มอบตัวอีก1ผตห.คดีหมอตุ๋นหมอ-จ่อคุมฝากขังศาล

มอบตัวอีก1ผตห.คดีหมอตุ๋นหมอ-จ่อคุมฝากขังศาล

มอบตัวอีก1ผตห.คดีหมอตุ๋นหมอ-จ่อคุมฝากขังศาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ต้องหา คดีแพทย์หญิงตุ๋นเหยื่อร่วมลงทุนบริษัททัวร์ เข้ามอบตัวแล้ว 1 คน ไม่ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อ จ่อคุมฝากขังศาล - เร่งล่าคนหลบหนี

ความคืบหน้าในคดีแพทย์หญิงโรงพยาบาลดัง ที่หลอกลวงผู้เสียหายให้ร่วมลงทุนบริษัททัวร์ ล่าสุด นางสาวผ่องพรรณ ญาติของนาวาตรีหญิง แพทย์หญิง พรรณรัตน์ จันทรมณี ซึ่งตกเป็น 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับไปก่อนหน้านี้ ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน ได้ประสานขอเข้ามอบตัวกับตำรวจที่กองบัญชาการสอบสวนกลางแล้วในช่วงเช้าวันนี้ โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ต่อสื่อมวลชน ขณะนี้อยู่ระหว่างการให้ปากคำกับตำรวจ และคาดว่าหลังจากนี้ตำรวจจะคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีนี้มีผู้ต้องหาตามหมายจับอีก 2 คนที่ยังหลบนี้อยู่ขณะนี้ คือ นาวาตรีหญิง แพทย์หญิง พรรณรัตน์ กับแฟนหนุ่ม

นางผ่องพรรณ เปิดเผยหลังเดินทางเข้ามอบตัวกับที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีหลอกลงทุนบริษัททัวร์ของ นาวาตรีแพทย์หญิงพรรณรัตน์ จันทรมณี หรือ หมอบิว โดยระบุว่า เข้ามอบตัวเนื่องจากตนเองเป็นหนึ่งในผู้เสียหาย ที่ถูก นายธีรยุทธ บุรัสการ หรือ นายอภิวัฒน์ อัครเดช หรือ นายโจ้ ชักชวนให้ร่วมลงทุน และได้รับการว่าจ้างเป็นฝ่ายธุรการตรวจสอบโรงแรมที่พัก ได้รับค่าจ้างเดือนละ 3 หมื่นบาท

โดยนายโจ้จะสั่งงานผ่านทางไลน์ ตนเองมีหน้าที่เพียงถ่ายรูปสถานที่โดยส่งรูปผ่านทางไลน์ให้กับนายโจ้ ส่วนเงินที่ลงทุนไปจำนวน 1 ล้าน 3 แสนบาท ก็ได้รับเงินปันผลมาโดยตลอด กระทั่งล่าสุดไม่ได้เงินปันผลโดยนายโจ้อ้างว่าไม่สามารถเก็บเงินลูกค้าได้ครบ และ ไม่สามารถติดต่อนายโจ้ได้เลยตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมีนาคม โดยยืนยันว่าธุรกิจขายบัตรสมนาคุณส่วนลดที่พักนั้นมีจริง 

นอกจากนี้ นางผ่องพรรณ ยังระบุอีกว่า นายโจ้ คบกับ หมอบิว มาตั้งแต่ปลายปี 2557 โดยใช้ชื่อหมอบิวเป็นกรรมการบริษัท แต่สั่งการทุกอย่าง โดยนายโจ้ยังหลอกกลุ่มญาติของหมอบิวให้มาร่วมลงทุนเป็นจำนวนหลายคน มูลค่าความเสียหายกว่า 3 ล้านบาท แต่ช่วงหลังทั้งคู่มีปัญหาทะเลาะกัน จนนายโจ้เคยขู่ฆ่าหมอบิวมาแล้ว เป็นเหตุให้หมอบิวตัดสินใจหนีไปอยู่ประเทศญี่ปุ่นกับครอบครัว หลังเกิดเหตุตนเองได้พยายามติดต่อหมอบิวให้เข้ามอบตัว แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฉ้อโกงประชาชน โดย นางผ่องพรรณ ได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นโฉนดที่ดิน มูลค่า 8 แสนบาทมายื่นขอประกันตัว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook