สุดเศร้า...พริตตี้ลูกสาวเหยื่อคนงานฆ่าโหดโพสต์ "ขาดแม่ไปชีวิตหนูเหมือนตายทั้งเป็น"

สุดเศร้า...พริตตี้ลูกสาวเหยื่อคนงานฆ่าโหดโพสต์ "ขาดแม่ไปชีวิตหนูเหมือนตายทั้งเป็น"

สุดเศร้า...พริตตี้ลูกสาวเหยื่อคนงานฆ่าโหดโพสต์   "ขาดแม่ไปชีวิตหนูเหมือนตายทั้งเป็น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหตุสะเทือนขวัญกรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดจ้วงแทง นางพรพรรณ หรือเจ้สั้น อายุ 42 ปี เจ้าของแผงผักรายใหญ่ที่สุดในตลาดไท จนเสียชีวิตในบ้านพักย่านปทุมธานี ภายหลังสอบสวน น.ส.ชมภัคมนธฑ์ ลูกสาวผู้ตายให้การว่า ขณะเกิดเหตุผู้เป็นแม่อยู่บ้านพักเพียงคนเดียว ตนได้โทรศัพท์มาหา ระหว่างที่สนทนากัน ได้ยินเสียงแม่ตะโกนมาทางปลายสายว่า “อย่าทำกู อย่าทำกู” จากนั้นก็เงียบเสียงไป จึงรีบเดินทางกลับมาบ้านพัก และพบว่าแม่ถูกทำร้ายเสียชีวิตอย่างโหดเหี้ยม

คดีฆาตกรรมนี้สร้างความเศร้าสะเทือนใจให้กับคนในสังคมอย่างมาก เนื่องจากลูกสาวผู้ตายได้ยินเสียงขณะที่แม่ถูกทำร้าย เมื่อผู้สื่อข่าวตรวจสอบไปยังเฟสบุ๊ค ของ น.ส.ชมภัคมนธฑ์ พบว่ามีผู้คนในสังคมออนไลน์เข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก จากข้อมูลพบว่าบุตรสาวผู้ตายยังรับจ้างเป็นพริตตี้เพื่อหารายได้หวังช่วยครอบครัว และมีความสนิทสนมกับผู้เป็นแม่ โดยมีการเขียนข้อความระบุถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"มันช็อคจนหัวมันโล่งไปหมด กลับบ้านไปเจอแม่ที่รักที่สุดในชีวิตสภาพนั้น เราช่วยอะไรเค้าไม่ได้เลย แม่เป็นคนที่ดีมาก เป็นฮีโร่ของหนูในทุกๆเรื่อง แม่ไม่เคยทำความเดือดร้อนให้ใคร มีแต่ช่วยทุกอย่าง แม้แต่คนที่ฆ่าแม่ แม่ก็ช่วยมันมาตลอด แม่ชอบทำบุญ ทุกๆเย็นแม่จะซื้อดอกไม้มาจัดเปลี่ยนน้ำพระทุกวัน คิดแต่เรื่องทำบุญตลอดเวลา แม่ไม่ควรมาเจออะไรแบบนี้ เป็นผู้หญิงคนเดียวหาเลี้ยงครอบครัวเลี้ยงหนูมาจนถึงวันนี้ แม่เก่งมากๆเลยนะ อดทนปัญหารอบด้านมาตลอด ตั้งแต่จำความได้แม่ไม่เคยได้พักเลย เป็นผู้หญิงคนเดียวที่หาเลี้ยงครอบครัว จากเด็กบ้านนอกอยู่บ้านกระต๊อบเล็กๆ แม่สู้จนครอบครัวเรามีวันนี้ แม่เป็นผู้หญิงที่สุดยอดมากเลยนะที่เลี้ยงหนูมาคนเดียว ...
ยังไม่ทันได้ไปเที่ยวกับหนูเลยนะแม่
เงินที่เด็กคนนี้เพิ่งหาได้แม่ยังใช้ไม่หมดเลยนะ
หนูยังไม่ทันได้ตอบแทนคุณแม่เลย
หนูยังไม่ได้บอกลาแม่ครั้งสุดท้ายเลย
หนูยังไม่ได้เลี้ยงแม่ให้สบายๆเลย
ทำไมต้องทำกับแม่หนูแบบนี้..
เป็นวันที่แม่ได้พักจริงๆแล้วนะ.."
นอกจากนี้ยังมีข้อความที่แสดงความเสียใจอีกหลายข้อความ หนึ่งในนั้นระบุว่า "วันนี้ได้รู้แล้วจริงๆว่าขาดแม่ไปชีวิตหนูเหมือนตายทั้งเป็นเลย" ขณะที่ผู้คนในสังคมออนไลน์ และคนที่รู้จักกับน.ส.ชมภัคมนธฑ์ ต่างก็สะเทือนใจกับข้อความเหล่านี้ และเข้ามาให้กำลังใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ทราบชื่อคือนายที สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างที่ผู้ตายเพิ่งไล่ออกจากงานไป เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายโกรธแค้นและประสงค์ต่อทรัพย์จึงกลับเข้ามาก่อเหตุดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง จับได้แล้วหนุ่มเขมรฆ่านายจ้างแผงผักตลาดไท

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดเศร้า...พริตตี้ลูกสาวเหยื่อคนงานฆ่าโหดโพสต์ "ขาดแม่ไปชีวิตหนูเหมือนตายทั้งเป็น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook