นาวินต้าร์ตื่นเต้นน้ำหวานท้อง3เดือนคลอดตุลาคม

นาวินต้าร์ตื่นเต้นน้ำหวานท้อง3เดือนคลอดตุลาคม

นาวินต้าร์ตื่นเต้นน้ำหวานท้อง3เดือนคลอดตุลาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'นาวินต้าร์ เยาวพลกุล' ตื่นเต้น 'น้ำหวาน' ภรรยาสาว ท้อง 3 เดือน คลอดตุลาคม รอลุ้นเพศ เผยโดนกรีดรถแจ้งตำรวจแล้ว

แสดงความยินดีกับคุณพ่อมือใหม่ด้วยนะคะสำหรับ หนุ่ม นาวินต้าร์ เยาวพลกุล ที่ล่าสุดภรรยาสาวน้ำหวาน  - พัวสี ได้ตั้งครรภ์เป็นระยะเวลา 3 เดือนแล้ว ทำเอานาวินต้ายิ้มจนแก้มปริมเลยทีเดียว ซึ่งงานฉลองครบรอบ 3 ปี filorga clinic 3 rd นาวินต้าร์ได้มาร่วมงานนี้ด้วย เราเลยให้อัพเดทเรื่องลูก พร้อมกับเรื่องคดีหลังมีมือดีกรีดรถหนุ่มนาวินต้าร์รอบคันเลยทีเดียว

  "ตอนนี้ภรรยาตั้งครรภ์ท้องแล้ว 3 เดือนก็ตื่นเต้นกันมาก ก็รู้ข่าวตั้งแต่หลังจากที่จัดงานเฉลิมฉลองงานแต่งงานกับญาติผู้ใหญ่ ครั้งล่าสุดที่ผ่านมาพอรู้ก็ดีใจแต่ก็เงียบๆกันไว้คือเราก็อยากให้ทุกอย่างมันชัวร์เกี่ยวกับสุขภาพของเด็กจึงจะออกมาพูด เขาแพ้ท้องครับ แพ้เยอะมาก แต่น้องเขาจะแพ้ตอนกลางคืนมากกว่าพอกลับถึงบ้านผมก็จะตรวจถุงรอเลย(หัวเราะ)"

ส่วนตัวมีแพ้แทนไหม?

  " แรกๆผมรู้สึกว่าเวียนหัวนิดๆหน่อยๆแต่ว่าเอาจริงๆเขาแซงไปไกลมากผมก็คอยมีหน้าที่หาของเปรี้ยวๆเค็มๆให้เรียกว่าบ๊วยเค็มหรือผลไม้ดองผมมีครบทุกชนิดครับ เรื่องเพศทราบแล้วแต่ว่าผมเก็บเป็นความลับคือขอให้คุณหมอเก็บเป็นความลับโดยที่ตัวเราก็ไม่รู้เหมือนกันคือรอลุ้นไปเอง จะรู้ทีเดียวตอนคลอดเลย ความรู้สึกผมตื่นเต้นมาก ถามว่าพร้อมหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ว่าอะไรมันคือพร้อมแต่ว่าตอนนี้ก็เริ่มซื้อของของที่ลูกๆที่จะต้องมีกัน แต่ว่าผมก็พยายามเตรียมพร้อมให้มากที่สุดนะครับ สำหรับผมผมอยากได้ลูกสาวแต่ว่าน้องน้ำหวานเขาอยากได้ลูกผู้ชาย ผมว่าเพศไหนก็ดีใจกันทุกคู่ แพลนคลอดคุณหมอบอกน่าจะเป็นช่วงเดือนตุลาคม"

ส่วนตัวมีห้ามภรรยาห้ามทำอะไรไหม?

"คือ ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าที่เขาเล่าๆกันว่าห้ามทำอย่างนู้นอย่างนี้ กินมะพร้าวแล้วดีซึ่งหลักการมันอยู่ตรงไหนซึ่งผมวิทยาศาสตร์มาก อาจาร์ยมากเลยผมก็ต้องขอเป็นคนตัดสินใจเองก่อนแล้วกัน เรื่องชื่อก็มีเตรียมไว้บ้างครับ..แต่ว่ายังไม่อยากบอกตอนนี้"

อีกประเด็นหนึ่งที่โดนกรีดรถ?
  ".คืออยู่ดีๆรถของผมก็โดนกรีดรอบคันซึ่งตอนนี้ผมก็ได้แจ้งความไปแล้ว เหตุเกิดขึ้นที่คอนโดของผมที่ลานจอดรถมีคนบุกรุกเข้ามาแล้วมากรีดรอบคันเลยแต่ตัวผมไม่ได้เห็นเองมีคนเห็นแล้วมาบอกผม ซึ่งผมเห็นคือมันก็น่ากลัว คือตอนนี้ผมก็แจ้งความแล้วก็ให้มันเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะติดตามสืบสวนไปว่ามันเกิดอะไรขึ้นให้มันเป็นกระบวนการทางด้านกฎหมาย"


ตอนนี้มีความคืบหน้ายังไงบ้าง?
  "ตัวผมก็ทราบว่ามีพยานมีหลักฐานคิดว่าน่าจะมีคนเห็นน่าจะตามจับมาได้"

จริงๆรู้ตัวทำแล้วเป็นผู้หญิง?
  "ผมก็พูดอะไรมากไม่ได้..เดียวจะทำให้รูปคดีมันเปลี่ยน"


ส่วนตัวสงสัยใคร?
  "ตัวผมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ ปัญหาอย่างเดียวคือเป็นห่วงภรรยาแค่นั้นเองคือเป็นห่วงเรื่องความรู้สึกของเขาไม่อยากให้เขาเครียดและอยู่อย่างหวาดระแวงแค่นั้นเอง"

ต้องระมัดระวังตัวเพิ่มมากขึ้นไหม?
  "คือ ก็ไม่ถึงขั้นเครียดหรือกลัวขนาดนั้นเรื่องมาตรการเรื่องความปลอดภัยผมก็ต้องให้มันชัดเจนละแน่นหนาครับ แล้วถ้าปลอดภัยขนาดนี้แล้ว แล้วคนที่เรารักเราเป็นห่วงมากๆเขารู้สึกว่ามันไม่ปลอดภัยผมก็ต้องทำอะไรทำให้เขารู้สึกโอเคล่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook