ดาบยุทธปัดค้ามนุษย์จัดหาเด็กให้ผู้ว่าฯอ้างถูกกลั่นแกล้ง

ดาบยุทธปัดค้ามนุษย์จัดหาเด็กให้ผู้ว่าฯอ้างถูกกลั่นแกล้ง

ดาบยุทธปัดค้ามนุษย์จัดหาเด็กให้ผู้ว่าฯอ้างถูกกลั่นแกล้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาบยุทธกับพวก ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา อ้างถูกผู้อื่นกลั่นแกล้ง ยันไม่เคยจัดหาเด็กให้ข้าราชการ

เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว ด.ต.ยุทธชัย ทองชาติ ผู้บังคับหมู่สถานีตำรวจภูธรน้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน ช่วยราชการตำรวจภูธรจังหวัดแพร่ น.ส.ปิยะวรรณ หรือ เมย์ สุขมา และ น.ส.ปิยะทัสน์ หรือ ฟ้า เทียนสุวรรณ ผู้ต้องหาฐานร่วมกัน เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี สมคบกันค้ามนุษย์เป็นธุระจัดหาค้าประเวณี มาพบ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม และหลังจากนั้นได้ส่งมอบตัวให้กับ ตำรวจ ปคม.ดำเนินการต่อ เบื้องต้น ด.ต.ยุทธชัย กล่าวว่า ตนขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและจะรวบรวมพยานหลักฐานต่อสู้คดี ส่วน น.ส.เมย์และ น.ส.ฟ้า ตนรู้จัก ซึ่งก่อนถูกย้าย ตนทำงานในพื้นที่ สภ.น้ำเพียงดิน ได้ทำงานปราบปรามยาเสพติด จึงไม่รู้ว่ามีขบวนการค้ามนุษย์ในพื้นที่ ยืนยันว่าถูกกลั่นแกล้งจากผู้อื่น ส่วนรูปที่ปรากฏตามโชเชียลว่าเป็นคนจัดหาเด็กนั้น ยืนยันว่าไม่ทราบเรื่อง คนอื่นเข้าไปเอารูปในเฟสบุ๊คของตน และวันที่น.ส.ฟ้าถูกจับกุมฐานจัดหาเด็ก ตนก็เป็นหนึ่งในชุดการจับกุม ส่วนการลงขันเพื่อจบคดีนี้ไม่เป็นความจริง และไม่รู้จักกับ ด.ญ.ผู้เสียหาย แต่รู้จักกับแม่ผู้เสียหาย เพราะเคยเป็นสายสืบให้ตำรวจ โดยตำรวจสามารถตรวจสอบแหล่งที่มาของทรัพย์สินภายในครอบครัวตนได้ พร้อมยืนยันสามารถยืนยันที่ไปที่มาของทรัพย์สินได้

ขณะที่ น.ส.ปิยะทัสน์ หรือ ฟ้า กล่าวว่า ตนเคยถูกดำเนินคดีอาญา ในข้อหาเดียวกันกับที่ถูกจับ เมื่อเดือน พ.ย. 2559 แต่ศาลรอลงอาญา 2 ปี ในอดีตเคยส่งเด็กให้ผู้ชายเที่ยวกลางคืน แต่หลังจากถูกดำเนินคดีเมื่อปี 2559 ก็ขายของอยู่ที่บ้าน ไม่รู้จักตำรวจที่ซื้อบริการ ยืนยันไม่เคยชวนเด็กไปค้าประเวณี ส่วนด.ต.ยุทธชัย ก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว เพียงแต่รู้จักกันในตอนที่ ด.ต.ยุทธชัย มาจับกุมเมื่อปี 2559 และไม่เคยจัดหาเด็กให้กับข้าราชการ รวมถึงไม่เคยรู้จักเด็กที่มีรอยสักรูปนกฮูกบริเวณหน้าอกด้วย 

ด้าน พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจมั่นใจ จึงรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลอนุมัติหมายจับ และศาลได้อนุมัติหมายจับทั้ง 3 รายตามคำร้อง แค่นี้ก็เป็นสิ่งยืนยันเบื้องต้นว่าผู้ต้องหามีส่วนเกี่ยวข้อง และมีความผิดจริง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook