อ้วนโดนจับแล้ว สารภาพหมดเปลือก เมาล้วงอนาจารสาววันไหล

อ้วนโดนจับแล้ว สารภาพหมดเปลือก เมาล้วงอนาจารสาววันไหล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบเพิ่มแล้ว ไอ้หื่นคนลูบคลำหน้าอก-ล้วงอวัยวะเพศหญิงสาว ตามคลิปข่าวทำอนาจารหญิงเมาในงานเทศกาลวันไหล พัทยา

จากกรณีในโลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอ กลุ่มวัยรุ่นชายจำนวน 2 คนกำลังทำอนาจารหญิงสาวรายหนึ่ง ที่มีลักษณะคล้ายคนเมาไม่ได้สติ พร้อมระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นในวันไหลพัทยา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยวพัทยาได้ตรวจสอบจนทราบว่า เหตุการณ์ฉาวเกิดขึ้นบริเวณหน้าร้านตัดเสื้อผ้าแห่งหนึ่ง ภายในวอล์คกิ้งสตรีทเมืองพัทยา และสามารถติดตามจับกุมตัว นายจิรพัฒน์ อายุ 26 ปี ที่ อำเภอบางละมุง หนึ่งใน 2 ชายวัยรุ่น ที่ปรากฏในคลิปฉาว มาดำเนินคดีได้เป็นรายแรก ตามเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (22 เม.ย.) ณ หอประชุมชั้นล่าง สำนักงานตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธณะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 เป็นประธานในการแถลงข่าวการจับกุมตัว นายอิทธิพล อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นชายที่ลูบคลำหน้าอกและล้วงอวัยวะเพศหญิงสาว ตามคลิปข่าวทำอนาจาร หญิงสาวเมาสุราในงานวันไหล พัทยา

พล.ต.ต.เชษฐา โกมลวรรธณะ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 กล่าวว่า จากการสอบปากคำ นายอิทธิพล ให้การยอมรับว่าเป็นบุคคลตามคลิปวีดีโอ และได้กระทำอนาจาร ด้วยการลูบคลำหน้าอกและล้วงอวัยวะเพศหญิงคนดังกล่าวจริง ซึ่งในช่วงเวลานั้นตนเองมีอาการมึนเมาอย่างหนักจึงร่วมกันกับ นายจิรพัฒน์ ที่เพิ่งรู้จักกันในงานวันไหล กระทำอนาจารหญิงสาว ต่างคนก็ต่างมีอาการมึนเมาเช่นเดียวกัน โดยไม่รู้ว่ามีคนถ่ายคลิปเอาไว้

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา นายอิทธิพล ฐานร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น อันมีลักษณะเป็นการโทรมหญิง และกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธร เมืองพัทยา เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook