ปส.ค้นห้องพักลูกตร.พบยากว่า1แสนเม็ดเร่งสอบ

ปส.ค้นห้องพักลูกตร.พบยากว่า1แสนเม็ดเร่งสอบ

ปส.ค้นห้องพักลูกตร.พบยากว่า1แสนเม็ดเร่งสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่ บุกค้นห้องพักลูกชายตำรวจ พบยาเสพติกว่า 1 แสนเม็ด เร่งขยายผลตรวจสอบ ด้านรองผบ.ตร.ยันไม่มีการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด 4 ร่วมกับตำรวจกองปราบปราม และตำรวจสืบสวนนครบาล 7 สนธิกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในซอยรามอินทรา 3 เมื่อวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดยยึดยาบ้าได้ 112,837 เม็ด หลังสืบทราบว่าห้องพักในคอนโดมิเนียมมีการนำยาบ้ามาซุกซ่อนจึงขอหมายศาลเข้าตรวจค้น พบยาเสพติดจำนวนดังกล่าวซุกซ่อน ในกระเป๋าเดินทางจากการตรวจสอบพบว่าเจ้าของห้องพัก คือนายศุภเดช ยิ่งยวด ที่เป็นบุตรชายของตำรวจปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. ที่มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดมากว่า 1 ปี 


พลตำรวจเอกเฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า กรณีบุตรชายของตำรวจ ได้สั่งการให้ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ดำเนินการสืบสวนและจะสอบปากคำผู้เป็นพ่อถึงความเกี่ยวข้อง แต่แม้ว่าจะเป็นบุตรชายของตำรวจก็จะดำเนินการอย่างเต็มที่ไม่มีการช่วยเหลือใดๆทั้งสิ้น และอยู่ระหว่างการดำเนินการขออำนาจศาลออกหมายจับ นอกจากนี้ยืนยันว่าจะทำลายเครือข่ายทุกรูปแบบรวมทั้งติดตามจับกุมกับผู้ร่วมกระทำผิดทั้งหมดและนำพ.ร.บ.ยึดทรัพย์มาบังคับใช้อย่างจริงจัง 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook