ตำรวจรถล้มคลิปดัง ชี้แจงเหตุการณ์แล้ว ขอโทษโมโหเตะถังขยะ

ตำรวจรถล้มคลิปดัง ชี้แจงเหตุการณ์แล้ว ขอโทษโมโหเตะถังขยะ

ตำรวจรถล้มคลิปดัง ชี้แจงเหตุการณ์แล้ว ขอโทษโมโหเตะถังขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

(25 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียล ได้มีการแชร์คลิปวิดิโอ 2 คลิป โดยผู้โพสต์คือ Napat Sara Malaisanan เป็นภาพตำรวจนายหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาแล้วเบรคกะทันหันจนรถล้ม ก่อนโมโหเดินเตะถังขยะกระจาย ก่อนเดินไปลากแขนสาวประเภทสองคนขับรถคันหน้ามารับผิดชอบ เนื่องจากเลี้ยวรถออกมาจังหวะที่รถล้มพอดี ซึ่งหลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าว ก็ได้มีผู้เข้าไปแชร์คลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก รวมทั้งได้วิจารณ์ถึงความเหมาะสม และการแสดงกิริยาท่าทางของตำรวจรายนี้

ซึ่งหลังมีการแชร์คลิปออกไปจำนวนมาก ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่เกิด และสอบถาม นายศิริพร อายุ 22 ปี เป็นสาวประเภทสองที่ถูกดึงแขนในคลิป บอกว่า วันเกิดเหตุ ตนขับรถเก๋งวีออสสีขาว มีรถจักรยานยนต์ของตำรวจขับตามหลังมา จากนั้นเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนได้เลี้ยวไปจอดที่ด้านขวา โดยไม่ทราบว่ารถที่จอดอยู่ด้านซ้ายจะออกมา จึงทำให้รถล้มลง จากนั้นทางตำรวจ ได้เข้ามากระชากแขนตนบอกว่าให้ไปดูเด็ก เพราะเด็กบาดเจ็บ ตนก็บอกว่าหากตนผิดก็จะรับผิดชอบ แต่ทางตำรวจใส่อารมณ์มาก หลังจากนั้นตนก็นำเด็กส่ง รพ.กระบี่ และทางตำรวจก็ไม่ได้ติดใจเอาเรื่องกับตนแต่อย่างใด

ส่วนตำรวจที่อยู่ในคลิปคือ ส.ต.อ.ธนกฤต บุญชู ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม สภ.เมืองกระบี่ เล่าเหตุการณ์ว่า วันเกิดเหตุตนนำหลาน 2 คน และแม่กลับบ้าน มาถึงที่เกิดเหตุรถของนายศิริพร เป็นคนขับได้เลี้ยวรถเข้าทางเลนขวา ขณะเดียวกันก็มีรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่เลนซ้ายขับออกมา ทำให้ตนตกใจเบรกรถกะทันหันจนล้ม ทำให้หลาน 2 คนบาดเจ็บที่ใบหน้าถลอก แต่นายศิริพร ก็ไม่ยอมเดินมาดูเด็กทำให้ตนโมโห เขวี้ยงหมวก และไปเตะถังขยะ จากนั้นก็ได้ไปบอกนายศิริพร ให้ไปดูเด็กที่บาดเจ็บ และก็นำส่งรพ.กระบี่

อย่างไรก็ตาม ตนก็ไม่ได้เอาผิดรถทั้ง 2 คัน ที่มีส่วนทำให้ตนล้มด้วย แต่หลังมีการแชร์คลิปดังกล่าวกันจำนวนมาก ซึ่งไม่ทราบถึงที่มาที่ไปและจุดจบของก็ส่งผลให้ตนเสียหาย ทั้งนี้ ตนขอโทษที่แสดงความโมโหดังกล่าวออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook