พระเครียดอัตวินิบาตกรรม หลังโดนลือหาว่าเมาเที่ยวสงกรานต์

พระเครียดอัตวินิบาตกรรม หลังโดนลือหาว่าเมาเที่ยวสงกรานต์

พระเครียดอัตวินิบาตกรรม หลังโดนลือหาว่าเมาเที่ยวสงกรานต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระลูกวัดที่พนัสนิคมพบเป็นศพแขวนคอตาย หลังออกตามหาอยู่หลายวัน เชื่อสาเหตุจากน้อยใจและถูกกดดัน หลังมีคลิปร่ำลือว่าเมาแอ๋ แอบไปเที่ยวเล่นน้ำเมื่อวันสงกรานต์

เมื่อวานนี้ (21 เม.ย.) ร.ต.อ.ประสาท อมรพรรณพงส์ ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม พร้อมด้วยนายแพทย์ศุภโชค เบญจมังคลารักษ์ แพทย์โรงพยาบาลพนัสนิคม และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุ เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต บริเวณป่าละเมาะหลังวัดเซิดสำราญ อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบ พระลูกวัดเซิดสำราญ ผูกคอเสียชีวิตประมาณ 4 วันแล้ว ทราบชื่อต่อมา พระธนพร อายุ 61 ปี โดย นายสำราญ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 เปิดเผยว่า พระธนพร ได้บวชที่วัดแห่งนี้มาประมาณ 20 พรรษา โดยเมื่อวันที่ 16 เมษายน 2560 ที่ผ่านมา มีชาวบ้านสามารถถ่ายคลิปชายคนหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะคล้ายพระธนพร สวมใส่เสื้อผ้าแบบชาวบ้านไปเที่ยวงานประจำปีจังหวัดชลบุรี ก่อนจะนำแชร์ต่อๆ กัน ทำให้เรื่องไปถึงเจ้าอาวาสวัด

ต่อมาทางเจ้าอาวาสได้เรียกพระธนพรไปสอบถาม ก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะหลักฐานในคลิปไม่ชัดเจน แต่ชาวบ้านยังคงลือกันไม่เลิก จึงทำให้ พระธนพร เกิดความเครียดอยู่หลายวัน น่าจะเป็นสาเหตุทำให้หนีมาก่อเหตุดังกล่าว เนื่องจากตั้งแต่วันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา ไม่มีคนพบเห็น พระธนพร อีกเลย ทางพระลูกวัดก็ออกตามหาและสอบถามชาวบ้านก็ไม่พบเจอ

กระทั่งมีชาวบ้านออกมาเดินเล่นและได้กลิ่นเหม็นเหมือนซากสัตว์ จึงไปส่องดูปรากฏว่าเป็นศพของพระธนพร โดยใช้สายโทรศัพท์แบบเคเบิ้ลผูกที่คอ เสียชีวิตในสภาพนอนราบกับพื้นดิน เบื้องต้นแพทย์ได้ทำการชันสูตร ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุนำร่างของพระธนพรไปชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook