สอบครูผู้ช่วยที่ชัยภูมิระทึกสาวตกเลือดฟุบคาห้อง

สอบครูผู้ช่วยที่ชัยภูมิระทึกสาวตกเลือดฟุบคาห้อง

สอบครูผู้ช่วยที่ชัยภูมิระทึกสาวตกเลือดฟุบคาห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สอบครูผู้ช่วยที่ชัยภูมิระทึก สาววัย 29 ท้อง 2 เดือน ตกเลือดฟุบคาห้อง จนท.เร่งนำตัวส่งรพ.อลหม่าน

สถานการณ์วันสอบครูผู้ช่วยที่จังหวัดชัยภูมิในวันที่สองเกิดเหตุระทึกระหว่างการจัดสอบเข้าบรรจุครูผู้ช่วย ของผู้สมัครหญิงรายหนึ่ง ที่สนามสอบโรงเรียนชัยภูมิภักดีชุมพล  ซึ่งเวลาประมาณ 09.40 น. ที่ผ่านมาได้มีผู้เข้าสอบแข่งขัน ในห้องสอบที่ 9 วิชาเอกคอมพิวเตอร์ เพศหญิงวัย 29 ปี ชื่อนางอภิญญา มีอาการหน้ามืด ล้มฟุบกับโต๊ะในห้องสอบ จนไม่สามารถช่วยตัวเองที่จะนั่งสอบต่อได้  ทางผู้ควบคุมสอบจึงได้เร่งรายงานให้ประธานสนามสอบรับทราบ พร้อมแจ้งให้  นายธนชน มุทาพร ในฐานะปฏิบัติหน้าที่ศึกษาธิการจังหวัดชัยภูมิ ที่รับผิดชอบดูแลสนามสอบทั้งหมดใน จ.ชัยภูมิ ให้ทราบโดยด่วนทันที เพื่อที่จะช่วยหาทางช่วยเหลือให้กับสอบครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยในครั้งนี้ 

ในขณะเดียวกัน นายธนชน จึงได้รีบเดินทางมายังสนามสอบดังกล่าว และได้สั่งการเร่งด่วนให้คณะกรรมการสนามสอบ ประสานทางหน่วยแพทย์ฉุกเฉินจากโรงพยาบาลชัยภูมิ เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือผุ้สอบรายนี้นำส่งรพ.อย่างเร่งด่วน  

จากการสอบถามผู้ควบคุมสถานที่สอบทราบว่า ตั้งแต่วานนี้เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2560 ผู้สมัครสอบคนดังกล่าวได้มีอาการเจ็บปวดระหว่างการสอบ และญาติได้นำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ หลังเสร็จจากสอบเสร็จในวันแรกที่ผ่านมา และในช่วงเวลาประมาณตี 4 ของวันนี้ที่ผ่านมา ได้เกิดมีอาการตกเลือด แต่ด้วยวันนี้จะต้องเข้าสอบในเวลา 08.00 น. ด้วยหัวใจสู้ จึงขอแพทย์เดินทางออกจากรพ.ไปเข้าสอบ ก่อนที่จะเกิดอาการตกเลือดทรุดหนักดังกล่าว สำหรับการแก้ปัญหา จะแต่งตั้งคณะกรรมการอีกชุดเพื่อลงไปช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ป่วยรายนี้ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook