ปีเตอร์ ดราม่าอีกแล้ว! ถ่ายคลิปลูกเดินแบบ ทำไมถึงครอปหน้า พลอย ?

ปีเตอร์ ดราม่าอีกแล้ว! ถ่ายคลิปลูกเดินแบบ ทำไมถึงครอปหน้า พลอย ?

ปีเตอร์ ดราม่าอีกแล้ว! ถ่ายคลิปลูกเดินแบบ ทำไมถึงครอปหน้า พลอย ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ฟ้าหลังฝนจะเริ่มสว่าง แต่ซุป'ตาร์หนุ่ม เจ้าของตำแหน่งคุณพ่อลูกสอง "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" ก็ยังเจอกับประเด็นดราม่าอยู่อย่างต่อเนื่อง แถมเรื่องล่าสุดดันเกิดในงานแฟชั่นโชว์ที่เจ้าตัวตั้งใจเดินทางไปให้กำลังใจ "น้องแพนเตอร์" และ "น้องพูม่า" รวมถึงภรรยาสาว ''พลอย พลอยพรรณ" เมื่อคลิปวีดีโอที่หนุ่มปีเตอร์ถ่ายและโพสต์ลงอินสตาแกรมของตัวเองนั้น มีคนเข้าไปจับผิดว่า...ทำไมถึงต้องครอปหน้าสาวพลอยออก ??

ซึ่งงานนี้นอกจากคุณพ่อคนดังของเราจะออกมาเปิดเผยว่า จริงๆ ตนเองได้ทำการชี้แจงไปบ้างแล้วถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น แต่ในเมื่อวันนี้มีโอกาสก็อยากจะขอชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งอัพเดทสถานะความสัมพันธ์กับสาวพลอยที่เจ้าตัวถึงขนาดออกปากเองเลยว่า ได้หมดถ้าสดชื่น...

ล่าสุดไปดูลูกๆ เดินแบบเป็นยังไงบ้าง ?
"วันนั้นเด็กๆ น่ารักมากครับ ผมก็ตั้งใจไปให้กำลังใจพวกเขา ซึ่งคราวก่อนผมไปไม่ทันเพราะว่าติดงานบวกกับมันค่อนข้างกระชั้นชิดเกิน ครั้งนี้ก็เลยตั้งใจว่าจะไปให้กำลังใจเขาเต็มที่ ดีใจมากครับ (ยิ้ม) อย่างก่อนหน้านี้เวลาไปหาพวกเขาที่บ้านผมก็จะคอยสอนว่าเวลาเดินต้องยิ้มนะ และพอไปถึงสุดขอบเวทีก็ให้กอดอกเลย จำได้ว่าซ้อมกันอยู่ 3-4 รอบ ซึ่งพอวันจริงปุ๊ปเขาก็เอาเลยกอดอกเลย (หัวเราะ) มีท่านี้ด้วย คือผมกับพลอยเราก็ช่วยกันเทรนด์ช่วยกันสอนอยู่แล้ว"

เห็นลีลาลูกชายเดินแบบในวันนั้นแล้วรู้สึกยังไงบ้าง ?
"โอ้โห...โตมาน่าจะเยอะกว่าผมนะครับ (หัวเราะ)"

อย่างช่วงนี้พอเด็กๆ เขาเริ่มหันมารับงานบ้างแล้ว ตัวเราเองมีส่วนในการช่วยตัดสินใจหรือช่วยดูด้วยไหม ?
"ไม่นะครับ เพราะจริงๆ เขาก็จะรับงานของเขากันเองอยู่แล้ว คือพอมีติดต่อมาเขาก็จะพากันไป ส่วนผมมีหน้าที่เป็นหน้าม้า (หัวเราะ) ก็เรายกอำนาจการตัดสินใจให้เป็นของคุณแม่เขามากกว่าครับ ซึ่งพลอยเขาก็จะมีเข้ามาขอปรึกษาบ้างและผมก็แค่ให้คำแนะนำไป"

ถามถึงกระแสดราม่าเรื่องงานเดินแบบในวันนั้น ที่คนมองว่าเราลงคลิปลูกแล้วครอปเอาหน้าพี่พลอยออก ?
"(หัวเราะ) อันนี้ต้องอธิบายนิดหนึ่งครับเพราะว่ามีคนถามเยอะ คือเวลาเราถ่ายวีดีโอเนี่ย เราก็ต้องเลือกไงครับว่าเราจะให้ภาพมันเห็นลูกหรือให้เห็นพลอย เพราะถ้าให้เห็นทั้งพลอยทั้งลูกเนี่ยมันก็จะมีให้เราเห็นแค่หัวลูกนิดหนึ่ง แถมไม่เห็นท่าของแพนเตอร์ด้วย ดังนั้นไหนๆ พอมันเป็นงานเด็กแล้วเราก็เลือกเอาให้เห็นลูกดีกว่า ซึ่งสุดท้ายมันก็มีดราม่าตามมา แต่ตอนหลังผมก็เข้าไปอธิบายให้คนที่เขาเข้ามาถามในไอจีนะว่ามันเป็นอะไรยังไง"

พลอยเขาได้เข้ามาถามเราบ้างไหมสำหรับประเด็นนี้ ?
"ไม่ได้ถามเลยครับ อย่างวันนี้จริงๆ เราเองก็เพิ่งจะคุยโทรศัพท์กันเพราะว่าเดี๋ยวเขาจะต้องไปบิน ก็เลยอยากให้ผมแวะไปรับลูก คือไม่ได้มีการคุยเรื่องคลิปเลยครับ"

สำหรับฟีดแบคดราม่าที่เกิดขึ้นครั้งนี้มีคนเข้ามาถามเราเยอะไหม ?
"ก็มีหมดนะครับ คือมันก็ยังมีกลุ่มที่เขาพยายามจะจับผิด ซึ่งพอผมอธิบายถึงเหตุผลไปหลายคนเขาก็เข้าใจ เพราะว่าอย่างที่ผมบอกคือผมอยากให้พอลูกเขาเดินมาสุดเวทีแล้วกล้องมันถ่ายเห็นท่าทางของเขาเต็มๆ แต่ที่เหลือเวลาเดินเนี่ยผมก็ขยับกล้องไม่ได้ไงครับ ผมก็เลยต้องปล่อยให้มันเป็นไป เนื่องจากตอนนั้นผมถ่ายทั้งจากกล้องของตัวเองและก็กล้องของพลอย คือไม่ได้ตั้งใจให้มันออกมาไม่ดีหรอกครับเพราะผมเองก็พยายามหลีกเลี่ยงเรื่องดราม่าอยู่แล้ว (ยิ้ม)"

รู้สึกยังไงบ้างที่ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็โดนจับผิดมีดราม่าตลอด ?
"มันก็เป็นเรื่องปกติไปแล้วครับกับมรสุมดราม่าที่ผ่านมา คือมันก็ต้องใช้เวลา (ยิ้ม)"

"จริงๆ แล้วเรื่องราวที่ผ่านกันมามันก็เยอะแยะมากมายนะครับ และผมเองก็หวังว่าสักวันหนึ่งเราจะเป็นเพื่อนกันได้ เพราะว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดีสำหรับลูกมากๆ แต่ผมก็ยอมรับนะครับว่ามันเองก็คงยาก เพราะที่ผ่านมาเราก็ใช้เวลาค่อนข้างนานกว่าที่จะกลับมาคุยกันด้วยความใจเย็นได้ ซึ่งเอ่อ...ตอนนี้เนี่ยไม่เป็นไร เพราะผมเองก็ไม่ได้ขออะไรมาก ขอแค่นี้ก่อน ขอแค่ไม่ต้องทะเลาะกัน อยู่ด้วยกันได้ ได้ใช้เวลากับลูกแค่นี้ก็พอแล้วครับ คือมันก็มีเหตุผลนะครับถือว่าสมเหตุสมผลกับเรื่องราวที่ผ่านมา"

จริงๆ ตัวเราเองเข้าใจไหมเพราะเหมือนเขาก็จะยังไม่พร้อมให้โอกาส ?
"ก็เอ่อ...คือเรากลับมาคุยกันแบบไม่มีเรื่องราวอะไรมากกว่านี้ แค่ได้คุยกันปกติ แค่นี้ผมก็ถือว่าโอเคแล้วนะครับสำหรับขั้นตอนนี้ แค่ได้อยู่กับลูกเราก็ดีใจแล้ว"

รู้สึกยังยังบ้างกับแฮชแท็กที่แฟนๆ ลุ้นกันมากกว่า #พลอยปีเตอร์รีเทิร์น ?
"(หัวเราะ) อย่างที่พลอยบอกครับมันก็น่าจะเลยจุดนั้นไปแล้ว และสิ่งที่น่าจะทำได้ตอนนี้ก็คือทำหน้าที่พ่อและแม่ให้ดีที่สุดเพื่อลูกของเรา (ยิ้ม)"

หลังจากนี้ตัวเราเองจะมีโอกาสได้กลับมาหาลูกมากขึ้น หรือเจอกับลูกมากขึ้นไหม ?
"ใช่ครับ ตอนนี้ก็คุยกันและก็ตกลงกันไว้ว่าเราทั้งคู่จะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูก คือตกลงที่จะช่วยกันครับ (ยิ้ม)"

สำหรับสถานะของเราสองคนตอนนี้ใช้คำว่าอะไรดี ?
"เอ่อ...ก็คงต้องเรียกว่าเป็นพ่อเป็นแม่นี่แหละครับ ถึงแม้ว่าเราจะเป็นเพื่อนหรือไม่ แต่เราก็ตั้งใจจะเป็นทีมเวิร์คที่ช่วยกันเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ได้หมดถ้าสดชื่น (หัวเราะ)"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปีเตอร์ ดราม่าอีกแล้ว! ถ่ายคลิปลูกเดินแบบ ทำไมถึงครอปหน้า พลอย ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook