หนุ่ม ม.ดัง พุ่งชนตำรวจ หลังโดนโบกเพราะขับช่องบัสเลน

หนุ่ม ม.ดัง พุ่งชนตำรวจ หลังโดนโบกเพราะขับช่องบัสเลน

หนุ่ม ม.ดัง พุ่งชนตำรวจ หลังโดนโบกเพราะขับช่องบัสเลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึกแยกประตูน้ำ หนุ่มนักศึกษาไม่พอใจถูกโบกเรียก เพราะขับรถในช่องบัสเลน เร่งเครื่องพุ่งชนตำรวจ-เตรียมหลบหนี แต่สกัดเอาไว้ได้ พบมีประวัติโรคประสาท

(21 เม.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา จส.100 ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์พยายามขับรถพุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณแยกประตูน้ำ หลังถูกโบกเรียกให้หยุด เพราะขับอยู่ในช่องทางของรถโดยสารประจำทาง หรือ บัสเลน หลังก่อเหตุไม่ยอมลงมาจากรถ ต้องเชิญมารดามาพูดเกลี้ยกล่อมเจรจา

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณแยกประตูน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.พญาไท ได้ทำการเรียกตรวจรถยนต์มาสด้า 2 สีขาวคันหนึ่ง เนื่องจากขับขี่อยู่ในช่องทางของรถโดยสารประจำทาง ซึ่งถือว่าผิดกฎจราจร แต่ปรากฏว่ามีคนขับไม่ยอมเจรจาและนิ่งเฉย ภายในพบชายสวมใส่ชุดคล้ายเครื่องแบบนักศึกษา

ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงได้เชิญให้บังคับรถเลี้ยวไปจอดไว้ที่ถนนเพชรบุรีก่อน แต่เมื่อสัญญาณไฟบริเวณสี่แยกเปลี่ยนเป็นไฟเขียว ชายคนดังกล่าวได้เร่งเครื่องและหักพวงมาลัยจะหลบหนี ทำให้พุ่งชนเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร ประกอบกับจังหวะดังกล่าวมีหญิงสาวขับจักรยานยนต์ผ่านมาพอดี ทำให้ถูกชนบาดเจ็บอีกราย

หลังจากนั้น ชายขับรถยนต์มาสด้า 2 พยายามขับรถขึ้นไปบนสะพานข้ามคลองแสนแสบ มุ่งหน้าไปยังแยกราชประสงค์ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันติดตามสกัดเอาไว้ได้ เบื้องต้นพบว่าเป็นหนุ่มนักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแหงหนึ่ง อายุ 21 ปี ไม่ยินยอมลงมาจากรถยนต์แต่โดยดี

ทำให้ต้องประสานงานไปยังมารดาของชายคนดังกล่าว เพื่อมาช่วยพูดคุยเกลี้ยกล่อม กระทั่งยอมลงมาจากรถและถูกนำตัวไปสอบสวนที่ สน.พญาไท เบื้องต้นพบว่ามีประวัติเคยรักษาอาการทางประสาทที่โรงพยาบาลมนารมย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook