อนาคตหมดกัน 2 นศ.จนมุมเพราะภาพ ขโมยโทรศัพท์เด็ก

อนาคตหมดกัน 2 นศ.จนมุมเพราะภาพ ขโมยโทรศัพท์เด็ก

อนาคตหมดกัน 2 นศ.จนมุมเพราะภาพ ขโมยโทรศัพท์เด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจตามจับ 2 หนุ่มสาวนักศึกษา ม.ดัง จนมุมด้วยหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ขโมยโทรศัพท์มือถือเด็กชาย 11 ขวบ อ้างอารมณ์ชั่ววูบ คิดว่าใครทำลืมไว้

เมื่อค่ำวานนี้ (22 เม.ย.) พ.ต.อ.ฤทธินันท์ ปุ้ยพันธวงศ์ ผกก.สภ.ปากเกร็ด ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.พลเทพ นันทสำเริง รอง ผกก.สส.และ พ.ต.ต.นพรัตน์ คำมาก สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ให้ควบคุมตัว นายชนัชญ์กรณ์ อายุ 21 ปี นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยชื่อดัง และ น.ส.นฤมล อายุ 23 ปี นักศึกษาปี 3 มหาวิทยาลัยเดียวกัน ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 184/2560 พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่น A72017 สีทอง ราคา 16,490 บาท โดยกล่าวหาว่าร่วมกันลักทรัพย์

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ภานุวัฒน์ หะรังสี ร้อยเวร สภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุโทรศัพท์ดังกล่าวซึ่งเป็นของ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี หายที่ร้านฟันเฟียสต้า ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาศรีสมาน ขณะที่มาเล่นเกมส์กับมารดาและพี่สาว จึงได้ส่งเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ด.ช.เอ ได้เมื่อเวลา 18.04 น. สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ขาสั้น กำลังเล่นเกมส์หนีบตุ๊กตา โดยวางโทรศัพท์มือถือไว้ด้านหน้าตู้ตุ๊กตา จากนั้นได้มีผู้ต้องหาทั้ง 2 คน คือ นายชนัชญ์กรณ์ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาว มีกระเป๋าคาดเอวสีดำ และ น.ส.นฤมล สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีชมพู กางเกงลายจุดสีขาว-ดำ สะพายกระเป๋าสีดำ ยืนดูอยู่ด้านหลัง

จากนั้น ด.ช.เอ ได้เดินออกไปจากตู้ตุ๊กตาโดยไม่ได้หยิบโทรศัพท์ไปด้วย ผู้ต้องหาทั้งสองได้เดินเข้ายืนที่หน้าตู้ตุ๊กตา และในจังหวะนั้น นายชนัชญ์กรณ์ ได้หยิบโทรศัพท์และใส่ลงในกระเป๋าคาดเคว ต่อมาทั้งสองได้รีบเดินออกจากร้านดังกล่าวไป

จากการสอบสวน นายชนัชญ์กรณ์ ทราบว่า ตนกับแฟนสาวจะไปเล่นเกมส์คีบตุ๊กตา จึงไปเดินวนดูจนถึงตู้ที่น้องเขาเล่นอยู่จึงได้ยืนดูเพราะแฟนอยากได้ตุ๊กตา ตนเห็นโทรศัพท์มันวางอยู่ไม่รู้ว่าของใครจึงได้หยิบมา หลังจากได้โทรศัพท์ได้นำไปขายที่ห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ในราคา 7,500 บาท นำเงินที่ได้มาใช้จ่ายส่วนตัว

หลังจากนั้นจึงได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนำหมายจับไปตามตัวที่บ้าน มารดาจึงได้ไลน์บอกตนจึงได้เดินทางมาหามารดาและให้พามามอบตัว จากนั้นมารดาได้นำเงินจำนวน 7,500 บาทไปซื้อโทรศัพท์ดังกล่าวมามอบให้ตำรวจ ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบไม่ได้ตั้งใจคิดว่าไม่รู้ใครมาลืมไว้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำทั้ง 2 คนพร้อมทั้งรวบรวมหลักฐาน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook