คืบเจอศพหนุ่มชัยภูมิตร.พบเบาะแสผู้สงสัยเร่งสืบ

คืบเจอศพหนุ่มชัยภูมิตร.พบเบาะแสผู้สงสัยเร่งสืบ

คืบเจอศพหนุ่มชัยภูมิตร.พบเบาะแสผู้สงสัยเร่งสืบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืบเจอศพหนุ่มชัยภูมิ หายตัวปริศนา ตำรวจคาดถูกฆ่าอำพรางคดี พบเบาะแสผู้ต้องสงสัย คือ เพื่อนชาย เร่งสืบ

ความคืบหน้าการติดตามตัว นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 24 ปี บ้านเลขที่ 82/2หมู่ที่ 2 บ้านท่าแก ตำบลลุ่มลำชี อำเภอบ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ ล่าสุด พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังสี สว.สส.สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลิ่นเหม็นคล้ายศพและในจุดดังกล่าวมีสุนัขไปเห่าไม่หยุด คาดว่าน่าจะมีศพคนถูกนำมาฝังดินไว้ ในป่าหลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมืองชัยภูมิ จึงประสานให้มูลนิธิสว่างคุณธรรมลงตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมานั้น ทางเจ้าหน้าที่ก็พบกับหลักฐานทางราชการใบเกณฑ์ทหารบัตรนักศึกษามหาลัยดังแห่งหนึ่ง และหลักฐานเอกสารทางราชการอีกหลายอย่าง พร้อมทั้งป้ายทะเบียนรถ 3กห4210 กทม และเสื้อผ้า ซึ่งหลักฐานที่พบทั้งหมด ระบุชื่อเป็นของนายนิรันดร์ 

ด้าน พ.ต.อ.ไชยยุทธ วงศ์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ จึงรีบจัดชุดสืบสวนสอบสวน และชุดพิสูจน์หลักฐานพร้อมทั้งเจ้าหน้าที่กว่า 50 นาย ลงพื้นที่กันพื้นที่เป็นเขตหวงห้าม เพื่อตรวจสอบหลักฐานและสอบสวนพยานผู้เห็นเหตุการณ์ในเบื้องต้น และยังมีอาวุธมีดปลายแหลมสั้นอยู่ในที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายน่าจะถูกฆ่าด้วยการแทงจนเสียชีวิต และนำร่างมาเผาทิ้ง เพื่ออำพรางคดี ก่อนนำศพมาขุดหลุมฝังไว้อีกครั้ง ส่วนรถยนต์ของผู้ตายคนร้ายน่าจะถอดทะเบียนออกมาเผาทำลายและขับเอาแต่รถเก๋งของผู้ตายหลบหนีไปด้วย 

ทั้งนี้ พ.ต.อ.ไชยยุทธ เปิดเผยว่า เบื้องต้นยังไม่สามารถระบุการถูกอุ้มฆ่าเผาฝังดินอำพรางคดีหนุ่มหล่อในครั้งนี้ได้ แต่ก็มีความคืบหน้าทั้งจากชุดสืบสวนของ สภ.เมืองชัยภูมิ จังหวัด และตำรวจภาค 3 ที่พบหลักฐานบางอย่างในกล้องวงจรปิดของที่พักแห่งหนึ่ง ว่ามีชายอีกคนที่เดินทางมากับผู้ตายด้วย ก่อนจะถูกฆ่า ที่น่าจะเป็นลักษณะคู่ขาเพื่อนชายกัน ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนขยายผลความคืบหน้าของคดีโดยด่วนต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook