คนอ่างทองไม่แปลกใจ "เอ ไชยา" มีลูกเมีย อยากให้แยกแยะ

คนอ่างทองไม่แปลกใจ "เอ ไชยา" มีลูกเมีย อยากให้แยกแยะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บ้านไชยา มิตรชัย ยังคงปิดล๊อกกุญแจเงียบ หลังประกาศมีลูก 2 คน ขณะที่ชาวบ้านและแม่ยกยังคงติดตามงานแสดง พร้อมให้สังคมแยกแยะเรื่องส่วนตัวของพระเอกลิเกคนดัง

ผู้สื่อข่าวยังคงติดตามความเคลื่อนไหวบริเวณบ้านของพระเอกลิเกชื่อดัง "ไชยา มิตรชัย" หลังมีข่าวคราวเรื่องทายาทและครอบครัว ขณะนี้ก็ยังพบว่าบ้านของพระเอกลิเกยังคงปิดเงียบเหมือนเช่นเดิม ล็อกกุญแจไว้ที่หน้าบ้าน ไม่มีการซ้อมลิเกใดๆ โดยบริเวณบ้านมีรั้วรอบขอบชิด ติดตั้งกล้องวงจรปิดหลายจุด และไม่มีวี่แววว่ามีใครพักอาศัยอยู่ภายใน

จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ละแวกดังกล่าว ต่างก็บอกเหมือนกันว่า บ้านของ เอ ไชยา ไม่มีใครเข้าออกมาหลายวันแล้ว ประกอบกับนานๆ ทีถึงจะมีคณะลิเกมาทำการซ้อมและพักอาศัยเป็นช่วงๆ ช่วงที่มีการแสดงในพื้นที่ใกล้เคียงเท่านั้น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวยังเดินทางไปยัง วัดสี่ร้อย ที่อยู่ไม่ห่างจากพักของ เอ ไชยา ก็พบชาวบ้านและบรรดาแม่ยกในพื้นที่รวมกลุ่มกันอยู่ เมื่อสอบถามถึงประเด็นข่าวที่้เกิดขึ้น ส่วนใหญ่ก็ไม่เห็นว่าเป็นเรื่องแปลกอะไร ก็ยังคงติดตามผลงานของพระเอกลิเกขวัญใจคนเมืองอ่างทองต่อไป เพราะติดตามมาตั้งแต่สมัยยังอยู่คณะลิเกวัดสระแก้ว

ส่วนประเด็นมีลูก 2 คนและมีภรรยาแล้นั้น ชาวบ้านบอกว่าอยากให้แยกแยะออกจากกัน ระหว่างเรื่องผลงานกับเรื่องชีวิตส่วนตัว แต่ก็ไม่รู้สึกประหลาดใจใดๆ กับการประกาศยอมรับว่ามีลูกสาวและลูกชายของพระเอกลิเกครั้งนี้ ทั้งนี้ยังมีข้อมูลว่าภรรยาของเอ ไชยา ปัจจุบันพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และได้แยกทางกับพระเอกลิเกไปหลายปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ต่อลูกๆ เช่นเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook