มือเผายกครัว 3 ศพ รับสารภาพแล้ว จ่อยิงทีละหัว

มือเผายกครัว 3 ศพ รับสารภาพแล้ว จ่อยิงทีละหัว

มือเผายกครัว 3 ศพ รับสารภาพแล้ว จ่อยิงทีละหัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 เม.ย.) เมื่อเวลา 13.30 น. ความคืบหน้าคดีฆ่าเผาอำพราง 3 ศพที่สามร้อยยอด ล่าสุด พลตำรวจเอกสุวิระ ทรงเมตตา ที่ปรึกษา สบ.10 พร้อมคณะได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ อ.สามร้อยยอด เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีอีกครั้ง

โดยเรียกประชุมชุดคลี่คลายคดีเพื่อสรุปความคืบหน้าอย่างเคร่งเครียด หลังจากที่เมื่อวานที่ผ่านมา ได้ลงไปตรวจยังจุดเกิดเหตุ จนพบหลักฐานสำคัญเพิ่มเติมทั้ง กองเลือด ,ปลอกกระสุนปืน 11มม. และถังน้ำมัน ขนาด5ลิตร

พลตำรวจเอกสุวิระ ทรงเมตตา ได้สอบปากคำนายนิพนธ์ อายุ 38 ปี หรือ ใหญ่ กุยบุรี ผู้ต้องสงสัย ด้วยตนเอง โดยใช้เวลาในการสอบเครียดกว่า 2 ชั่วโมง กระทั่งนายใหญ่ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นผู้ลงมือจ่อยิงยกครัว ซึ่งนายใหญ่รับด้วยว่ามีศักดิ์เป็นหลานชายของผู้เสียชีวิต โดยมีสาเหตุมาจากความไม่พอใจและโกรธแค้นที่ทำงาน 3 เดือนแรกไม่ได้เงินเดือน และอีก 5 เดือนก็ได้เงินเดือนๆ ละ 8 พันบาท แบบไม่ตรงเวลา ทำให้ต้องอยู่อย่างยากลำบาก อดๆ อยากๆ

ก่อนจะพาผู้ต้องหาไปจุดธูปขอขมาศพ ที่วัดดอนยายหนู อ.กุยบุรี ท่ามกลางความโกรธแค้นของญาติๆ กว่า 50 คน ที่พากันก่นด่าสาบแช่ง หลังขอขมาเสร็จเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่ได้รีบพาตัวนายใหญ่ขึ้นรถ กลับออกไปในทันที เพราะเกรงจะถูกประชาทัณฑ์ โดยได้พาผู้ต้องหา ไปค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุที่นำไปแอบซ่อนไว้ด้วย

นอกจากนี้ พลตำรวจเอกสุวิระ เปิดเผยว่า ผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมาแล้ว ปรากฎว่าพบหัวกระสุนขนาด 11 มม. ในร่างผู้เสียชีวิตที่บริเวณศีรษะของทั้ง 3 ราย ซึ่งพบหัวกระสุนที่ พ่อ 5 นัด แม่ 2 และลูกสาวขวบครึ่งอีก 1 นัด โดยได้นำหัวกระสุน และปลอกกระสุนที่พบไปตรวจเปรียบเทียบเกลียวกับอาวุธปืนเถื่อน ขนาด 11 มม.ที่ยึดได้ก่อนหน้านี้ว่าเป็นหัวกระสุนที่ยิงออกมาจากปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่

ทั้งนี้ จากการสารภาพเบื้องต้นผู้ต้องหารับเพียงว่าโกรธแค้นเรื่องเงินเดือนเท่านั้น ส่วนจะมีประเด็นอื่นหรือมีผู้เกี่ยวข้องร่วมด้วยหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ต้องรอสอบสวนเพิ่มเติมอีก

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ไฟไหม้ย่างสดยกครัว 3 ศพ ญาติสงสัยเพื่อนลูกชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook