เด้ง4ตร.จร.เข้ากรุจับล็อคใส่กุญแจมือชายย่านคลองเตย

เด้ง4ตร.จร.เข้ากรุจับล็อคใส่กุญแจมือชายย่านคลองเตย

เด้ง4ตร.จร.เข้ากรุจับล็อคใส่กุญแจมือชายย่านคลองเตย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.จร สั่งเด้ง 4 นายตำรวจที่ปรากฏในคลิป จับชายล็อคกุญแจมือ ย่านคลองเตย เร่งสอบหากพบผิดจริง เอาผิดทั้งวินัยและอาญา ด้านเหยื่อฉุนถูกกล่าวหาเป็นต่างด้าว ลั่นมีบัตรประชาชนและไม่ได้มึนเมา

จากกรณีที่โซเชียลมีเดียมีการ เผยแพร่คลิปในกลุ่ม ปลดแอกชาวสองล้อ "จับประชาชนเยี่ยงอาชญากร เพราะถ่ายรูปการทำหน้าที่" ซึ่งเป็นภาพขณะที่ตำรวจ 4 นาย พยายามควบคุมตัวชายรายหนึ่งริมถนนทางรถไฟสายเก่าปากน้ำ ย่านคลองเตย เมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา และภายหลังวานนี้ ผู้บังคับบัญชาของตำรวจทั้ง 4 นาย ออกมาให้สัมภาษณ์ คิดว่าชายคนดังกล่าวเป็นต่างด้าว และมีอาการมึนเมา รวมถึงทำให้ทรัพย์สินของประชาชนเสียหาย

นายปาโมกข์ (บุคคลที่ปรากฏในคลิป) นางสาวธัญญพัทธ์ ภรรยา พร้อมด้วยทนายความ จึงเดินทางมาที่กองบังคับการตำรวจจราจร พร้อมระบุ ว่าไม่พอใจที่เมื่อวานนี้ ตำรวจออกมาให้สัมภาษณ์ในลักษณะดังกล่าว พร้อมเปิดร่องรอยบาดแผลจากการถูกจับกุม และยืนยันว่าตัวเองเป็นคนไทย มีบัตรประชาชนไม่ได้เป็นต่างด้าวและไม่ได้เมาสุราตามที่ถูกกล่าวหา รวมถึงตัวเองยังถูกตำรวจชุดจับกุมผลักไปชนกระจกรถทำให้เสียหาย แต่กลับเป็นฝ่ายถูกดำเนินคดีและใส่กุญแจมือ ซึ่งเป็นการกระทำที่เกินกว่าเหตุ รวมถึงหลังเกิดเรื่องทั้งหมดทำให้ไม่สามารถนอนหลับสนิทได้ และกลัวการเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากความหวาดระแวง จึงอยากให้มีการลงโทษ และเยียวยาผู้เสียหายจากสิ่งที่เกิดขึ้น

ด้าน พลตำรวจตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บังคับการตำรวจจราจร กล่าวภายหลังพูดคุยกับผู้เสียหายนานกว่า 2 ชั่วโมงว่า ได้ออกคำสั่งให้ตำรวจทั้ง 4 นายตามที่ปรากฎในคลิป ย้ายมาปฏิบัติหน้าที่ที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจจราจรแล้ว เพื่อไม่ให้ปฏิบัติหน้าที่ใกล้ชิดประชาชน พร้อมให้ผู้บังคับบัญชาตรวจสอบข้อเท็จจริง หากพบว่ามีความผิดจริงก็จะดำเนินการเอาผิดทั้งทางวินัยและทางอาญา เพื่อให้เกิดความเป็นธรรม 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook