ฆ่าโหดแม่ค้าตลาดไท สามีได้ยินเสียงสุดท้าย "มึงอย่าทำกู"

ฆ่าโหดแม่ค้าตลาดไท สามีได้ยินเสียงสุดท้าย "มึงอย่าทำกู"

ฆ่าโหดแม่ค้าตลาดไท สามีได้ยินเสียงสุดท้าย "มึงอย่าทำกู"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ้วงแทงฆ่าโหดแม่ค้าขายผักตลาดไท สามีได้ยินเสียงสุดท้ายผ่านทางโทรศัพท์ "มึงอย่าทำกู" คาดฝีมือคนงานเขมรที่เพิ่งถูกไล่ออก

(23 เม.ย.) เมื่อเวลา 15.00 น. ร.ต.อ.ชัยยันต์ คุณรักษ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สามารถ ศรีสิริวิบูลย์ชัย  รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวร รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา มีรั้วรอบขอบชิด ที่บริเวณหน้าบ้านหน้าประตูบ้าน พบศพ นางพรพรรณ หรือ เจ้สั้น อายุ 42 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด ที่พื้นมีเลือดไหนนอง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดเข้าที่บริเวณคอ 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และที่มือทั้งสองข้าง ใกล้กันพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนลูกสาวผู้ตาย อายุ 23 ปี ให้การทั้งน้ำตาว่า แม่เดินทางไปซื้อของที่ตลาดสี่มุมเมือง ก่อนที่จะเดินทางเข้ามาที่บ้าน โดยระหว่างที่จะเปิดประตูเข้าบ้านแม่ได้โทรศัพท์คุยอยู่กับพ่อที่อยู่ต่างจังหวัด ก่อนที่พ่อจะได้ยินเสียงคล้ายคนเข้ามาทำร้ายโดยได้ยินเพียงแค่ว่า "มึงอย่าทำกู มึงอย่าทำกู" ก่อนที่โทรศัพท์จะตัดไป และพ่อได้พยายามโทรมาอีกหลายครั้งแต่ไม่มีคนรับ จึงได้โทรมาบอกตนให้ช่วยรีบโทรแจ้งเจ้าห้นาที่ตำรวจให้เข้าไปตรวจสอบ และตนก็ได้รีบเดินทางกลับบ้าน

เมื่อมาถึงก็พบว่าแม่นอนเสียชีวิตมีเลือดไหลเต็มตัว โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันแล้ว ดดยปกติแม่ไม่เคยมีเรื่องกับใคร โดยตนคาดว่าน่าจะเป็น นายที คนงานกัมพูชา อายุประมาณ 30 ปี ที่เพิ่งถูกไล่ออกไปเมื่อ 2 วันที่แล้ว เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงิน เพราะนายทีจะเป็นคนคอยเก็บเงินที่ร้านขายผักภายในตลาดไท มาส่งแม่

ด้าน พ.ต.ท.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ สว.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายน่าจะเป็นนายที คนงานกัมพูชา ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อสองวัน น่าจะเกิดความแค้นจึงได้มาดักทำร้าย ซึ่งหลังจากที่คนร้ายลงมือเสร็จแล้วได้ปีนประตูรั้วบ้านออกไปแล้วเดินไปในหมู่บ้าน แล้วก็ปีนข้ามกำแพงหมู่บ้าน และได้ไปนั่งรถ จยย. รับจ้างให้มาส่งที่ตลาดไอยรา ก่อนที่จะนั่งแท็กซี่หลบหนีไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้วิทยุสกัดจับกุมแต่ก็ไร้วี่แวว

เบื้องต้นได้มอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook