นาวิน ต้าร์ ผู้ชายโชคดี มีภรรยาสวยเก่ง แถมกำลังจะเป็น...คุณพ่อ!!

นาวิน ต้าร์ ผู้ชายโชคดี มีภรรยาสวยเก่ง แถมกำลังจะเป็น...คุณพ่อ!!

นาวิน ต้าร์ ผู้ชายโชคดี มีภรรยาสวยเก่ง แถมกำลังจะเป็น...คุณพ่อ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ควงแขนออกงานคู่กันครั้งแรก แถมยังเป็นงานฉลองใหญ่ "Filorga Clinic ครบรอบ 3 ปี" ซึ่งเป็นธุรกิจของภรรยาซะด้วย งานนี้คู่บ่าวสาวและว่าที่คุณแม่คุณแม่ป้ายแดงของวงการ "ดร.นาวินต้าร์ เยาวพลกุล" และ "ไฮโซน้ำหวาน พัสวี" ก็เลยถือโอกาสออกมาประกาศข่าวดีอย่างเป็นทางการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของทายาทที่ตอนนี้มีอายุครรภ์กว่า 3 เดือน เรียกได้ว่าทำเอาว่าที่คุณพ่อคุณแม่อย่างหนุ่มต้าร์และสาวน้ำหวานออกอาการตื่นเต้นไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว...

ถามถึงข่าวดี มีลูก ?
"ข่าวดีตอนนี้คือภรรยาตั้งท้องแล้ว 3 เดือนครับ ตื่นเต้นกันมาก ก็รู้ข่าวตั้งแต่หลังจากจัดงานเฉลิมฉลองแต่งงานกับญาติผู้ใหญ่ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา พอรู้ก็ดีใจแต่ก็แอบเงียบๆ กันไว้ เราอยากให้ทุกอย่างมันชัวร์เกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของเด็กถึงจะค่อยออกมาพูด"

หลังจากชัวร์แล้วก็ประกาศผ่านอินสตาแกรม ?
"จริงๆ แล้วก็เหมือนเนียนๆ ไป ตอนนี้ก็ดูแลเขาเต็มที่ เวลาเขาหิวก็ให้ทานเยอะหน่อย คนเป็นแม่ก็จะหิวตลอดเวลา"

มีอาการแพ้ท้องไหม ?
"มีครับ แพ้เยอะมากแต่น้องจะแพ้ตอนกลางคืนมากกว่า พอกลับมาถึงบ้าน เข้าบ้านปุ๊ปผมจะเตรียมถุงรอก่อนเลย"

มีแพ้ท้องแทนเมียบ้างหรือเปล่า ?
"แรกๆ ผมก็รู้สึกคลื่นไส้นิดหน่อย พอเอาเข้าจริงๆ เขาแซงไปไกลมาก ตอนแรกผมรู้สึกไม่น่าเชื่อคือมีความรู้สึกหน่อยๆ เราคงเมารถหรือคิดไปเองมากกว่า อาจจะเพราะว่าเราคาดหวังมากกว่า ตื่นเต้นแทนเขา เขาแพ้ท้องหนักมากครับ ผมมีหน้าที่คอยหาของเปรี้ยวๆ เค็มๆ ให้ บ๊วยเค็ม พวกผลไม้ดอง ผมมีครบทุกชนิดให้เขาเตรียมไว้"

ทราบเพศลูกหรือยัง ?
"จริงๆ ทราบแล้ว แต่ผมขอให้คุณหมอเก็บเป็นความลับโดยที่ตัวเราก็ไม่รู้เหมือนกัน เรารอลุ้น จะรู้ทีเดียวตอนคลอดเลย"

จะได้เป็นคุณพ่อแล้ว ?
"ตื่นเต้นมาก ถามว่าพร้อมหรือเปล่าผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอะไรคือความพร้อม ตอนนี้ก็เริ่มซื้อของที่ลูกๆ จะต้องมีกัน ผมก็เข้าไปดูไอจีคนนั้นคนนี้ไล่ตามเช็คลิสต์ว่าซื้อขวดนมหรือยัง ซื้อเบาะรองนอนหรือยัง ส่วนเสื้อผ้าเอาไว้ทีหลัง ซื้อตอนที่รู้เพศแล้ว ก็พยายามเตรียมพร้อมให้ได้มากที่สุดครับ ดูโรงเรียนให้แล้วด้วย ผมก็โทรไปถามที่โรงเรียนเป็นพรีสคูล โทรไปถามว่าถ้าจะพาลูกไปต้องสมัครยังไงบ้างแล้วเขาต้องมีอายุเท่าไหร่ เขาถามว่าแล้วลูกคุณเพศอะไรล่ะ ผมก็อึ้งๆ หน่อยๆ พอเขาถามว่าลูกคุณอายุเท่าไหร่ ผมก็บอก 3 เดือนครับแต่ไม่ได้บอกว่า 3 เดือนคืออายุครรภ์ ยังไม่เกิดเลย พ่อแม่เดี๋ยวนี้ก็จะเกร็งกันเหมือนผมนะเท่าที่คุยกับเพื่อนๆ ผมปรากฎว่าทุกคนเตรียมตัวกันเร็วมาก พอรู้ออกมาปุ๊ปเขามีโรงเรียนให้ลูกแล้ว ผมก็คิดว่าตัวเองก็คงมาแนวๆ นั้น"

ใจเราอยากได้ลูกสาวหรือลูกชาย ?
"เรื่องนี้ก็ยังเถียงกันอยู่ ใจผมอยากได้ลูกสาว แต่น้องน้ำหวานเขาอยากได้ลูกชาย แต่ไม่ว่าเพศไหนผมก็ดีใจ มันเป็นเรื่องใหม่ๆเข้ามาในชีวิต รู้สึกดีเข้ามาเติมเต็มในชีวิตเรา"

กำหนดคลอดเมื่อไหร่ ?
"คุณหมอบอกว่าประมาณเดือนตุลาคม"

น้ำหวาน ภรรยาบอกว่าแพ้ท้องแล้วเหม็นหน้าสามีแต่ถ้าไล่ไปไกลๆ ก็คิดถึง ?
"ใช่ครับ อาการแพ้ท้องที่เป็นนอกจากจะอยากกินบ๊วยอย่างเดียวก็มีอาการเหม็นด้วย บางทีก็เหม็นกลิ่นโน้นกลิ่นนี้ เหม็นไปเหม็นมา เหม็นหน้าผมด้วย (หัวเราะ) เหม็นหน้าผมแล้วคือไม่ได้เกลียดกันนะ คือเขามองหน้าเราแล้วจะอ้วก คือเขาไม่ได้เกลียดผมนะ ผมพยายามอธิบายว่าเขาไม่ได้เกลียดผม แต่แค่เขามองหน้าผมแล้วจะอ้วก ผมก็ต้องเอาหน้าไปห่างๆ แต่จะอยู่ห่างเขามากก็ไม่ได้ อยู่ใกล้ๆ คอยดูแลเขา ถ้าจะอ้วกค่อยว่ากันไม่เป็นไร"

เห็นว่าเป็นห่วงภรรยามาก คอยห้ามโน้นห้ามนี้ตลอด ?
"ผมก็มีหนังสือที่ผมอ่านอยู่ เตรียมพร้อมเป็นเท็กบุ๊คส์เล่มหนา อ่านหมดว่าเขาสามารถเป็นโรคอะไรได้บ้างให้เขารักษาตามอาการ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเรื่องที่เขาเล่าๆ ว่าห้ามทำอย่างโน้น ทำอันไหนแล้วดี จริงๆ แล้วหลักการมันอยู่ตรงไหน ตัวผมยึดหลักวิทยาศาสตร์มาก อาจารย์มากเลย ผมก็ต้องขอเป็นคนตัดสินใจเองก่อนแล้วกัน เพราะสิ่งที่ผมพูดหรือห้ามเขามันมาจากงานวิจัย ผมขอตามหลักวิทยาศาสตร์"

เตรียมตั้งชื่อลูกไว้หรือยัง ?
"ก็มีเตรียมไว้บ้าง แต่ยังไม่อยากบอกตอนนี้"

อีกเรื่องหนึ่ง เห็นว่าโดนกรีดรถ ?
"ใช่ครับ ก็โดนกรีดรถ อยู่ๆรถของผมก็โดนกรีดรอบคัน เหตุเกิดขึ้นที่คอนโดของผม ที่ลานจอดรถที่คอนโด มีคนบุกรุกเข้ามาแล้วมากรีดรถรอบคันเลย ผมไม่ได้เห็นเองแต่มีคนเห็นแล้วมาบอกผม ตอนนี้ผมแจ้งความไปแล้ว ให้เป็นเรื่องของตำรวจที่จะติดตามสืบสวนไปว่ามันเกิดอะไรขึ้น ให้เป็นไปตามกระบวนการทางด้านกฎหมายความคืบหน้าผมก็ทราบว่ามีพยาน มีหลักฐานคิดว่าน่าจะตามจับคนก่อเหตุมาได้"

คนทำเป็นผู้หญิง ?
"ผมพูดอะไรมากไม่ได้ เดี๋ยวจะทำให้รูปคดีมันเปลี่ยน ก็ให้เป็นเรื่องของกระบวนการทางกฎหมาย"

ภรรยาว่ายังไงบ้าง ?
"ผมก็เป็นห่วง มันเกิดขึ้นที่สถานที่ใกล้กับเรา คอนโดที่ผมอยู่มียามรักษาความปลอดภัยแน่นหนา ตอนนี้ก็ยิ่งทำให้แน่นหนามากขึ้นกว่าเดิม ก็ต้องบอกว่าภรรยาก็กลัว เราก็ไม่อยากจะอยู่ที่นั่นต่อ มันอันตรายถึงแม้จะมีการรักษาความปลอดภัยแน่นหนาแค่ไหน เขาเองก็กำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย ตอนนี้ก็ถึงขั้นย้ายออกแล้ว เดิมทีเราก็มีบ้านของเราที่จะสร้างไว้เป็นเรือนหอ ระหว่างที่กำลังสร้างและตกแต่งกันอยู่ ก็อยู่คอนโดไปก่อน แต่ทีนี้พอมันมีเรื่องแบบนี้ ก็คิดว่าจะย้ายออกมาก่อน"

สงสัยใครไหม หรือมีปัญหากับใครก่อนหน้านี้หรือเปล่า ?
"ส่วนตัวผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ปัญหาอย่างเดียวก็คือเป็นห่วงภรรยา เป็นห่วงความรู้สึกของเขา ไม่อยากให้เขาเครียดและอยู่อย่างหวาดระแวง"

ต้องระมัดระวังตัวมากแค่ไหนเวลาไปไหนมาไหน ?
"ก็ไม่ถึงขั้นเครียดหรือกลัวขนาดนั้น เรื่องมาตรการความปลอดภัยผมก็ต้องให้มันชัดเจนแน่นหนา ถ้าเราปลอดภัยขนาดนี้แล้วแต่คนที่เรารักและเป็นห่วงมากๆ เขายังรู้สึกไม่ปลอดภัยผมก็ต้องทำอะไรให้เขารู้สึกโอเค ผมไม่เคยปล่อยให้น้ำหวานไปไหนคนเดียวอยู่แล้ว"

กล้องวงจรปิดเห็นรูปพรรณสัณฐานคนก่อเหตุไหม ?
"มันเป็นหลักฐาน ให้ตำรวจดำเนินการครับ"

เรื่องเกิดนานหรือยัง
"ประมาณเดือนกันยาปีที่แล้ว เกิดเหตุมาสักพักแล้ว เรื่องจับคนร้ายได้หรือยัง ผมปล่อยให้เป็นหน้าที่ตำรวจ ไม่อยากไปก้าวก่ายหน้าที่เขา"


/////////

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นาวิน ต้าร์ ผู้ชายโชคดี มีภรรยาสวยเก่ง แถมกำลังจะเป็น...คุณพ่อ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook