ศุลกากรหนองคายยึดยาบ้า11,290เม็ดค่า3แสน

ศุลกากรหนองคายยึดยาบ้า11,290เม็ดค่า3แสน

ศุลกากรหนองคายยึดยาบ้า11,290เม็ดค่า3แสน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศุลกากรหนองคาย ยึดยาบ้าในห้องน้ำหญิง 11,290 เม็ด ค่ากว่า 3.4 แสนบาท คนร้ายกลัวถูกตรวจค้นทิ้งของกลางหนี

ณ ห้องสอบสวนด่านศุลกากรหนองคาย ด่านพรมแดนสะพานมิตรภาพไทย-ลาว แห่งที่ 1 จ.หนองคาย ฝั่งขาเข้า นายนิมิตร แสงอำไพ นายด่านศุลกากรหนองคาย พร้อมเจ้าหน้าที่ แถลงข่าวการตรวจยึดยาบ้าจำนวน 11,290 เม็ด ที่ซุกซ่อนมาในกระเป๋าถือลายเสือของผู้หญิง โดยมีผู้นำมาวางทิ้งไว้ในห้องน้ำสาธารณะสำหรับผู้หญิง ก่อนจะถึงจุดตรวจบุคคลและสัมภาระภายในด่านสะพานฯ

นายนิมิตร กล่าวว่า ในห้วงนี้ เจ้าหน้าที่ชุดสนธิกำลังป้องกันและปราบปรามยาเสพติดประจำสะพานมิตรภาพไทย – ลาว แห่งที่ 1 จ.หนองคาย ทุกหน่วยได้ดำเนินการกวดขัน จับกุมขบวนการลักลอบนำเข้ายาเสพติด และสิ่งของผิดกฎหมายเข้ามาในราชอาณาจักรอย่างเข้มขัน จึงทำให้ขบวนการดังกล่าว เกรงกลัวการจับกุมของเจ้าหน้าที่ และวันนี้ (24 เม.ย. 2560) เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบความเรียบของพื้นที่ บุคคล และยานพาหนะ ก็ได้พบกับกระเป๋าต้องสงสัยซึ่งถูกนำมาวางไว้ในห้องน้ำ ตรวจสอบแล้วจึงพบยาบ้าจำนวนดังกล่าว 

สำหรับผลงานในรอบ 5 เดือนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมบุคคล และตรวจยึดยาบ้าได้ 24 ครั้ง จำนวนกว่า 60,000 เม็ด ถ้าคิดมูลค่าต้นทางเม็ดละ 30 บาท ยาบ้าทั้งหมดจะมีมูลค่าสูงถึง 1.8 ล้านบาทเลยทีเดียว ส่วนการตรวจยึดในครั้งนี้น่าจะมีมูลค่าสูงถึง 3.4 แสนบาทเลยทีเดียว และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดก็ยังไม่พบบุคคลต้องสงสัยที่นำยาบ้าจำนวนนี้มาวางไว้เช่นเดียวกัน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook