนเลี้ยงไว้ออกมา ให้หมากัดกระต่ายตนตาย จึงเกิดความโมโหต่อยเข้าที่ปากผู้ตายล้มลงและกระทืบซ้ำเข้าบริเวณท้องหลายครั้ง ไม่คิดว่าจะถึงกับชีวิต

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อได้ทราบจึงได้ทำการสอบสวน เพื่อจะดำเนินการตามกฎหมาย ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook