ญาติฝ่ายหญิงเผยปมสลด ก่อนพ่อไลฟ์สดแขวนคอลูกน้อย

ญาติฝ่ายหญิงเผยปมสลด ก่อนพ่อไลฟ์สดแขวนคอลูกน้อย

ญาติฝ่ายหญิงเผยปมสลด ก่อนพ่อไลฟ์สดแขวนคอลูกน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนายวุฒิสรรค์ อายุ 21 ปี ชาว จ.ภูเก็ต ก่อเหตุพา น้องเบต้า ลูกน้อยวัย 11 เดือน ไปแขวนคอบนชั้นดาดฟ้าในโรงแรมร้างแห่งหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ต.สาคู อ.ถลาง จ.ภูเก็ต โดยได้ไลฟ์สดวีดีโอผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วย ซึ่งหลังจากฆ่าแขวนลูกสาวตัวเองตายไม่นาน นายวุฒิสรรค์ก็ผูกคอตายตาม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช็อก! หนุ่มหึงโหดไลฟ์สด แขวนคอลูกวัย 11 เดือน ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ล่าสุด (25 เม.ย.) เมื่อเวลา11.10 น. ทางแม่ของนายวุฒิสรรค์พร้อมญาติของผู้ตายทั้ง 2 ฝั่ง เดินทางมารับศพสองพ่อลูกที่ห้องเก็บศพโรงพยาบาลถลาง จ.ภูเก็ต ไปบำเพ็ญพิธีกรรมทางศาสนา โดยศพของนายวุฒิสรรค์นั้น แม่ได้นำไปประกอบพิธีฝังตามศาสนาอิสลาม ที่กุโบร์มัสยิดบ้านนาใน(มุดดอกขาว) ต.เทพษัตรี อ.ถลาง จ.ภูเก็ต

จากการสอบถาม น.ส.จินดา มารดาผู้ตาย ทราบว่า ตนเองเป็นหม้าย มีบุตรชายเพียงคนเดียว อาศัยอยู่ด้วยกันทั้งบุตรชาย และลูกสะใภ้ และขอไม่พูดอะไร กล่าวเพียงสั้นๆ ว่าลูกของตนผิดเองเท่านั้น 

ส่วนศพของน้องเบต้า ได้มี น.ส.จิรานุช ผู้เป็นแม่ พร้อมครอบครัว เดินทางมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาพุทธโดยตั้งศพที่วัดศรีสุนทร อ.ถลาง.จ.ภูเก็ต ซึ่งบรรยากาศการรับศพเป็นไปด้วยความเศร้าโศก

ด้าน นายจรัล  ตาของน้องเบต้า กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นลูกสาวได้เดินทางมาที่บ้านตน เนื่องจากถูกนายวุฒิสรรค์ทำร้ายร่างกายบีบคอแล้วจะเอามีดแทง แต่ลูกสาวตนสามารถเกลี้ยกล่อมผู้ตายให้ยอมได้ จนผู้ตายเผลอหลับลูกสาวจึงปรึกษาแม่นายวุฒิสรรค์ว่าจะทำอย่างไร แม่นายวุฒิสรรค์บอกให้ลูกสาวตนออกมาบ้านตนก่อน หวั่นจะถูกนายวุฒิสรรค์ฆ่าเอาเนื่องจากเมาน้ำกระท่อม บวกพิษแรงหึงหวงอย่างรุนแรงด้วย

ขณะที่ น.ส.สุภาพร พี่สาว น.ส.จิรานุช เปิดเผยว่า ปัญหาหลักที่เกิดขึ้นเพราะความหึงหวงของฝ่ายชายเป็นหลัก และบวกกับความเจ้าชู้ของฝ่ายชายที่ชอบมีหญิงอื่นเป็นประจำ และชอบทำร้ายลูกติดภรรยา หลานชายวัย 5 ขวบ ของตนเสมอ เนื่องจากไม่ชอบพ่อของเด็กที่เป็นสามีเก่าของ น.ส.จิรานุช จนเป็นสาเหตุหลักในการทะเลาะกัน และน้องสาวก็มาปรึกษาตลอดว่าจะทำอย่างไร ซึงหลังจากทราบว่านายวุฒิสรรค์นำน้องเบต้าออกจากบ้านไป ก็ตามหากันตั้งแต่ตอนบ่ายแต่ถูกผู้ตายล่อหลอกตลอดเวลา ทำให้หาไม่พบ จนมาพบกลายเป็นศพแล้ว

ทั้งนี้ น.ส.จิรานุช ภรรยาของนายวุฒิสรรค์ และแม่น้องเบต้า กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากให้คนที่รักกันอย่าทำร้ายกันอย่างคู่ของตนเลย เพราะมันทำให้คนที่เกี่ยวข้องเสียใจทุกฝ่าย        

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook