เปิดคำสารภาพ หนุ่มในคลิปอนาจารสาวเมาวันไหลพัทยา

เปิดคำสารภาพ หนุ่มในคลิปอนาจารสาวเมาวันไหลพัทยา

เปิดคำสารภาพ หนุ่มในคลิปอนาจารสาวเมาวันไหลพัทยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 เม.ย.) เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี มีการแถลงข่าวจับกุมตัว นายจิรพัฒน์ หรือ โจ้ อายุ 26 ปี 1 ใน 2 ชายวัยรุ่นที่ปรากฏในคลิปฉาวที่กระทำอนาจารหญิงสาวในวันไหลพัทยา และมีคนเอาภาพไปเผยแพร่ในเพจเฟซบุ๊คจนโด่งดัง และกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

จากการสอบปากคำ นายจิรพัฒน์ หรือ โจ้ ให้การยอมรับว่า เป็น 1 ในบุคคลตามคลิปวีดีโอ และได้กระทำอนาจารด้วยการกอดจูบลูบคลำหญิงคนดังกล่าวจริง โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 24.00 น.ของวันที่ 19 เม.ย.ต่อเช้าวันที่ 20 เม.ย.ที่บริเวณถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้

ซึ่งในช่วงเวลานั้นตนเองมีอาการมึนเมาอย่างหนัก จึงร่วมกับชายอีกคนที่เพิ่งรู้จักกันกระทำอนาจารหญิงสาวซึ่งมีอาการมึนเมาเช่นกัน โดยไม่รู้ว่ามีคนถ่ายคลิปไว้ และไม่ได้บังคับขืนใจแต่อย่างใด พอเห็นคลิปเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ก็รู้สึกตกใจเป็นอย่างมากจนทำอะไรไม่ถูก และต้องกราบขอโทษประชาชนที่ตนเองทำเรื่องไม่เหมาะสม จนเมืองพัทยาต้องเสื่อมเสียชื่อเสียงและภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยว

ด้าน พล.ต.ท.จิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 เปิดเผยว่า หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปจนส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์เมืองพัทยา จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ร่วมกับตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดและออกหาข่าว กระทั่งติดตามจับกุม นายจิรพัฒน์ หรือ โจ้ ได้

ส่วนอีกคนทราบชื่อแล้วคือ นายอิทธิพล อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นคนลูบคลำหน้าอกและล้วงอวัยวะเพศหญิงสาว ขณะนี้กำลังอยู่ในระหว่างการติดตามตัว

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อหานายจิรพัฒน์ หรือ โจ้ ว่าร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ส่วนบุคคลที่ถ่ายคลิปแล้วนำมาเผยแพร่ก็ถือว่ามีความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์เช่นกัน และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐาน และติดตามจับกุมมาดำเนินคดีให้ได้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชาวเน็ตจวกยับ! คลิปวัยรุ่นชาย 2 คน รุมทำอนาจารสาว งานวันไหลพัทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook