ทอ.แจ้งขอยกเลิกสัญญาใช้หอประชุมงานณัฐวุฒิ

ทอ.แจ้งขอยกเลิกสัญญาใช้หอประชุมงานณัฐวุฒิ

ทอ.แจ้งขอยกเลิกสัญญาใช้หอประชุมงานณัฐวุฒิ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอ.แจ้งขอยกเลิกสัญญาใช้หอประชุม 'ณัฐวุฒิ'จัดงานระดมทุนช่วยการศึกษา คนแห่จองบัตรร่วมงานคึกคักเตรียมหยิบขึ้นหารือในวงปรองดองพรุ่งนี้

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ เลขาธิการแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) กล่าวว่า ตามที่ได้ประกาศจัดงานระดมทุนช่วยเหลือนักเรียนยากจนในวันที่ 28 พ.ค.ที่หอประชุมกองทัพอากาศ โดยได้มอบหมายทีมงานนำหนังสือ ไปประสานงานกับสำนักงานเจ้าหน้าที่ผู้บริหารงานหอประชุมกองทัพอากาศ และมีการวางมัดจำเป็นเงินสด 40,000 บาท พร้อมทั้งเซ็นสัญญาขอใช้สถานที่ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. นั้น ปรากฏว่า ทีมงานได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลหอประชุมว่า เกิดความไม่สะดวกที่จะให้ใช้สถานที่จัดงานได้ จึงขอยกเลิกสัญญาและจะคืนเงินมัดจำให้ ทั้งนี้ตรวจสอบทราบว่า ผู้บัญชาการทหารอากาศมีท่าทีไม่เห็นด้วยกับการจัดงานดังกล่าว จึงน่าจะเป็นที่มาของการขอยกเลิกสัญญา ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเสียดายอย่างยิ่ง 

นายณัฐวุฒิ กล่าวอีกว่า เข้าใจทุกฝ่าย และไม่ประสงค์จะกระทบกระทั่งกับใคร เมื่อทางสถานที่ไม่สะดวกก็จะหารือกับทีมงานแก้ปัญหากันต่อไป แต่อยากฝากถึงผู้บัญชาการทหารอากาศว่า อย่าได้ตะขิดตะขวงใจ โครงการนี้ทำต่อเนื่องมา 1 ปีแล้ว และจำเป็นต้องทำต่อไปให้ได้ จึงต้องระดมทุนมาขับเคลื่อน เพราะลูกหลานที่ขาดแคลนยังรอทุนการศึกษาอยู่อีกจำนวนมาก  การดำเนินการทุกอย่างทำโดยเปิดเผย และหากมีข้อสงสัยก็พร้อมชี้แจง อีกทั้งมีคนสนใจโทรศัพท์มาจองบัตรกันอย่างคึกคัก รวมทั้งอาจจะหยิบยกเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นข้อหารือในวงปรองดองที่จะเป็นตัวแทน นปช.ร่วมประชุมที่กระทรวงกลาโหมในวันพรุ่งนี้ด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook