จุ๋ย ถึงกับเขิน! เจอแซวทริปมุ้งมิ้ง พุฒ แต่งตัวแนวเดียวกันเป๊ะ

จุ๋ย ถึงกับเขิน! เจอแซวทริปมุ้งมิ้ง พุฒ แต่งตัวแนวเดียวกันเป๊ะ

จุ๋ย ถึงกับเขิน! เจอแซวทริปมุ้งมิ้ง พุฒ แต่งตัวแนวเดียวกันเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีทริปฟินทริปมุ้งมิ้งให้แฟนๆ ได้แฮปปี้กันทุกปี สำหรับคู่รักคู่เลิฟ "จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา" และ "พุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน" ที่ล่าสุดเพิ่งชวนแก๊งเพื่อนตะลุยเที่ยวแดนกิมจิแถมยังใส่เสื้อผ้าแนวเดียวกันทั้งทริป จนหลายคนแซวหนักมาก...เพราะภาพถ่ายที่ออกมามันช่างดูสวีทหวานดีต่อใจซะเหลือเกิน

งานนี้ทำเอานางเอกสาว "จุ๋ย วรัทยา" ถึงกับออกอาการเขินเบาๆ หลังถูกบรรดาสื่อถามถึงโมเม้นท์หวานๆ ในทริปดังกล่าว ก่อนจะเล่าความประทับใจให้เราฟังว่า...

ทริปเกาหลีที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง สนุกสนานกันเต็มที่เลยไหม ?
“สนุกดีค่ะ แต่ก็ได้หวัดกลับมาด้วย ป่วยด้วย (หัวเราะ) ซึ่งทริปนี้มันเป็นทริปที่เป็นก๊วนประจำของเราอยู่แล้วค่ะ เป็นเพื่อนๆ ที่นัดกินข้าวด้วยกันบ่อยมากๆ ดังนั้นเราก็จะมีโปรเจคร่วมกันตลอด อย่างทริปนี้เราก็ไปกันแบบเต็มทีม ไปกันประมาณ 7-8 วัน ส่วนเรื่องเสื้อผ้าที่เห็นว่าใส่เหมือนกันทุกคนอันนี้ก็ทางพี่เป้เขาเป็นคนออกความคิด ซึ่งค่าใช้จ่ายในการซื้อเสื้อผ้า อันนี้จุ๋ยต้องบอกก่อนเลยว่ามันไม่ได้แพงมากหรือสิ้นเปลืองเลยนะคะ เพราะราคาตัวละแค่หลักร้อย แต่พอถ่ายรูปออกมาแล้วมันดูดี (หัวเราะ)”

อย่างภาพของเรากับพุฒเองก็หวานมากไม่แพ้กับสีชุด ?
“นักข่าวก็จะเอาไปทำข่าวว่าเป็นชุดคู่ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่นะคะ เพราะว่ามันเป็นชุดคี่ (หัวเราะ) อีกอย่างมันก็เป็นปกติอยู่แล้วนะคะที่เวลาเราไปเที่ยว เราก็อาจจะแต่งชุดที่มันดูคล้ายๆ กัน ไปในธีมเดียวกัน เพราะมันจะได้ทำให้สนุกสนานในการไปเที่ยวมากขึ้น”

ถือว่าทริปนี้เป็นทริปพักผ่อนประจำปีเลยหรือเปล่า ?
“ใช่ค่ะ อย่างจุ๋ยเองก็จะมีวันพักผ่อนแค่ช่วงปีใหม่กับสงกรานต์เท่านั้น ดังนั้นเราก็อาจจะมีทริปพักผ่อนซึ่งอาจจะในเมืองไทยหรือต่างประเทศก็ได้ แล้วแต่ที่เราจะวางแผนกันในแต่ละครั้ง อีกอย่างคือก่อนหน้านี้ทั้งจุ๋ยและก็พุฒเราเองก็เพิ่งจะเดินทางกลับบ้านมา ดังนั้นทริปนี้เราก็เลยตัดสินใจว่าไปเที่ยวเกาหลีดีกว่าค่ะ”

ช่วงสงกรานต์เราได้มีโอกาสไปรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่บ้างไหม ?
“ก่อนหน้านี้เคยไปค่ะ แต่เอาจริงๆ จุ๋ยอยากจะบอกนะคะว่าการรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่วันอื่นที่ไม่ใช่วันสงกรานต์เราก็สามารถทำได้นะคะ และปีนี้จุ๋ยเองก็ตั้งใจด้วยว่าช่วงวันเกิดจุ๋ยก็จะไปรดน้ำดำหัวพวกท่านค่ะ”

แสดงว่าเราเองก็ตั้งใจจะทำให้เป็นประจำตลอดทุกปีสำหรับการรดน้ำดำหัวคุณพ่อคุณแม่ ?
“ใช่ค่ะ เพราะถ้าไม่ใช่ช่วงสงกรานต์หรือวันครอบครัว จุ๋ยก็จะทำในวันเกิดของตัวเอง คือจุ๋ยมองว่ามันเป็นประเพณีที่ดีมากๆ เลยนะคะ และเวลาที่จุ๋ยทำจุ๋ยก็จะตั้งใจทำด้วยใจ คือเตรียมอุปกรณ์อย่างดี ทั้งผ้าขาว ทั้งขันใบใหญ่ให้ท่านใช้สำหรับล้างเท้า และก็ชุดธูปเทียนแพ รวมถึงพวกมาลัยที่เราสั่งร้อยมาอย่างดี จากนั้นก็นำของเหล่านั้นเข้าไปขอขมาต่อพวกท่าน คือมันเป็นเหมือนการที่เราได้เปิดใจทั้งหมด ได้ขอพร ได้ขออโหสิกรรมคุณพ่อคุณแม่ เป็นพิธีที่ดีมากๆ เลยค่ะจุ๋ยชอบมาก”

 

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ จุ๋ย ถึงกับเขิน! เจอแซวทริปมุ้งมิ้ง พุฒ แต่งตัวแนวเดียวกันเป๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook